หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สวัสดีค่ะพี่ๆขออนุญาตปรึกษาวิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟสามารถติดต่อได้ช่องทางไหนคะโทร1242ไม่มีคนรับสายเลยค่ะ
กระทู้คำถาม
TrueMoney
truemove H
truemove
สวัสดีค่ะอยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงเกี่ยวกับค่าบริการรายเดือนค่ะช่วยแนะนำ
ช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าได้ไหมคะ ตอนนี้ติดต่อทั้งแอพtrue iService ทั้งโทร1242 ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการ ร้องเรียน CR TRUE
ต้องการโทร call center ของ true เบอร์ 1242 โทรเท่าไหร่ก็คิดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ปัญหาคือ สมัครแพ็คเกจ 700 บาทแต่ทรู หักนอด 1000 บาท และล่าสุด ปิดสัญญานแต่ส่งข้อความมาว่าค้างชำระ 2000 บาท บริการแย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 9043387
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยากเย็นแสนเข็ญ
จะยกเลิกแพคเกจเสริม 2Mbps / 1 วัน / 22-. ไม่รวมvat หักเงินทุกวันเลย เติมเงินปุ้ปหักเงินปั้ป โทรหา1242 มา 3 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยกับใครเลย หาทางแก้มาหลายวันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8031299
แจ้งปัญหาทรู
เปลี่ยนซิมจากแบบปกติไปเป็น esim แต่ระบบไม่ส่งเมลล์มาให้ ซิมก็ตัดสัญญาณแล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนาน true i service กดแจ้งปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็วนซ้ำๆ ให้รีเซ็ตสัญญาณ หลายชั่วโมงแล้วเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9043823
ยกเลิกซิมทรู
ได้ซิมทรูมาไม่ได้ลงทะเบียนซิมเลยแต่มีเรียกเก็บเงิน+เพิ่มไปในเน็ตบ้านเลยจะยกเลิกแพ็กเกจแต่ยกเลิกผ่านแอพไม่ได้ลงทะเบียนซิมก็ไม่ได้ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงครับ 1242โทรไปก็ไม่เจอหัวข้อคุยกับพนักงานซักที
สมาชิกหมายเลข 9041195
จ่ายเน็ตทรูแล้วแต่โดนปิดสัญญาณ
ทำใหมเราจ่ายไปแล้ว แต่ทรูยังปิดสัญญาณเรา ตอนนี้ต้องการใช้เน้ตด่วนมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9043687
ยกเลิกบริการให้ใช้ทันใจ ของค่ายทรู
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ให้แต่รอสายนานมากยังไม่ได้คุยกับใครเลย งง แล้วจะมีเบอร์ไว้ให้ติดต่อทำไม
สมาชิกหมายเลข 8824596
ทำไมการติดต่อการที่พนักงานบริการทรูเป็นเรื่องยากจังเลยครับ?
คือ ต้องการให้เร่งแก้ปัญหา ต้องการสอบถาม โทร 1242 ก็แล้ว เข้า iService ก็แล้วแต่ต้องไปเจอบอทมะลิอ่ะครับ แล้วก็เรื่องไม่คืบหน้าอะไรเลย พอจะมาใช้ช่องทาง Pantip ก็มาเจออะไรแบบนี้อ่ะครับ "intelligen
สมาชิกหมายเลข 7834611
ความแย่ของทรูมูฟ
ตามหัวข้อเลยครับ เน็ตล่มโอนตังทำไรเข้าแอพไรไม่ได้เลย โทรไป1242ครั้งแรกมีคนรับเราเราแจ้งเรื่องไปบลาๆเขาแจ้งมาว่า4Gล่มสองเสาให้ใช้5gหนือ3gไปก่อน เราเลยบอกว่าสลับไปลองใช้หมดแล้วไม่ได้สักอย่าง แล้วเราถามต
สมาชิกหมายเลข 9027149
อยากยกเลิกแพ็คเสริมทรู แบบเติมเงิน กด1242 จะมีวิธีไหนรวดเร็วกว่านี้มัยครับ
อยากยกเลิกแพ็คเสริมทรู แบบเติมเงิน กด1242 จะมีวิธีไหนรวดเร็วกว่านี้มัยครับ 1.กว่าจะติดและมีคนรับ ประมาณ 20 นาที ฟังเพลงรอไปอยู่นั้นแหละ 2.พอมีคนรับสาย (พนักงานคอเซ็นเตอร์แบบรายเดือน) บอกว่าไม่ใช่ ต้อ
สมาชิกหมายเลข 9027591
ขอวิธีตั้งค่า forwarding port ของ True gigatex T626 PRO ครับ
ผมอยากสอบถามเกี่ยวกับการตั้งค่า Forward Port ครับ โทรเข้า 1242 แล้ว แต่เจ้าหน้าที่รีบวางสายมากเลยครับ บอกจะให้ทีมที่ซัพพอตเรื่องนี้ติดต่อมา ไม่เห็นมี จนท ติดต่อมาเลยครับ 5555 ที่ผมอยากทราบคือ ผม set อ
สมาชิกหมายเลข 9025536
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueMoney
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สวัสดีค่ะพี่ๆขออนุญาตปรึกษาวิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟสามารถติดต่อได้ช่องทางไหนคะโทร1242ไม่มีคนรับสายเลยค่ะ