หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ข้อความคิดเงินจากข้อความที่ส่งเข้ามา ไม่ได้ตั้งใจกดเข้าไปอ่าน แต่ทรูบอกว่ายินยอมที่สมัครเข้าไป
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ในกรณีนี้ สามารถขอคืนเงินจากทรูได้ไหมครับ แล้วถ้าทำเรื่องไปจะให้บริการอย่างเต็มที่รึป่าว เพราะผมโทรไป1242ติดต่อพนักงานสองครั้งก็ได้คำตอบเดิมมาว่าให้รอเจ้าหน้าที่smsตรวจสอบ ผลสุดท้ายคำตอบก็คือบอกเรามาว่ามีคนโทรเข้ามาแล้วเราไปยอมรับข้อตกลง จะยอมรับทำไมให้เสียเงินเพิ่ม!? งง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปกติใช้ซิมเติมเงินแต่พนักงานใช้เบอร์ส่วนตัวโทรมาปรับเปลี่ยนเป็นรายเดือน พอจะยกเลิกทำไมมันยุ่งยากกว่าตอนโดนเปลี่ยน
เราพยายามติดต่อไปที่เบอร์1242 แล้ว ต้องรอพนักงานยกเลิกติดต่อกลับซึ่งก็เป็นเบร์เดิม 1242 พอติดต่อกลับมาก็เชิงพูดเสนอโปรตัวอื่นให้เราทั้งที่ย้ำแล้วว่าขอเปลี่ยนกลับไปใช้แบบเติมเงินเหมือนเดิม สรุปถ้าเราจ
สมาชิกหมายเลข 9122290
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทูฟไม่ได้ 1242 ก็โทรไม่มีใครรับจนกินเงินไปเรื่อยๆ ติดต่อเจ้าหน้าทรูที่Pantipยังไงได้บ้างครับ พึ่งสมัครต้องรออีก7วัน กดติดต่อหลังไมค์ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9110644
สามารถติดต่อเจ้าหน้าทรูได้ทางช่องทางไหนได้บ้างครับ
ผมโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงได้แล้วไม่สามารถติดต่อใครได้เลยครับ ทั้งที่แจ้งว่า 24 ชั่วโมง ปัญหาของผมคือเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาด้วยเบอร์ 1242 แจ้งว่าโปรรายปีที่ผมใช้กำลังหมดให้บริการไหมด้วยความที่ผมฟังไม่
สมาชิกหมายเลข 9128629
Call Center พนักงานขายของทรูแย่มากก !! อัพแพ็คเสริมเน็ตให้ทั้งที่ยังไม่ได้ยินยอม -.-
พนักงานคอลเซนเตอร์ของทรูโทรมาว่า จะให้แพ็คเกจเสริมนู้นนั่นนี่กับเรา เราก็เออ-ออ ตามไปคำพูดเหมือนให้ฟรีเลย แต่ยังไม่ได้มีการยินยอมหรือคำยืนยันจากตัวเราเลยว่าจะสมัครเแพ็คเกจอันนั้น แล้วก็มาเสนอให้อัพเน็
สมาชิกหมายเลข 4491278
ยกเลิกแพ็กเกจทรู ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้ ไม่เคยสมัคร ทุกครั้งที่เติมเงินจะหักเงินไปตลอด ติดต่อเจ้าหน้า 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงก็ไม่ได้คุย ติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เมลล์ไปก็ไม่รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 6083196
ไม้ได้รับบริการที่พึงพอใจจาก 1242 คอลเซ็นเตอร์ทรู
คือเรามีsmsแจ้งมาว่ามีค่าบริการนอกเหนือแพ็กเกจ เราก็งง ว่าค่าบริการอะไรเพราะเราใช้รายเดือนไท่ได้สมัครอะไรเพิ่ม เลยโทรไปทาง1242 รอประมาณ5นาทีถึงจะได้คุยกับพนักงาน เรา: อธิบายปัญหา ให้เช็คให้หน่อ
สมาชิกหมายเลข 7858323
ติดต่อศูนย์ทรู 1242 ไม่ได้คุยกับพนักงาน
ทำยังไงให้ได้คุยกับพนักงานครับ รอสายมาเป็นชั่วโมงไม่ได้คุยเลย เสียเวลามากครับ
สมาชิกหมายเลข 5079645
ทรูส่งsmsมาว่า คุณได้โบนัสใช้อินเตอร์เน็ต 100 บาท แต่พอเปิดเน็ตก็กินตังค์
ตามหัวข้อเลยค่ะ พีคสุดคือเปิดเน็ตดูไลฟ์สดใน Facebook 4 นาทีกินเงินไป 69 บาท มีโบนัสเล่นเน็ตฟรี 100 บาทแบบนี้ตั้งใจจะโกงหรือเปล่าคะ??? โทร 1242 ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้ live chat รอ 30 นาทีก็ยังไม่มีคนมา
สมาชิกหมายเลข 6475422
อัพเดทแอพ True iService แล้วกลายเป็นให้ความยินยอมใช้ข้อมูลกับทรูเฉยเลย
เมื่อวันที่ 8 ต.ค.ที่ผ่านมา ผมได้อัพเดทแอพ True iService เพื่อจะตรวจเช็ควันใช้งาน ในระหว่างที่แอพอัพเดท ได้กดข้ามรายละเอียด pop up หน้าให้ consent ในการจัดเก็บใช้ข้อมูลตามกฎหมาย PDPA ในระหว่างอ
tatzdk
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ข้อความคิดเงินจากข้อความที่ส่งเข้ามา ไม่ได้ตั้งใจกดเข้าไปอ่าน แต่ทรูบอกว่ายินยอมที่สมัครเข้าไป