อยู่ๆค่าบริการเน็ต #เอไอเอส(Ais) ก็เพิ่ม ทั้งๆที่ปฏิเสธแพ็กเกจอะไรนั้นไปแล้ว

คือเมื่อวันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าเรามีแพ็คเกจ play premium plus ซึ่งเราก็ได้บอกไปว่าไม่สนใจ แต่พอรอบตัดบิลของเดือนนี้ดันมาเก็บเงินเพิ่มอีก 99 บาทซะงั้น เพราะตามแพ็คเกจบอกไว้ว่าเดือนแรก 99 +Vat เพิ่มก็ประมาณ 100 กว่าบาท ซึ่งเราก็เอาปฏิเสธไปตั้งแต่แรกแล้วแล้วทำไมซึ่งเราก็เอาปฏิเสธไปตั้งแต่แรกแล้วแล้วทำไมถึงมาเก็บเงินเราเพิ่ม เสียความรู้สึกมากทั้งทั้งที่เราก็ไม่ได้ใช้เลย ไม่ได้สนใจตั้งแต่แรกแล้วตามที่บอกไป ดันอยากมาเก็บของเราเฉย ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยาก พอเรายกเลิกผ่านแอพ MyPLAY ก็ยังให้เราเสียเงินเพิ่มอยู่ดี คืออะไรอ่ะ จะติดต่อใครก็ติดต่อไม่ได้เลย โคตรน่าหงุดหงิดอ่ะ แก้ไขอะไรไม่ได้สักอย่าง น่าเบื่อมากๆ แล้วงี้คือเราต้องรับผิดชอบหรอทั้งที่เราไม่ได้สนใจตั้งแต่แรก😡 นานาโกรธ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่