หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สวัสดีค่ะพี่ๆขออนุญาตปรึกษาวิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟสามารถติดต่อได้ช่องทางไหนคะโทร1242ไม่มีคนรับสายเลยค่ะ
กระทู้คำถาม
TrueMoney
truemove H
truemove
สวัสดีค่ะอยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงเกี่ยวกับค่าบริการรายเดือนค่ะช่วยแนะนำ
ช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าได้ไหมคะ ตอนนี้ติดต่อทั้งแอพtrue iService ทั้งโทร1242 ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กดรับสิทธิผิดหมายเลข
สวัสดีครับ เนื่องจากสมัครแอพ Amaze แล้วผูกบัญชีกับ true แล้วบัญชี TRUE มันเชื่อมกันอยู่ 2 หมายเลข พอกดรับสิทธิ์เน็ตฟรี 10 GB ปรากฏว่ากดรับสิทธิ์ผิดหมายเลข ไม่ทราบว่าสามารถแก้ไขได้หรือไม่ อย่างไร โทรหา
สมาชิกหมายเลข 3853553
เติมเน็ต ทรู ผิดเบอร์
เจ้าหน้าที่ทรูมาช่วยหน่อยครับ โทรไปที่ 1242 จบเงินหมดก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8725842
ทำไมเน็ตทรูมีปัญหาบ่อยจัง
ถ้าเจ้าหน้าที่ผ่านมาเห็นอยากสอบถามหลังไมค์นิดนึงนะคะวันนี้เน็ตมีปัญหาอีกแล้วซึ่งมันเกิดขึ้นบ่อยๆมากๆเน็ตบ้านใช้ไม่ได้ซิมโทรศัพท์สัญญาณต่ำแล้ววันนี้เรามีภารกิจใหญ่ที่ต้องแย่งกันกดการ์ดศิลปินกับคนอีกครึ
สมาชิกหมายเลข 8669679
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลยติดต่อยากมากกก
เติมเงินเข้าไปหลายรอบแล้วแต่มันไปตัดเข้าแพ็คเก็ตอะไรก็ไม่รู้เช็คในแอพทรูก็ไม่ได้สมัครแพ็คเสริมอะไรไว้แต่เติมเงินเท่าไหร่ก็หมดเติมหมดๆใช้ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน1242ก็ติดต่อไม่ได้เลย...รอๆๆๆๆแล้
สมาชิกหมายเลข 9009683
ค้างชำระค่าบริการเน็ตบ้านทรู โดนตัดเน็ตบ้าน ตอนนี้ชำระแล้ว แต่ยังไม่สามารถใช้งานได้ ใครพอมีวิธีแนะนำไหม
ค้างชำระค่าบริการเน็ตบ้านทรู โดนตัดเน็ต ตอนนี้ชำระแล้ว รอรีเซทราวตอร์แต่ยังไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อ 1242 ก็ไม่สามารถรีเซ็ทเน็ตได้ และติดต่อทรูยากมากเลย ใครพอมีวิธีแนะนำบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7133671
อยากย้ายค่ายจาก truemove ไป ais สรุปต้องโทรเบอร์อะไรคะ
โทร 1242 ไป ไม่เห็นมีเมนูย้ายค่ายเลยค่ะ อยากปรึกษาเจ้าหน้าที่ก็ไม่รู้ต้องกดอะไรถึงจะได้คุย
สมาชิกหมายเลข 1179709
ขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับโปรโมชั่นหลังย้ายค่าย (อยากคุยกับพนักงานค่ะ)
เรียนเจ้าหน้าที่ True ดิฉันได้ทำการย้ายค่ายมาใช้บริการ True แต่โปรโมชั่นที่ได้รับไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ก่อนทำรายการ ได้พยายามติดต่อผ่านแอป True และโทร 1242 หลายครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ และร
สมาชิกหมายเลข 4834385
ติดต่อเจ้าหน้า ทรู
สอบถามการติดต่อ เจ้าหน้าของทรู ลูกค้าอยู่ต่างประเทศ ทรูส่งบิลค่าดูดวงลูกค้าต่างชาติมาแบบฉ่ำๆ ถามมะลิก็ไม่ได้ความใดๆ มีใครแนะนำติดต่อทรูได้บ้างไหมคะ ย้ำว่าลูกค้าพักอยู่ต่าวประเทศ กำหนดกลับไทย ปลายเดือน
สมาชิกหมายเลข 5234020
ติดต่อทรูไม่ได้ติดต่อยากมาก
โดนหักเงินค่าแพ็กเก็จซ้ำกันสองรอบทั้งที่รอบแรกเพิ่งสมัครวันที่12/8/68แต่วันที่16/8/68โดยไปอีก1ครั้งตามสลิปทำยังไงถึงได้คืนคะ...รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับด้วยค่ะติดต่อผ่าน1242ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9009683
สอบถามวิธี ต่ออายุซิมเทพทรู แบบรายปีค่ะ 14/8/68
ใช้ซิมเทพรายปีค่ะ ปีก่อนๆ ได้รับ sms แจ้งวิธีการต่ออายุด้วยตัวเอง แต่ปีนี้ ไม่ได้รับ ถ้าอยากต่ออายุแพคเกจเดิม ต้องทำอย่างไรบ้างคะ โทร 1242 ไปแล้ว และ รอจนโดนตัดสายไป 2 ครั้ง ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 9006553
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueMoney
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สวัสดีค่ะพี่ๆขออนุญาตปรึกษาวิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟสามารถติดต่อได้ช่องทางไหนคะโทร1242ไม่มีคนรับสายเลยค่ะ