ซื้อสินค้าจากเพจ official จากทาง lazada 7รายการ แต่มีสินค้าที่เล็กเกิน 2 รายการ เลยทำเรื่องคืนสินค้า แชทสอบถามทางร้าน ทางร้านบอกสามารถเปลี่ยนคืนได้แต่ให้ติดต่อการคืนสินค้าจากทาง lazada
- แจ้งคืนสินค้า ตั้งแต่วันแรกที่ได้รับสินค้า
- หลังจากแจ้งคืนสินค้า ส่งของคืนแล้ว มีการแจ้งว่าถูกปฎิเสทการคืนค้าเนื่องจากถุงบรรจุสินค้าขาด
- แชทกับทางร้าน ทางร้านบอกให้ทำเรื่องคืนสินค้าได้ แต่ให้แจ้งเรื่องและสอบถามไปทาง lazada
- แชทแจ้งทาง lazada ตั้งแต่วันแรกที่ถูกปฎิเสทเจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับภายใน2วัน เราให้เหตุผลว่าสินค้าอยู่ในถุงซีลปิดสนิท ถ้าไม่แกะถุงจะรู้ได้อย่างไรว่าสินค้ามีปัญหาหรือไม่มีปัญหา แล้วคือแกะถุงแบบไม่ได้ฉีกขาดจนใส่สินค้าคืนไม่ได้
- สินค้าถูกส่งกลับคืนมาที่เรา ทั้งๆที่แจ้งเรื่องไปตั้งแต่ได้ข้อความปฎิเสทการคืนสินค้า
- ติดต่อทาง lazada อีก2-3ครั้ง ทาง lazada บอกให้รอ แล้วก็รอ ติดต่อครั้งนึง2-3วันทำการ กว่าจะตอบกลับแต่ให้เหตุผลเดิมเข้าใจลูกค้า จะรีบตรวจสอบ แต่ก็ตอบเมลล์กลับว่าปฎิเสทสินค้าเหมือนเดิม เพราะถุงขาด คือถ้าสินค้าอยู่ในถุงที่สามารถเปิดดูสินค้าได้ แล้วเราทำขาด เราจะโอเคยอมรับว่าเปลี่ยนคืนสินค้าไม่ได้ แต่สินค้าอยู่ในถุงปิดซีลปิดสนิท ไม่แกะถุงเราจะเช็คและตรวจสอบสินค้าได้อย่างไร
แล้วการดำเนินการล่าช้า แจ้งเรื่องไปดำเนินการล่าช้า จนของส่งไปส่งมา คือถ้าแพ็คสินค้ามาเป็นถุงซีลปิดสนิท การแกะถุงเพื่อตรวจสอบสินค้า กลายเป็นว่าทำเรื่องคืนสืนค้าไม่ได้เลยหรอ แบบนี้ไม่ยุติธรรมกับผู้บริโภคเลย
การคืนสินค้าของ lazada
- แจ้งคืนสินค้า ตั้งแต่วันแรกที่ได้รับสินค้า
- หลังจากแจ้งคืนสินค้า ส่งของคืนแล้ว มีการแจ้งว่าถูกปฎิเสทการคืนค้าเนื่องจากถุงบรรจุสินค้าขาด
- แชทกับทางร้าน ทางร้านบอกให้ทำเรื่องคืนสินค้าได้ แต่ให้แจ้งเรื่องและสอบถามไปทาง lazada
- แชทแจ้งทาง lazada ตั้งแต่วันแรกที่ถูกปฎิเสทเจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับภายใน2วัน เราให้เหตุผลว่าสินค้าอยู่ในถุงซีลปิดสนิท ถ้าไม่แกะถุงจะรู้ได้อย่างไรว่าสินค้ามีปัญหาหรือไม่มีปัญหา แล้วคือแกะถุงแบบไม่ได้ฉีกขาดจนใส่สินค้าคืนไม่ได้
- สินค้าถูกส่งกลับคืนมาที่เรา ทั้งๆที่แจ้งเรื่องไปตั้งแต่ได้ข้อความปฎิเสทการคืนสินค้า
- ติดต่อทาง lazada อีก2-3ครั้ง ทาง lazada บอกให้รอ แล้วก็รอ ติดต่อครั้งนึง2-3วันทำการ กว่าจะตอบกลับแต่ให้เหตุผลเดิมเข้าใจลูกค้า จะรีบตรวจสอบ แต่ก็ตอบเมลล์กลับว่าปฎิเสทสินค้าเหมือนเดิม เพราะถุงขาด คือถ้าสินค้าอยู่ในถุงที่สามารถเปิดดูสินค้าได้ แล้วเราทำขาด เราจะโอเคยอมรับว่าเปลี่ยนคืนสินค้าไม่ได้ แต่สินค้าอยู่ในถุงปิดซีลปิดสนิท ไม่แกะถุงเราจะเช็คและตรวจสอบสินค้าได้อย่างไร
แล้วการดำเนินการล่าช้า แจ้งเรื่องไปดำเนินการล่าช้า จนของส่งไปส่งมา คือถ้าแพ็คสินค้ามาเป็นถุงซีลปิดสนิท การแกะถุงเพื่อตรวจสอบสินค้า กลายเป็นว่าทำเรื่องคืนสืนค้าไม่ได้เลยหรอ แบบนี้ไม่ยุติธรรมกับผู้บริโภคเลย