เรื่องเกิดจากว่า ตอนที่ผมติดตั้งเน็ตบ้านของ AIS ผมก็ติดตั้งเน็ตไปปกติ พอมาวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ของ AIS โทรมาหาแม่ผม แล้วใช้คำพูดไม่ดี คำพูดไม่เหมาะสมแก่การบริการที่ดี มาบอกว่าทางแม่ผมได้ใช้เบอร์ 06-1018-1520 ซึ่งทางเจ้าหน้าบอกว่า เบอร์นี้ให้ไว้ตอนที่ติดตั้งเน็ต แต่ทางเราไม่เคยมีเบอร์นี้เลย แล้วพอครบกำหนดจ่ายค่าบริการ มันมีทั้งค่าบริการสัญญาณอินเทอร์เน็ตและค่าบริการโทรศัพท์ โดยทางเรายืนยันว่าไม่เคยมีเบอร์นี้ แล้วทำไมทาง AIS ถึงมาบอกว่าเราใช้ได้ แล้วทางแม่ผมก็ไม่ถามถึงชื่อเจ้าหน้าที่ไว้แต่มีเบอร์ที่โทรมาต่อว่าแม่ผม แล้วพอจะโทรไปที่ AIS call center ก็หาเจ้าหน้าที่ยากเหลือเกิน มีแต่เสียงอัตโนมัติอย่างเดียว ซึ่งอยากโทรถามทาง AIS อย่างมาก ผมเป็นลูกค้ามาตลอด 20 ปี เจอแบบนี้เสียความรู้สึกเลย
AIS เอาเบอร์ไปขายต่อ