หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais fibre ห่วยแตกมากเลื่อนเวลามาซ่อม2วันแล้วใช้งานไม่ได้เจ้าของกระทู้อยู่บางแวกเขตภาษีเจริญคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่คิดต่อกลับมา
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
5G
AIS eService
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เครื่อข่ายสัญญานหายAis
ปิดเปิดเน็ตแล้ว เครื่อข่ายไม่มีบริการ
สมาชิกหมายเลข 7239632
ซื้อซิม ais มาพอแสกนเปิดซิมแล้วมันขึ้นว่าไม่มีเลขที่ซิมนี้ในระบบ?
ตามหัวข้อเลยครับประเด็นคือคอลเซ็นเตอร์ ติดต่อไม่ได้สักเส้นทางเลยจะใช้งานอะไรก็ไม่ได้ ผมยังควรจะใช้ต่อหรือพอแค่นี้แล้วปล่อยเบอร์ปิดตัวไปเองใน30วันดี มีปัญหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ใช่ที่ที่จะไปปรึกษาได้
สมาชิกหมายเลข 8413250
AIS FIBRE ห่วยแตกมาก ระบบหลังบ้านประสานงานกันมั่ว ช่างทิ้งงาน ผมจะยกเลิก ร้องเรียน อย่างไรได้บ้างครับ
ผมติด AIS FIBRE 2 เบอร์ เพื่อใช้ในออฟฟิศ ขนาดเล็ก ๆ สาเหตุที่ใช้ AIS เพราะเบอร์โทรศัพท์ของพนักงานในบริษัท ใช้ AIS กันอยู่แล้ว เลยคิดว่าบริการน่าจะดี แต่พอใช้งานจริง ห่วยแตกมากครับ วันจันทร์ที่แล้ว อิ
NHN
สัญญาณAisน้อยมาก ทำอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8877850
ต้องการปรับวงเงินซื้อสินค้าAIS
ต้องการเพิ่มวงเงินซื้อสินค้า ที่จะตัดเงินผ่านซิม ต้องทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8710452
ตอนนี้ผมใช้เน็ตบ้าน 3BB อยู่ครับ คุณภาพดี แต่ช่วงนี้มีปัญหาบ่อยมาก ไม่รักษาสัญญา อยากเปลี่ยนรบกวนแนะนำด้วยครับ
3 เดือนมานี้ มีปัญหาเดือนล่ะครั้ง กว่าจะมาซ่อมให้ ช้ามาก วันหยุดก็ไม่มา โทรไปหาศูนย์ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ โฆษณาในระบบกินเวลา กินตังค์เวลาโทร ไม่มีการติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ได้เลย ก่อนหน้านี้บ่นไป ว่
นักไต่ดอย
เราสามารถเลื่อนระยะเวลาจ่ายค่าเน็ตไปอีก 3-4 วันได้ไหมครับ
ตามหัวข้อเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 4835763
ซื้อของแล้วโดนโกงผ่านขนส่งแฟลชเอ็กซ์เพรสจะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงครับต้องการขอเงินคืน
ผมพยายามทำเรื่องผ่านแอพหลายรอบแล้ว แต่ก็ไม่สำเร็จสักทีครับ ไม่รู้จะต้องทำยังไงต่อ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสายเลยติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นตัวคนไม่ได้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 766055
แชร์ประสบการเน็ตบ้าน AIS Fibre
มาแบ่งปันหรือแชร์ประสบการ การใช้งาน เน็ตบ้าน AIS Fibre กันจร้า เราได้ติดเน็ตบ้านใช้งานของ AIS หลายปี น่าจะเข้าปีที่4 แล้ว แต่เมื่อช่วงต้นปี 2025 ที่ผ่านมา พบปัญหาการใช้งานทุกเดือนเกิดจากสายชำรุด กิ่ง
สมาชิกหมายเลข 1068277
ทำไมจ่ายบิลเน็ตบ้านไปแล้ว ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิมค่ะ
เน็ตบ้านหมายเลข 880 427 6473
สมาชิกหมายเลข 8724932
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
5G
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais fibre ห่วยแตกมากเลื่อนเวลามาซ่อม2วันแล้วใช้งานไม่ได้เจ้าของกระทู้อยู่บางแวกเขตภาษีเจริญคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่คิดต่อกลับมา