โดน Lazada ปฏิเสธการคืนสินค้าค่ะ โดย lazada ไม่ได้เชคสินค้า แต่ดูแต่กล่องที่ส่งคืน
ขอเล่าtimeline ประมาณนี้ค่ะ
-วันที่ 13/10/2024 ข้าพเจ้ามีการทำเรื่องส่งคืนสินค้าไปเพราะเปลี่ยนใจ ไม่ต้องการสินค้าแล้ว โดยสินค้าอยู่ในสภาพเดิม ตามที่LAZADA จัดส่งมาตั้งแต่แรก สินค้าอยู่ในซีล ไม่ได้ถูกแกะ ตามนโยบายคืนสินค้าของLAZADA. โดยข้าพเจ้าได้แนบรูปสินค้าไว้เป็นหลักฐานกับLAZADA ในระบบแล้ว
วันที่ 21/10/2024 ทาง LAZADA ได้แจ้งมาในระบบว่า Reject แล้วให้เหตุผลว่า กล่องสินค้าบุบเสียหาย
-วันที่ 22-28/10/2024. ข้าพเจ้าได้ติดตามความคืบหน้าจาก Lazada อย่างสม่ำเสมอ และยังไม่ได้รับแจ้งข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง
วันที่ 29/10/2024 ข้าพเจ้าได้รับemail Lazada แจ้งว่า หมายเลข order ดังกล่าวได้ถูกจัดส่งสำเร็จให้กับข้าพเจ้าในวันที่ 25/10 /2024. ซึ่งวันดังกล่าว ข้าพเจ้าไม่ได้รับสินค้า
- ในวันที่ 29 ข้าพเจ้าได้โทรแจ้ง Lazada และติดตามจากขนส่งFlash express พบว่าสินค้าส่งไปผิดสถานที่ และข้าพเจ้าติดตามสินค้าจนได้รับสินค้าในวันที่ 29/10/2024
ข้าพเจ้าได้ตรวจสอบสินค้าที่ Lazadaส่งกลับมา ยังอยู่ในสภาพปกติ ไม่ได้มีรอบบุบ ตามที่ lazadaแจ้ง โดยข้าพเจ้าขอยืนยันว่า สินค้าที่ข้าพเจ้าส่งคืนอยู่ในสภาพเดิม ตามที่LAZADA จัดส่งมาตั้งแต่แรก สินค้าอยู่ในซีล ไม่ได้ถูกแกะ ตามนโยบายคืนสินค้าของLAZADA. โดยข้าพเจ้าได้จะแนบรูปสินค้าไว้เป็นหลักฐานกับLAZADA ในระบบแล้วอีกครั้ง
วัน5/11 ทางงlazada ตอบเมลล์ ปฏิเสธการคืนสินค้าเช่นเดิท
- ตอนนี้ รู้สึกหมดหวังกับLazada ไม่คืนเงินตามนโยบายที่ให้ไว้กับลูกค้า โดยไม่มีกระบวนการตรวจสอบสินค้า (ดูแต่กล่อง ไม่ดูสินค้า) ซึ่งไม่เป็นธรรมกับลูกค้า หากคุณทำนโยบายนี้ไม่ได้ ก็ยกเลิกเถอะค่ะ เลิกหลอกลวงลูกค้าให้เสียเวลาเถอะค่ะ เดี๋ยวคงต้องไปร้อง สคบ. ค่ะ เพื่อนๆคนไหนมีเคสแบบเดียวกัน รบกวนแจ้งกันมาทีค่ะ
เตือนภัย LAZADA นโยบายการคืนสินค้า กรณีเปลี่ยนใจ
ขอเล่าtimeline ประมาณนี้ค่ะ
-วันที่ 13/10/2024 ข้าพเจ้ามีการทำเรื่องส่งคืนสินค้าไปเพราะเปลี่ยนใจ ไม่ต้องการสินค้าแล้ว โดยสินค้าอยู่ในสภาพเดิม ตามที่LAZADA จัดส่งมาตั้งแต่แรก สินค้าอยู่ในซีล ไม่ได้ถูกแกะ ตามนโยบายคืนสินค้าของLAZADA. โดยข้าพเจ้าได้แนบรูปสินค้าไว้เป็นหลักฐานกับLAZADA ในระบบแล้ว
วันที่ 21/10/2024 ทาง LAZADA ได้แจ้งมาในระบบว่า Reject แล้วให้เหตุผลว่า กล่องสินค้าบุบเสียหาย
-วันที่ 22-28/10/2024. ข้าพเจ้าได้ติดตามความคืบหน้าจาก Lazada อย่างสม่ำเสมอ และยังไม่ได้รับแจ้งข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง
วันที่ 29/10/2024 ข้าพเจ้าได้รับemail Lazada แจ้งว่า หมายเลข order ดังกล่าวได้ถูกจัดส่งสำเร็จให้กับข้าพเจ้าในวันที่ 25/10 /2024. ซึ่งวันดังกล่าว ข้าพเจ้าไม่ได้รับสินค้า
- ในวันที่ 29 ข้าพเจ้าได้โทรแจ้ง Lazada และติดตามจากขนส่งFlash express พบว่าสินค้าส่งไปผิดสถานที่ และข้าพเจ้าติดตามสินค้าจนได้รับสินค้าในวันที่ 29/10/2024
ข้าพเจ้าได้ตรวจสอบสินค้าที่ Lazadaส่งกลับมา ยังอยู่ในสภาพปกติ ไม่ได้มีรอบบุบ ตามที่ lazadaแจ้ง โดยข้าพเจ้าขอยืนยันว่า สินค้าที่ข้าพเจ้าส่งคืนอยู่ในสภาพเดิม ตามที่LAZADA จัดส่งมาตั้งแต่แรก สินค้าอยู่ในซีล ไม่ได้ถูกแกะ ตามนโยบายคืนสินค้าของLAZADA. โดยข้าพเจ้าได้จะแนบรูปสินค้าไว้เป็นหลักฐานกับLAZADA ในระบบแล้วอีกครั้ง
วัน5/11 ทางงlazada ตอบเมลล์ ปฏิเสธการคืนสินค้าเช่นเดิท
- ตอนนี้ รู้สึกหมดหวังกับLazada ไม่คืนเงินตามนโยบายที่ให้ไว้กับลูกค้า โดยไม่มีกระบวนการตรวจสอบสินค้า (ดูแต่กล่อง ไม่ดูสินค้า) ซึ่งไม่เป็นธรรมกับลูกค้า หากคุณทำนโยบายนี้ไม่ได้ ก็ยกเลิกเถอะค่ะ เลิกหลอกลวงลูกค้าให้เสียเวลาเถอะค่ะ เดี๋ยวคงต้องไปร้อง สคบ. ค่ะ เพื่อนๆคนไหนมีเคสแบบเดียวกัน รบกวนแจ้งกันมาทีค่ะ