วันนี้มาขอแชร์ประสบการณ์จากการสั่งสินค้าจาก shopee Mall
ได้รับสินค้าประมาณเดือนเมษายนเป็นสินค้าอิเล็กทรอนิกส์หม้ออบลมร้อน ตอนจะสั่งก็เช็คแล้วทักไปถามทางร้านค้าแล้วบอกว่ามีประกัน 6 เดือน
แอดมินบางคนบอกว่าประกัน 3 เดือน แต่บางครั้งไปดูในเว็บไซต์ขึ้นภาพว่าประกัน 1 ปี
และเป็น shopee Mall สินค้ามี มอก. แต่พอใช้สินค้ามาสักพักประมาณเดือนกรกฎาคมสินค้ามีปัญหาเกิดความเสียหายใช้งานไม่ได้ จะส่งเคลมสินค้า ทางร้านค้าก็ตอบกลับช้ามากๆ ถึงขั้นว่าไม่ตอบกลับใดๆ ล่าสุดทักไปทางร้านค้าส่งคลิปวีดีโอให้ตั้งแต่ที่ 4/8 จนถึงณตอนนี้ทางร้านค้ายังไม่ตอบกลับใดๆ แจ้งไปยัง shopee shopee ก็ไม่มีความช่วยเหลืออะไรบอกว่าให้ Report ร้านค้าอย่างเดียวและให้ติดต่อร้านค้าเองทางช้อปปี้ไม่มีสิทธิ์เข้าไปยุ่ง (คำว่าไม่มีสิทธิ์คือยังไงคุณจะไม่ช่วยเหลือลูกค้าเลยหรอ)
เครื่องมีปัญหาตั้งแต่เดือนกรกฎาคมแต่ตัวผมเองยังไม่ได้กลับบ้านเลยไม่ได้ถ่ายคลิปให้คนอยู่บ้านก็คนเฒ่าคนแก่

คิดว่าถ้าผ่านจากวันจันทร์ที่ 11 ไปแล้วไม่มีการตอบกลับหรือตอบรับใดๆก็คงต้องแจ้งสคบหรือฟ้องศาลออนไลน์ครับ
จากสินค้าจาก shopee mail
ได้รับสินค้าประมาณเดือนเมษายนเป็นสินค้าอิเล็กทรอนิกส์หม้ออบลมร้อน ตอนจะสั่งก็เช็คแล้วทักไปถามทางร้านค้าแล้วบอกว่ามีประกัน 6 เดือน
แอดมินบางคนบอกว่าประกัน 3 เดือน แต่บางครั้งไปดูในเว็บไซต์ขึ้นภาพว่าประกัน 1 ปี
และเป็น shopee Mall สินค้ามี มอก. แต่พอใช้สินค้ามาสักพักประมาณเดือนกรกฎาคมสินค้ามีปัญหาเกิดความเสียหายใช้งานไม่ได้ จะส่งเคลมสินค้า ทางร้านค้าก็ตอบกลับช้ามากๆ ถึงขั้นว่าไม่ตอบกลับใดๆ ล่าสุดทักไปทางร้านค้าส่งคลิปวีดีโอให้ตั้งแต่ที่ 4/8 จนถึงณตอนนี้ทางร้านค้ายังไม่ตอบกลับใดๆ แจ้งไปยัง shopee shopee ก็ไม่มีความช่วยเหลืออะไรบอกว่าให้ Report ร้านค้าอย่างเดียวและให้ติดต่อร้านค้าเองทางช้อปปี้ไม่มีสิทธิ์เข้าไปยุ่ง (คำว่าไม่มีสิทธิ์คือยังไงคุณจะไม่ช่วยเหลือลูกค้าเลยหรอ)
เครื่องมีปัญหาตั้งแต่เดือนกรกฎาคมแต่ตัวผมเองยังไม่ได้กลับบ้านเลยไม่ได้ถ่ายคลิปให้คนอยู่บ้านก็คนเฒ่าคนแก่
คิดว่าถ้าผ่านจากวันจันทร์ที่ 11 ไปแล้วไม่มีการตอบกลับหรือตอบรับใดๆก็คงต้องแจ้งสคบหรือฟ้องศาลออนไลน์ครับ