หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรโมชั่น Disney Plus
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
สมัครโปร Disney Plus 499 บาทไปตั้งแต่ 28 มิย 66 ก่อนขึ้นราคา โดยติดต่อผ่านเจ้าหน้าที่ Call Center โดยแจ้งว่าจะยกเลิกโปรฯ เก่าให้ (จ่ายเดือนละ 49 บาท)
มาเมื่อวันที่ 26 มค 67 มี SMS มาแจ้งว่าจะหมดโปร 49 บาทต่อเดือน งงมาก มาเช็คทีหลังปรากฏว่าจ่ายโปรซ้ำซ้อนเดือนละ 49 บาท มาแล้วเกือบ 8 เดือน เป็นเงินเกือบ 400 กว่าบาท โทรไปหา Call Center บอกจะทำส่วนลดคืนย้อนหลังได้แค่ 3 เดือน อย่างนี้มันแฟร์ไหม เราทำอะไรได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AISยกเลิกแพ็คเกจDisney+แต่ยังคิดค่าบริการอยู่
สวัสดีครับ เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2568 ผมได้รับ SMS แจ้งค่าบริการรายเดือนที่สูงเกินปกติ โดยมียอด 1716.93 บาท จากปกติผมจ่ายอยู่เพียง 426.93 บาทเท่านั้นพอได้ไปทำการตรวจเช็คในแอพMyAisก็พบว่าเป็นแพ็คเก
สมาชิกหมายเลข 3370314
ขอเปลี่ยนโปรโมชั่น AIS ให้ถูกกว่านี้หน่อยได้ไหมพอดีใช้ให้แม่ที่บ้านก็มี wifi ตอนนี้จ่ายอยู่ 499 ไม่รวม vat
◌้คือตอนนี้แม่เราใช้ซิมรายเดือน AIS แต่รู้สึกว่าค่าโปรโมชั่นมันแพงเกินไปโทรไปหาทาง call centerบอกว่ามีโปรโมชั่นถูกสุด399ไม่รวมvatหากต้องการเพิ่มเติ่มไปดูในmy aisแต่โปรให้เลือกแค่599กับ699ขึ้นไป อยากได
สมาชิกหมายเลข 7997781
เตือนเรื่อง Shopee ดีลล็อคราคา
เราซื้อ ดีลล็อคราคา ของ Shopee ราคา 39 บาท พอจะสั่งโดนบวก 10 บาท แอพแจ้งว่าเพรสะคำสั่งซื้อขนาดเล็ก เลยจะลองซื้อสองแก้ว พอกดสั่งไม่สามารถใช้ 2 ดีล พร้อมกันได้ สรุป ราคา39+10= 49 ราคาปกติ 50 บาทมันล็อค
สมาชิกหมายเลข 8598300
ติดต่อ call center AIS เรื่องบิลรายเดือน
สวัสดีค่ะ พอดีบิลเดือนนี้ มีการคิดเงินในส่วนของ play premium plusไปทั้งๅๆที่ไม่ได้กดรับสิทธิ์ เมื่อต้นเดือนมีการโทรมาเสนอ โปรจาก299เหลือเดือนละ99 แล้วทางพนักงานขออนุญาตส่งลิงค์ให้กดรับสิทธิ์ แต่ก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9057177
ติดต่อ AIS CALL CENTER ได้ที่ไหนบ้าง
สมัครแพคเกต AIS PlAY PREMIUM pLUS We tv ใช้ไม่ได้ โทร 1175 ชั่วโมงหนึ่ง ไม่ได้คุยกับ Call center ต้องใช้เวลาโทรนานแค่ไหนค่า ถึงจะได้คุย พนักงานคิวทองมากนะคะ ถ้ามีพนักงานเห็นโพสนี้ ติดต่อกลับด้วยนะคะ
พลับพลึงสีชมพู1001
ช่วยดูแลหน่อยครับ ควรเปลี่ยนโปร แพ็คเกจ ไหนต่อดีครับ ต่อการใช้งาน AIS
เป็นลูกค้า AIS มา 7 ปี ปัจจุบันใช้ - แพ็จเกจ 1,199 บาท / เดือน เน็ต 5G Unlimited ค่าโทร 900 นาที (ใช้ไม่เคยถึง200นาที) (ครบกำหนดสัญญา 25 กันยายน 2568 นี้) - Disney Plus Hotstar 2,290 บาท / ปี (ครบกำหน
สมาชิกหมายเลข 5782832
เติมเงินDTAC เงินถูกตัดแต่ในแอพไม่มีประวัติชำระเงิน
เติมเงินในดีแทคเพื่อต่อโปรโมชั่น เงินถูกตัดจากบัญชีไปแล้ว แต่ในแอพยังขึ้นว่าเงินยัง 0 บาทอยู่ ดูประวัติการทำรายการก็ไม่ขึ้น ทำรายการตั้งแต่ช่วงบ่ายโทรติดต่อ call center ก็รอสายนานมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4327065
ต่ออายุ Disney+ Hotstar อัตโนมัติของ AIS แต่ดูไม่ได้ (ปี 2025)
สวัสดีครับ ผมต้องการคุยกับจนท. AIS ด่วน ปัญหาคือ ผมต่ออายุ Disney+ Hotstar ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2568 วันนี้ 9 กันยายนแล้ว ก็ยังดูไม่ได้ และเมื่อวันที่ 8 กันยายน ผมติดต่อ Call Center ช่วง 1 ทุ่ม
zyion
เปลี่ยนชื่อ ในapp aia plus ไม่ได้ค่ะ
ไม่ทราบว่าเป็นอะไร ทำตามขั้นตอนทุกอย่างพอมาถึงขั้นตอนสุดท้าย ให้กรอกotp แล้วมันขึ้นว่าไม่สามารถดำเนินการต่อได้ ตลอดเลยค่ะ โทรติดต่อ call center ก็ไม่มีมนุษย์รับสาย ไม่ทราบว่าจะต้องทำอย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 1052290
ยกเลิก whoscall AIS
จะยกเลิกได้อย่างไรคะ ที่จะเก็บเดือนละ 49 บาท ไม่อยากใช้แล้ว เข้าไปแอป whoscall ก็บอกติดต่อ AIS พอเข้าแอป AIS ก็ไม่มีให้กดยกเลิก พอติดต่อ call center ก็บอกยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3546640
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรโมชั่น Disney Plus
มาเมื่อวันที่ 26 มค 67 มี SMS มาแจ้งว่าจะหมดโปร 49 บาทต่อเดือน งงมาก มาเช็คทีหลังปรากฏว่าจ่ายโปรซ้ำซ้อนเดือนละ 49 บาท มาแล้วเกือบ 8 เดือน เป็นเงินเกือบ 400 กว่าบาท โทรไปหา Call Center บอกจะทำส่วนลดคืนย้อนหลังได้แค่ 3 เดือน อย่างนี้มันแฟร์ไหม เราทำอะไรได้บ้าง