หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบริการให้ยืม *827 ของTrue
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ใช้บริการของเครือข่ายทรู แบบเติมเงิน สังเกตว่าเงินในโทรศัพท์หายบ่อยมากทั้งๆที่ไม่ค่อยได้โทรออกไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตใด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ไม่รู้จะประสานที่ไหน อยากย้ายค่ายแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์โทรแบบเติมเงินของทรู ถูกระงับต้องทำยังไงค่ะ
เบอร์โทรแบบเติมเงินของทรู ถูกระงับต้องทำยังไง ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ทรูเป็นเครือข่ายเดียวที่ติดต่อพนักงานโคตรยาก
สมาชิกหมายเลข 7807874
ทำไมเครือข่ายทรูถึงหักเงินในซิมโทรศัพท์
อยู่ๆตังในโทรศัพท์ผมก็หักไปทั้งๆที่ไม่ได้เปิดอินเตอร์เน็ตมือถือแต่โดนหักเงินจากเครือข่ายทรู ***ข้อความหักเงินก็ไม่มีบริการหักเงินก็ไม่มี*** โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็รอนานไม่มีคงามรับผิดชอบจากทางทรู ตั้งแต่ร
สมาชิกหมายเลข 9043640
เติมเงินผิดเบอร์ วันทรูคอ
เราเติมเงินผิดเบอร์ไป500บาท ตั่งแต่12:18 จนนี้นี้ยังไม่ได้คืนเลยเราควรทำงานตังก็ไม่มีเติมให้แล้วโทรไปหาเบอร์ที่โทรไปผิดก็บอกว่าจะโอนคืนโทรกลับไปเค้าก็ไม่รับอีกเราควรทำไง นั่งร้องให้เป็นชั่วโมงแล้วรู้ส
สมาชิกหมายเลข 5925037
วันนี้ที่ชายแดนที่ไร้สัญญาณมือถือ
ผมใช้ ais มานานมาก ปี 43 มั่นใจเครือข่ายนี้มาตลอด เพราะแต่ก่อนบ้านผมใช้ได้แค่เครือข่ายเดียวจน วันนี้ ทรูมาตั้งเสาในหมู่บ้าน และในวันนี้ที่เนตชายแดน สัญญาณมือถือ คือ 0 ด้วยแนวคิดอะไรสักอย่างของใครก็ตาม
คนหน้าแมวแมว
สุดจะทน
คือผมใช้ดีแทคมาส◌ักพักครับมีปัญหา เรื่องเติมเงินเข้าแอบดีแทคตอนแรกขึ้นยอดเงิน 200 บาทแต่พอผมเข้าใหม่เหลือ 20 บาท แล้วผมลองกดเบอร์ที่เอาไว้เช็คยอดเงินเหลือ20 บาท แล้ว 200 บาทของผมไปไหน ระบบไม่มีการจ้าง
สมาชิกหมายเลข 9185454
ทำไมใช้แพ็กที่เคยใช้ของAISไม่ได้ งง
แพ็ก 200บ. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10Mbps โทรฟรี 30วัน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 29/11/2025 กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ (กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 100บ.ใช้ได้15วัน, 46.67บ.ใช้ได้7วัน) ใช้
สมาชิกหมายเลข 8467303
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ เอไอเอส ไม่ได้สักที ช่วยด้วย
อยากต่อแพ็กเดิม โทรหาคอลมาสองสามรอบละ
สมาชิกหมายเลข 9186292
ทำไม ais ถึงไม่ให้ยกเลิกแพ็คเกจหลัก
ในแอปก็ไม่สามารถยกเลิกได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ยกเลิกไม่ได้ เน็ตช้ามาก สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเป็นยอกค้างชำระทั้งๆที่ยกเลิกแพ็คเกจไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6159564
เปลี่ยนรหัส Wi-Fi ในแอปไม่ได้ ต้องการเปลี่ยนรหัสด่วน
ต้องการเปลี่ยนรหัส Wi-Fi บ้านของทรูเนื่องจากในระบบไม่มีให้เปลี่ยนไม่สามารถเปลี่ยนได้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากติดต่อไปแล้วรับเรื่องบอกจะโทรก็ไม่โทรรอจนจะเปลี่ยนเครือข่ายแล้วเนี่ย เบอร์โทร 0639610462 Wi-F
สมาชิกหมายเลข 8215371
รบกวนคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรกลับหน่อยค่ะ
0832473688 ติดต่อพนักงานยากมากรบกวนโทรกลับเบอร์นี้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8047467
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบริการให้ยืม *827 ของTrue