หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขึ้นจัดส่งสำเร็จแต่ยังไม่ได้รับสินค้า?
กระทู้คำถาม
Shopee
Shopee Xpress
พอดีเราได้สั่งสินค้าจากทางช้อปปี้ไปแล้ว สินค้ามันขึ้นว่าถูกจัดส่งสำเร็จแล้ว เราเลยแจ้งกับทางช้อปปี้ว่าเรายังไมไ้รับสินค้า ทางขนส่งส่งผิดหรือเปล่า เราใส่ที่อยู่เป็นของบริษัทไป แต่เหมือนขนส่งจะส่งผิดบริษัทหรือเปล่าคะ พอแจ้งไปว่ายังไม่ได้รับ ผ่านมา7วันแล้วก็ยังไม่ได้สินค้า ละทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าขนส่งได้ยืนยันว่าส่งให้เรียบร้อย
มันก็อาจจะส่งเรียบร้อยจริง แต่ถ้าส่งผิดบริษัทจะไม่เช็คหรือรับผิดชอบหน่อยหรอ? และทางเราก็จ่ายเงินไปแล้วด้วย
ทางช้อปปี้ช่วยตอบกลับหลังไมค์ด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Shopee ขึ้นว่าส่งของสำเร็จแล้ว แต่ไม่ได้รับสินค้า
เราได้ฝากเพื่อนสั่งสินค้าตัวหนึ่งจากจีนมาให้ค่ะ เพื่อนได้ชำระเงินผ่านShopee Pay ทางร้านก็แจ้งว่าได้ส่งของให้แล้ว เราก็รอของมาเรื่อยๆ จนวันนี้เพื่อนได้ส่งภาพมาให้ค่ะว่าพัสดุได้จัดส่งเรียบร้อยแล้ว แต่เร
สมาชิกหมายเลข 8743974
ขายของLAZADA ไม่คืนสินค้าร้านค้า
ขายสินค้าในลาซาด้า แฟลชรับสินค้าไปส่ง ลูกค้าไม่รับสินค้า ขนส่งรับสินค้าคืน แต่ไม่ส่งคืนร้านค้า เหตุผลนํ้ากรดหก กลัวไฟไหม้ ทำงานด้านนี้มา30กว่าปี ไม่เคยเจอแบตรถยนต์นํ้ากรดหกไฟไหม้ ไม่กล้าส่งคื
สมาชิกหมายเลข 5555079
พัดสุหายเป็นงงๆ?
(1)เราสั่งของไปทางร้านส่งมาทางขนส่งj&t ร้านส่งเรียบร้อยเรารอของมาส่งพอ3-4วันเราเข้าไปเช็คพัสดุ สถานะพัสดุขึ้นว่าพัสดุถูดจัดส่งสำเร็จแล้วทั้งๆที่เรายังไม่ได้ของเลยด้วยซ้ำไม่มีพนักงานโทรหาเลยสักคน แ
สมาชิกหมายเลข 6248112
ทำไมShopeeต้องให้ลูกค้ารับผิดชอบ ในเมื่อเราไม่ได้รับของ
เหตุเกิดจากเราสั่งสินค้าใน app shopee โดยใช้แบบผ่อนชำระ ใช้ส่วนลดต่างๆ เป็นยอดชำระ 3,483บาท ร้านค้าก็จัดส่งของมาให้ตามปกติแต่เรารอของหลายวันยังไม่มา โทรเช็คกับคอลเซนเตอร์ขนส่ง&
สมาชิกหมายเลข 7563502
จากสินค้าจาก shopee mail
วันนี้มาขอแชร์ประสบการณ์จากการสั่งสินค้าจาก shopee Mall ได้รับสินค้าประมาณเดือนเมษายนเป็นสินค้าอิเล็กทรอนิกส์หม้ออบลมร้อน ตอนจะสั่งก็เช็คแล้วทักไปถามทางร้านค้าแล้วบอกว่ามีประกัน 6 เดือน แอดมินบ
kijabusu
นึกคิด…เมื่อ KEX หรือเคอร์รี่แถวบ้านไม่ได้ให้บริการรับสินค้าคืนจากช้อปปี้แล้ว
ซื้อของช้อปปี้แต่มีปัญหาใช้งานไม่ได้ต้องส่งคืน เลือกวิธีคืนคือเอาสินค้าไปส่งเคอร์รี่ใกล้บ้าน(มีในตัวเลือกแรก)เพราะไม่รู้ว่าถ้าให้พนักงานขนส่งเอกชนมารับที่บ้านจะมาช้าไหม เตรียมของเรียบร้อยไปถึงสาขา_พนั
ขนตาร่วงวันละ3เวลา
ขนส่ง SPX ทำไมมีปัญหาบ่อยจัง จะเลิกใช้ shopee เพราะแบบนี้แหละ
นอยมาก สั่งของบอกมาส่งวันนี้ แต่ขึ้นสถานะเกิดเหตุขัดข้อง มาส่งไม่ได้ ต้องรอไปอีก 1-2 วัน หากเลยกำหนด จะรับผิดชอบด้วยการให้โค้ดส่วนลด 30 บาท. บ่อยจังค่ะ.... เจ้าอื่นไม่เป็นแบบนี้เลย แย่มาก มีใครเคยเ
ปลูกป่าในใจคน
ช้อปปี้บอกส่งสินค้าไม่สำเร็จ แต่ไม่มีใครติดต่อมาเลยค่ะ
ก็คือเราสั่งของจากประเทศจีนค่ะ แล้วทีนี้การขนส่งนานมากกก เราเอาเลขไปตรวจในเคอรี่ก็บอกว่ายังอยู่โกดังใหญ่ ในช้อปปี้ก็ขึ้นว่าไม่สำเร็จทั้งๆที่พนักงานไม่ได้ติดต่อมาเลยค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์kerryก็ไม่ได้ค
สมาชิกหมายเลข 5933632
สั่งของผ่าน TikTok ทางร้าน ส่งผ่าน spx express แล้วเกิดปัญหา
ซึ่งเราสั่งของผ่าน TikTok ไปเป็น ทรายแมว แล้วในระบบของ TikTok แจ้งว่าส่งพัสดุสำเร็จแล้ว ให้รีวิว แต่ยังไม่มีขนส่งโทรหาหรือมาส่งของเลย สั้งของวันที่ 6 พฤษภาคม 2568 ระบบ ใน TikTok ขึ้น ส่งสำเร็จ วันที่
สมาชิกหมายเลข 8734163
กรณีขนส่ง SPX ทำสินค้าชำรุด สินค้าสูญหาย ทางขนส่งจะมีหลักฐานให้เราสำหรับความเสียหายไหมคะ ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างคะ
พอดีเราโทรติดตามเรื่องให้ลูกค้า เพราะสินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าค่ะ (ไม่อัพเดตสถานะเลย) เลยโทรเข้าไปสอบถามที่สำนักงานใหญ่ ได้รับคำตอบว่า สินค้าไม่สูญหาแน่นอน จะนำส่งอีก 2 วัน (ซึ่งอาจจะล่าช้า)
สมาชิกหมายเลข 8274728
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
Shopee Xpress
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขึ้นจัดส่งสำเร็จแต่ยังไม่ได้รับสินค้า?
มันก็อาจจะส่งเรียบร้อยจริง แต่ถ้าส่งผิดบริษัทจะไม่เช็คหรือรับผิดชอบหน่อยหรอ? และทางเราก็จ่ายเงินไปแล้วด้วย
ทางช้อปปี้ช่วยตอบกลับหลังไมค์ด้วยนะคะ