หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทคต้องทำไงครับ ที่ไม่ต้องไปติดต่อถึงที่
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Internet
ทักทั้งไลน์ทั้งเฟสก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ ไม่มีการรับเรื่องอะไรเลย โทรไปก็มีแต่เสียงเทป ไม่ใช่พนักงานคอลเซ็นเตอร์ แล้วจะทำเรื่องอย่างไง อยากยกเลิกมากค่ะ เห็นแล้วช่วยตอบกลับทีนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกรายเดือนดีแทคต้องทำยังไงคะ
เนื่องจากว่าโปรรายเดือนดีแทคจะหมดสัญญาน่ะค่ะ เลยอยากยกเลิกเน็ตรายเดือน ต้องทำยังไงคะ พอดีว่าโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ 1678 พี่เขาแจ้งมาว่าให้ไปยกเลิกที่ศูนย์ ซึ่งจังหวัดที่ิอยู่ไม่มีศูนย์ดีแทคเลยค่ะ ต้องทำ
สมาชิกหมายเลข 8036300
การดูแลของทรูต่อผู้บริโภค
อยากทราบว่าเมื่อสนทนาแจ้งปัญหากับทางคอลเซ็นเตอร์ เมื่อสายตัดไปแล้วแต่การพูดคุยยังไม่ได้ข้อสรุป ทางทรูครับ ถ้าเป็นแบบนั้นอยากทราบว่าขั้นตอนในการยกเลิกทุกบริการของทรูจะต้องทำยังไงถ้าเป็นแบบนั้นอยากทราบว
สมาชิกหมายเลข 5833195
KEX คอลเซ็นเตอร์ = ข้อความอัตโนมัติ? ส่งของเสียหาย แต่ความรับผิดชอบหายไปด้วย
จากกรณีพัสดุหมายเลข KEX51645803518 ต้นไม้มีชีวิต ใช้เวลาขนส่ง 8 วัน ผลคือ ต้นไม้ตายคากล่อง สิ่งที่ได้รับจาก KEX ไม่ใช่การช่วยเหลือ แต่คือ ข้อความอัตโนมัติวนซ้ำ ไม่มีการตรวจสอบจริง ไม่มีคำอธิบายเชิงเห
สมาชิกหมายเลข 9202470
อยากยกเลิกต่อเน็ตอัตโนมัติของ Dtac ติดต่อยากมาก ใครช่วยทีค่ะ
เนื่องจากเราซื้อซิมเติมเงินมาให้ลูกใช้ เปิดซิมเติมเงินก็ตัดเงินไปเป็นแพ็ตเกจเสริมเฉยเลยค่ะ ทีแรกคิดว่า 4 วันหมดก็ไม่เป็นไร สรุปต่อเองอัตโนมัติ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนานมากกินเงินไปหลายบาท ตั้งแต่เปิ
luckrisi
ซิมทรูรายเดือน เปลี่ยนเป็นเติมเงินได้ไหม?
โทรคุยกับคอลเซ็นเตอร์ จะยกเลิกโปรเน็ต เพราะอีกซิมก็ทรูโปรเน็ตอยู่แล้วเลยอยากปิดอันนึง คอลเซ็นเตอร์เลยบอกว่า จะยกเลิกเบอร์หรือเปลี่ยนเป็นเติมเงิน เลยเลือกเปลี่ยนเป็นซิมเติมเงิน เขาบอกเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 1911244
ทำไมดีแทคต้องโทรหาลูกค้า
ทำไมดีแทคต้องโทรหาลูกค้าด้วยคะ เราไม่โอเคอ่ะค่ะ เสนอขายแพคเกจ? ถ้าลูกค้าสนใจ ติดต่อไปเองได้ค่ะ ยกเลิกนโยบายให้พนักงานโทรหาลูกค้าเถอะค่ะ นึกว่าแก็งค์คอลเซ็นเตอร์ รู้สึกว่าเป็นการรบกวนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7586165
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS
ตอนนี้แพ็คเกจไม่ต่ออัตโนมัติแล้วคือติดต่อคลอเซ็นเตอร์ไม่ได้สักทีแรกๆก็ดีนะใช้AISมาตลอดแต่ตอนนี้เริ่มที่จะเปลี่ยนใจแล้วใครพอมีแพ็กเกจดีๆจากเครือข่ายอื่นช่วยแนะนำที
สมาชิกหมายเลข 8379611
อยากคุยกับคอลเซ็นเตอร์ทรูจะติดต่อยังไง แบบไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ
พอดีว่าเช็คในแอพทรูไอเซอร์วิสแล้ว มีบริการเสริมแปลกแปลกเสริมขึ้นมา ยกเลิกก็ไม่ได้ไม่ใช่ SMS จะสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์ ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ จะกดยกเลิกบริการเหมือนของ AIS เลยก็ไม่ได้ ติดต่อกลับหน่อย
สมาชิกหมายเลข 8121191
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ais ยังไงครับ
โทร 1175 1148 1149 ก็เป็นระบบอัตโนมัติแบบเดียวกันหมด ส่งข้อความก็เจอแต่บอท .....
สมาชิกหมายเลข 7909102
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทคต้องทำไงครับ ที่ไม่ต้องไปติดต่อถึงที่