หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รับโปรแบบงงๆ
กระทู้สนทนา
AIS
my AIS (App)
AIS eService
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
เมื่อต้นเดือนตุลามีคอลเซ็นเตอร์aisโทรมาขายแพ็คเกจ play premium plus ผมก็ปฏิเสธไปไม่ได้สนใจอะไรมากจนใกล้จะสิ้นเดือนมาเช็คค่าเน็ตรายเดือนดันมีโปรที่เขาเสนอมาด้วยให้เราจ่ายทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ไม่ได้ยอมรับที่จะรับโปรจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อขอยกเลิกแพ็คเกจ Play Premium Plus ก็ยังมีการคิดเงิน
ตอนสมัครก็บอกแค่ว่าโทรมาแจ้งโปรโมชั่น แล้วก็สมัครให้อัตโนมัติ พอติดต่อให้ยกเลิก แพ็คเกจ AIS Play Premium Plus ก็ติดต่อยาก แจ้งทางข้อความก็บอกว่าดำเนินการให้แล้วเรียบร้อย สุดท้ายใบแจ้งหนี้ออกมาเรียกเก็
สมาชิกหมายเลข 5494441
AIS เป็นไปได้มั้ยที่เราไม่เคยสมัคร แพ็จเกจเสริม แล้วจะถูกเพิ่มแล้วเรียกเก็บเงินในบิลเลย
คือจำไม่ได้ว่าเคยสมัครใช้ PLAY PREMIUM PLUS ไงเพราะโดยปกติเวลา จนท. โทรมาเสนอขายก็จะปฏิเสธไปเพราะช่วงนี้ไม่มีเวลาดูอะไรทั้งสิ้น อันนี้พอบิลมา ก็เอะใจว่าทำไมมันเยอะจัง เลยดูรายละเอียดบิล เอ๋า!!?? ดูก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8358278
ร้องเรียน ais ครับ
มีการคิดค่าบริการ PLAY PRAIMUM PLUS มาโดยไม่ได้ตกลงสมัคร ได้รับการติดต่อขายแพ็คเกจมาแต่เราไม่รับ แต่มีการคิดเงินมารอบบิล ผมพยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วแต่ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ติดต่อกลับผมด้วย
bigbill
กดยกเลิก Ais play premium plus แล้วยังเรียกเก็บเงินอยู่
โทร 1175 โทรมาเสนอแพ็คเกจ Ais play premium plus แต่ตอบไปแล้วนะคะว่าไม่สนใจค่ะ หลังจากวางสายไปกลับมีข้อความบอกว่าได้สมัครเเพ็คเกจไปแล้ว ตอนนั้นได้กดยกเลิกไปทันทีค่ะ แต่ยอดเงินชำระเดือนถัดมามีการเรียกเก
สมาชิกหมายเลข 8573809
พนักงาน ais แอบยัดแพ็คเกจเสริม โดยไม่ยินยอมสมัครใจ
สืบเนื่องจากเดิมใช้แพ็กเกจ fixxy 300 บาทมาตลอด บิลทุกเดือนจะอยู่ที่ 321 บาท. ปรากฏว่าอยู่ดีๆ บิลเดือนนี้มาอยู่ที่ 420 บาท ก็เลย งงๆ เลยเข้าไปดูรายละเอียดบิล ผลปรากฏว่ามีค่าบริการรายเดือน Play Premium
GodHeart
ทำยังไงดีคะยกเลิกแพ็คเกจเสริมของDtac ไม่ได้
คือเราพยายามยกเลิกแพ้เคเกจแล้วแต่ทำาไม่ได้ค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ มีทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 3272626
พอดีใช้เน็ตรายเดือน แต่จู่ๆเดือนนี้บิลเด้งเข้ามาแพงมากครับ
ตามหัวข้อเลยครับมันบอกไปมีค่า Play Premium plus ซึ่งผมไม่เคยกดสมัครเลยครับ อยากให้AISแก้ในส่วนตรงนี้มากๆเห็นก็ไม่ใช่ผมที่โดนรายเดียว
สมาชิกหมายเลข 8994295
Ais เก็บเงินค่าบริการทั้งที่เราไม่ได้สมัคร
เราไม่สมัคร PLAY PREMIUM PLUS แต่โดนเรียกเก็บค่าบริการ? ยกเลิกไมได้ กรณีนี้ขอเงินคืนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 7889117
ต้องการยกเลิก AIS PLAY PREMIUM PLUS ทำยังไงคะ 😭
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราใช้เน็ตรายเดือนพอจะจ่ายค่าเน็ตเห็นว่าค่าเน็ตแพงกว่าปกติขึ้นมาเป็น 500 กว่าบาท (ปกติจ่ายเดือนละไม่เกิน 500 บาท) เลยไปเช็คดูสรุปว่ามันขึ้นว่าเราสมัคร AIS PLAY PREMIUM PLUS เดือนแรก 99
สมาชิกหมายเลข 8024486
Aisแย่มาก คอลเซ็นเตอร์ก็ห่วยแตก
สมัครอินเตอร์เน็ตผ่าแอปธนาคารกรุงไทยไปอาทิตย์ล่ะ150บาท วันที่3มิถุนายน68 ตังก็ตัดออกบัญชีไปแล้ว สลิปก็มี ไม่มีข้อความเข้า ในmy aisก็ไม่มีแพ็คเกต โทรไป1175 เดี๋ยวโทรกลับบ้าง รอสายจนตังมือถือกูหมดบ้าง จ
สมาชิกหมายเลข 8880988
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
AIS eService
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รับโปรแบบงงๆ
เมื่อต้นเดือนตุลามีคอลเซ็นเตอร์aisโทรมาขายแพ็คเกจ play premium plus ผมก็ปฏิเสธไปไม่ได้สนใจอะไรมากจนใกล้จะสิ้นเดือนมาเช็คค่าเน็ตรายเดือนดันมีโปรที่เขาเสนอมาด้วยให้เราจ่ายทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ไม่ได้ยอมรับที่จะรับโปรจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยาก