คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 30-09-2023 เวลา 19.46 น. สมายล์-ศิริพร ดูแลข้อมูลทางหลังไมค์แล้วนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
เมื่อสักครู่สมายล์-ณิชาภัทรได้ติดต่อกลับหากคุณสมาชิกหมายเลข 7161767 แต่ไม่สามารถติดต่อได้ค่ะ ขอแจ้งข้อมูลผ่านช่องทางนี้ สำหรับเงื่อนไข Disney+ Hotstar กรณีมีการเปลี่ยนบริการจากระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน /ระบบเติมเงินเป็นระบบรายเดือน แพ็กเกจรายปี จะมีผลสิ้นสุดการใช้งานทันทีค่ะ ทั้งนี้สมายล์ได้ขอข้อมูลไปที่ช่องทางหลังไมค์สามารถแจ้งเข้ามาเพื่อดูแลเพิ่มเติมได้เลยค่ะ
**ขอแนะนำลบหมายเลขออกจากหน้ากระทู้เพื่อป้องกันบุคคลอื่นแอบอ้างใช้งานหมายเลขนะคะ**
ขอแนะนำบริการเช็กแพ็กที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว ผ่านแอป my AIS ง่ายๆ เพียง คลิก https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/CheckCurrentPack
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
เมื่อสักครู่สมายล์-ณิชาภัทรได้ติดต่อกลับหากคุณสมาชิกหมายเลข 7161767 แต่ไม่สามารถติดต่อได้ค่ะ ขอแจ้งข้อมูลผ่านช่องทางนี้ สำหรับเงื่อนไข Disney+ Hotstar กรณีมีการเปลี่ยนบริการจากระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน /ระบบเติมเงินเป็นระบบรายเดือน แพ็กเกจรายปี จะมีผลสิ้นสุดการใช้งานทันทีค่ะ ทั้งนี้สมายล์ได้ขอข้อมูลไปที่ช่องทางหลังไมค์สามารถแจ้งเข้ามาเพื่อดูแลเพิ่มเติมได้เลยค่ะ
**ขอแนะนำลบหมายเลขออกจากหน้ากระทู้เพื่อป้องกันบุคคลอื่นแอบอ้างใช้งานหมายเลขนะคะ**
ขอแนะนำบริการเช็กแพ็กที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว ผ่านแอป my AIS ง่ายๆ เพียง คลิก https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/CheckCurrentPack

แสดงความคิดเห็น
Ais ยกเลิกDisney plusเองทั้งที่จ่ายล่วงหน้าไปเเล้ว1ปี