หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็คเกจอินเตอร์เน็ตระบบเปลี่ยนให้เองต้องทำยังไงหรือต้องเปลี่ยนซิม
กระทู้คำถาม
AIS eService
อินเทอร์เน็ตเปลี่ยนเพ็คเกจเอง....ถ้าไม่เช็คคือเราก็ทนจ่ายตังค์ทุกๆเดือนแต่ให้คุณภาพที่แย่เลย....โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ขึ้นแต่ระบบอัตโนมัติ.....คือต้องเปลี่ยนซิมอย่างเดียวเหรอ....ค่ายa
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Update กล่อง playbox แล้วมีปัญหา เสียงดังขึ้นเองโดยที่ไม่ได้ปรับ
ระหว่างที่ชมทีวีอยู่จู่จู่เสียงก็ดังขึ้นเองเป็นระยะระยะต้องคอยกดหรี่เสียง #AiSFibre โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่เคยติดค่ะไม่มีมนุษย์ทำงานโทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่เคยติดค่ะไม่มีมนุษย์ทำงาน
สมาชิกหมายเลข 8776751
โลตัสคืนเงินใช้เวลานานไหม
สั่งสินค้าไป ในวันที่ 16 สิงหา เวลา 11 โมง สินค้ามีปัญหา ทางสาขาไม่มีของเปลี่ยนให้ แจ้งเป็นการคืนเงิน แต่จะคืนภายใน3วัน เพราะติดวันเสาร์ อาทิตย์ วันที่ 19 ไม่มีการติดต่อใดๆจากทางสาขาเลย เลยโทรไปเบอร์
สมาชิกหมายเลข 9020654
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตที่ติดมากับซิมทรูยังไงคะ
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตที่ติดมากับซิมทรูจาก 7-11 ค่ะ เน็ตต่ออายุอัตโนมัติ 7 วัน 49 บาทอะค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7155670
AIS เน็ตบ้าน 500/500 เหลือแค่ 300/300 แถมช้าอีก! จะย้ายค่ายแล้ว ค่ายไหนดี?
เน็ตบ้านที่ติดอยู่ตอนนี้ แพ็กเกจ 500/500 Mbps แต่พักหลังๆ วัดสปีดทีไร เหลือแค่ 300/300 Mbps ตลอด! ไม่ใช่แค่ตัวเลขนะครับ การใช้งานจริงก็ช้าลง โหลดไฟล์/ดูสตรีมกระตุกชัดเจน โทรถามคอลเซ็นเตอร์ก็โยนไปมา
สมาชิกหมายเลข 8090763
ขอวิธียกเลิกเน็ตทรูรายเดือนหน่อยครับ🥲
มีวิธีไหนที่จะยกเลิกรายเดือนแบบที่ไม่ต้องไปที่สาขาไหมครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่อะไรก็ไม่ได้ โหลดแอปมากะว่าจะยกเลิกก็ไม่มีปุ่มยกเลิกโปร โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่บอทมาตอบไม่มีคนซักที
สมาชิกหมายเลข 7410826
Truemove แพ็คเน็ตราคาถูก (ต่ำกว่า 100บาท ก็มี)
ปกติไม่ค่อยใช้ได้เท่าไหร่ แต่ไปเจอเห็นมันถูกดี (และมีส่วนลดร้านด้วย) แต่บางคนอาจจะได้แพ็คเกจลับ ซึ่งอาจจะถูกกว่านี้ เหมาะสำหรับคนใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่เยอะมาก ใช้ได้ทั้งเติมเงินและรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 1388075
อยู่ๆค่าบริการเน็ต #เอไอเอส(Ais) ก็เพิ่ม ทั้งๆที่ปฏิเสธแพ็กเกจอะไรนั้นไปแล้ว
คือเมื่อวันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าเรามีแพ็คเกจ play premium plus ซึ่งเราก็ได้บอกไปว่าไม่สนใจ แต่พอรอบตัดบิลของเดือนนี้ดันมาเก็บเงินเพิ่มอีก 99 บาทซะงั้น เพราะตามแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 5970184
ยกเลิกแพ็คเสริม Dtac ไม่ได้
เป็นลูกค้ารายเดือนครับ เมื่อเดือนที่แล้วมันครบ 12 รอบบิลของโปรตัวเก่า เน็ต50G/โทร150น. = 267.50 ทางคอลเซ็นเตอร์ของ Dtac ก็เลยโทรเข้ามาเสนอโปรใหม่ เขาเสนอมา 2 ตัวครับ มีโปรหลัก และโปรเสริม โปรหลัก เน็ต
สมาชิกหมายเลข 8536166
การบริการให้ยืม *827 ของTrue
ใช้บริการของเครือข่ายทรู แบบเติมเงิน สังเกตว่าเงินในโทรศัพท์หายบ่อยมากทั้งๆที่ไม่ค่อยได้โทรออกไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตใด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ไม่รู้จะประสานที่ไหน อยากย้ายค่ายแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9000665
Ais fibre ห่วยแตกมากเลื่อนเวลามาซ่อม2วันแล้วใช้งานไม่ได้เจ้าของกระทู้อยู่บางแวกเขตภาษีเจริญคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่คิดต่อกลับมา
สมาชิกหมายเลข 8890359
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็คเกจอินเตอร์เน็ตระบบเปลี่ยนให้เองต้องทำยังไงหรือต้องเปลี่ยนซิม