สั่งของผ่าน TikTok ทางร้าน ส่งผ่าน spx express แล้วเกิดปัญหา

ซึ่งเราสั่งของผ่าน TikTok ไปเป็น ทรายแมว แล้วในระบบของ TikTok แจ้งว่าส่งพัสดุสำเร็จแล้ว ให้รีวิว แต่ยังไม่มีขนส่งโทรหาหรือมาส่งของเลย สั้งของวันที่ 6 พฤษภาคม 2568  ระบบ ใน TikTok ขึ้น ส่งสำเร็จ วันที่ 9 ตรวจสอบ สินค้าถูกจัดส่งผ่าน spx express ( มันคือขนส่ง shopee ใช่ไหมคะ ) ซึ่งพัสดุถูกส่งไปมาภายในจังหวัด จนวันนี้วันที่ 16 พฤษภาคมแล้วยังไม่ได้ได้รับสินค้าเลย แจ้งทางร้านไป ทางแอดมินก็แจ้งว่าจะติดตามให้ แล้วก็เงียบไป ซึ่ง เราไม่สามารถติดต่อขนส่งได้เลย  เราพยามติดต่อไปทาง spx express ก็ให้กดผ่านระบบในแอพ Shopee แต่สินค้ามันสั่งจาก TikTok มันก็เลยไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย แบบนี้เราควรทำแบบนี้เราควรทำยังไงดีคะ แจ้งขอคืนเงินไปแล้วทางร้านก็ปฏิเสธ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่