ใช้ AIS เกือบ 20 ปี หลายเบอร์ ไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน
โทรหา จนท. ตั้งแต่ 4 สค แก้ปัญหายอดการใช้งานผิดปกติ จนท.บอกใช้เวลา 5 วัน รอจนวันที่ 15 เงียบหาย ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข
โทรไปตามอีก จนท.รับเรื่องให้บอกว่าจะปรับยอดให้ภายใน 5 วัน
รอจนวันที่ 21 ยอดไม่ปรับ โทรหา จนท.อีก
จนท.รับสายบอก จะให้ จนท.คนเดิมติดต่อกลับ เงียบบบหายยยยไปยาวๆ จนวันนี้ 22 ส.ค.
โทรเข้า Call Center บอกแต่ให้ จนท. ติดต่อกลับ คำถามคือ
"ให้คำตอบอะไรไม่ได้" ไร้ประสิทธิภาพ ไม่มีข้อมูลอะไรให้ลูกค้าเลย
จนตอนนี้บัตรเครดิตตัดยอดเงินอัตโนมัติไปแล้ว ลูกค้าต้องจ่ายรายเดือนไปโดยไม่ยินยอมและค่าบริการสูงกว่าที่ควรจะเป็นนับพันบาท
จนท.บอกแค่เพียงว่าจ่ายไปก่อน เดี๋ยวหักยอดของเดือนต่อไปจากยอดที่จ่ายไปแล้ว "แบบนี้ก็ได้เหรอ..ยอดส่วนต่างเป็นพันนะ" โทรไปไม่รู้ที่รอบ ได้แต่คำตอบเดิมๆ จนตอนนี้ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข
คงจะไม่มีแล้วนะ การบริการประทับใจ ใครจะย้ายมาก็คิดดีๆ พรุ่งนี้ไม่แก้ปัญหา คงต้องร้อง สคบ.เพิ่ม
คู่แข่งน้อย ลูกค้าตัวเลือกน้อย ไม่ต้องแคร์ก็ได้หรือเปล่า..
AIS กับการบริการที่ลดประสิทธิภาพลงเรื่อยๆ ใครจะย้ายมาคิดดีๆ
โทรหา จนท. ตั้งแต่ 4 สค แก้ปัญหายอดการใช้งานผิดปกติ จนท.บอกใช้เวลา 5 วัน รอจนวันที่ 15 เงียบหาย ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข
โทรไปตามอีก จนท.รับเรื่องให้บอกว่าจะปรับยอดให้ภายใน 5 วัน
รอจนวันที่ 21 ยอดไม่ปรับ โทรหา จนท.อีก
จนท.รับสายบอก จะให้ จนท.คนเดิมติดต่อกลับ เงียบบบหายยยยไปยาวๆ จนวันนี้ 22 ส.ค.
โทรเข้า Call Center บอกแต่ให้ จนท. ติดต่อกลับ คำถามคือ
"ให้คำตอบอะไรไม่ได้" ไร้ประสิทธิภาพ ไม่มีข้อมูลอะไรให้ลูกค้าเลย
จนตอนนี้บัตรเครดิตตัดยอดเงินอัตโนมัติไปแล้ว ลูกค้าต้องจ่ายรายเดือนไปโดยไม่ยินยอมและค่าบริการสูงกว่าที่ควรจะเป็นนับพันบาท
จนท.บอกแค่เพียงว่าจ่ายไปก่อน เดี๋ยวหักยอดของเดือนต่อไปจากยอดที่จ่ายไปแล้ว "แบบนี้ก็ได้เหรอ..ยอดส่วนต่างเป็นพันนะ" โทรไปไม่รู้ที่รอบ ได้แต่คำตอบเดิมๆ จนตอนนี้ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข
คงจะไม่มีแล้วนะ การบริการประทับใจ ใครจะย้ายมาก็คิดดีๆ พรุ่งนี้ไม่แก้ปัญหา คงต้องร้อง สคบ.เพิ่ม
คู่แข่งน้อย ลูกค้าตัวเลือกน้อย ไม่ต้องแคร์ก็ได้หรือเปล่า..