[SR] [รีวิว] 8 กลิ่นน้ำหอมนิชแบรนด์ไทย L’CLOCHE น้ำหอมกลิ่น Woody ที่ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง


         สวัสดีค่ะวันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับแบรนด์น้ำหอมไทยกันค่ะ ^^ ส่วนตัวเราเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดาปกติจะรีวิวเครื่องสำอาง และสกินแคร์เป็นส่วนใหญ่ เรื่องน้ำหอมอาจจะไม่ได้เชี่ยวชาญมากนัก ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบน้ำหอมที่ออก Woody ไม้ๆหน่อย บวกกับกลิ่น Floral ดอกไม้ น้ำหอมที่ใช้ประจำก็จะเป็นตัว GIORGIO ARMANI SI PASSIONE / Bvlgari Omnia Crystalline / JO MALONE Wild Bluebell ประมาณนี้ค่ะ ดังนั้นการรีวิวจะเป็นความรู้สึกส่วนตัวของเรา หลังจากที่ได้ดมกลิ่นนะคะ 

ที่วันนี้มารีวิวน้ำหอมไทย เพราะล่าสุดเราพึ่งไปงานประกวดน้ำหอมไทยมาค่ะ งาน The Aesthetic of Scent Award 2023 ที่ไอคอนสยาม เมื่อ 06-09 กรกฏาคม ในงานวันนั้นก็จะมีนักปรุงน้ำหอม และแบรนด์น้ำหอมไทยหลายแบรนด์ไปออกบูทกันค่ะ แบรนด์น้ำหอมไทยที่เราจะรีวิวในวันนี้ ชื่อว่า L’CLOCHE อ่านว่า Lecloche เลอโคลช มาจากภาษาฝรั่งเศสที่มีความหมายว่า Bell ซึ่งเป็นชื่อของเจ้าของแบรนด์นั่นเองค่ะ เนื่องจากเรารู้จักแบรนด์นี้มาตั้งแต่แรกๆที่เขาเริ่มเข้าสู่วงการของเครื่องหอม และเราเคยรีวิวเครื่องอโรม่าและน้ำมันหอมระเหย(Essential Oil) 8 กลิ่นของแบรนด์นี้ หากใครสนใจสามารถอ่านต่อได้ที่กระทู้นี้ค่ะ https://pantip.com/topic/40991588 เกริ่นมาพอสมควรแล้วเราไปดูน้ำหอมทั้ง 8 กลิ่นของแบรนด์ L’CLOCHE  กันค่ะ 

L’CLOCHE สามารถจัดประเภทของกลิ่นน้ำหอมได้ 3 ประเภทหลักดังนี้
กลิ่นแนว Woody กลิ่นแมกไม้ อบอุ่นมีเสน่ห์ 4 กลิ่น
กลิ่นแนว Fresh Fruity สดชื่น 2 กลิ่น
กลิ่นแนว Floral ดอกไม้หวาน แต่ไม่เลี่ยน 2 กลิ่น 

กลิ่นแนว Woody กลิ่นแมกไม้ อบอุ่นมีเสน่ห์

1. น้ำหอม L’CLOCHE กลิ่น CONSTANTINE (50 mL)
          น้ำหอมกลิ่นนี้ เป็นน้ำหอมที่ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักเลยค่ะ กลิ่น CONSTANTINE พึ่งได้รับรางวัลจากการประกวด The Aesthetic of Scent Award 2023 ในกลุ่มนักปรุงน้ำหอมอิสระ จากน้ำหอมที่ส่งประกวดทั้งหมด 27 กลิ่น โดยแบรนด์ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์เรือง Constantine จากตัวเอกของเรื่อง เป็นน้ำหอมแนวยาสูบที่มีความซับซ้อนสูง มีความหม่นๆ ไม่ขาวไม่ดำ

Top Note: Tobacco + Cinnamon + Saffron
Heart Note: Vanilla + Cocoa + Coriander + Tonka Bean
Base Note: Amber + Agarwood + Sandalwood + Incense + Patchouli + Benzoin + Cedar

ความรู้สึกหลังฉีด: เป็นน้ำหอมที่มีความสุขุมนุ่มลึก รู้สึกถึงความเป็นไม้ ที่มีกลิ่นไหม้หน่อยๆ แต่ก็ไม่ขมเกินไป กลิ่นนี้รู้สึกว่าใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงค่ะ มีความสุขภาพตามสไตล์ของ Woody แต่มีเสน่ห์น่าหลงไหล เป็นกลิ่นที่มีความรู้สึกหลายอย่าง สามารถดมได้เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นเปิด หรือกลิ่นที่ Dry down ก็ล้วนให้ความรู้สึกเดิมคือ สุขุมและมีเสน่ห์ค่ะ 

เหมาะสำหรับ: คนที่ต้องการน้ำหอมสุภาพ ที่ใช้ได้เป็นประจำ ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เนื่องจากกลิ่นนี้เด่นในเรื่องของกลิ่นไหม้ อาจจะโดนใจสำหรับผู้ชายมากกว่านิดหน่อย  
ราคา: 1,690 บาท

น้ำหอม L’CLOCHE สามารถไปทดลองกลิ่นได้ที่ 
ร้าน First Aid Kiss 
- สาขา The Mall บางกะปิ ชั้น G 
- สาขา Siam Square One ชั้น 2 (BTS สยาม ประตู 4)
- The Selected Icon Siam ชั้น 2 (ข้างๆ Apple Store) (เร็วๆนี้)

ช่องทางสั่งซื้อออนไลน์
Line: @LeCloche
Shopee/Lazada: lecloche
Facebook: L'Cloche
Instagram: @lecloche.s
Website: lecloche.com

#น้ำหอมไทย #น้ำหอมผู้ชาย #น้ำหอมผู้หญิง #น้ำหอมเป็นทางการ #น้ำหอมสุภาพ #น้ำหอมใช้ง่าย #น้ำหอมผู้ชาย #น้ำหอมNiche #น้ำหอมนิช #น้ำหอมกลิ่นไม้ #น้ำหอมWoody
ชื่อสินค้า:   L’CLOCHE
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่