หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากคุยกับคอลเซ็นเตอร์ทรูจะติดต่อยังไง แบบไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
truemove H
พอดีว่าเช็คในแอพทรูไอเซอร์วิสแล้ว มีบริการเสริมแปลกแปลกเสริมขึ้นมา ยกเลิกก็ไม่ได้ไม่ใช่ SMS จะสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์ ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ จะกดยกเลิกบริการเหมือนของ AIS เลยก็ไม่ได้ ติดต่อกลับหน่อยครับ คือแอพก็ทำอะไรไม่ได้เบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีประโยชน์ เติมเงินเข้าไปหักอย่างเดียวเลย ตรวจสอบหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais Fibre มีปัญหาแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1175 ยากมาก
วันที่ 8/11/2568 ผมกลับจากทำงานจะใช้เน็ตกลับใช้ไม่ได้เลยไปเช็คที่กล่องเร้าเตอร์ปรากฎว่าช่อง LOS ขึ้นไฟกระพริบสีแดง ผมทดลองปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ก็ไม่หายชักปลักเสียบใหม่ก็ไม่หาย เลยติดต่อ 1175 ครั้งแรกเส
สมาชิกหมายเลข 3382320
AIS Fibre ติดต่อยากมาก
อยู่บ้านใช้งาน Internet ช้ามาก ขนาดดูการ์ตูนยังต้องรอโหลด จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็มีแต่อัตโนมัติ เน็ตบ้าน 500/500 ปรับสปีดเป็น 1000/300 เช็คความเร็วมาที ไม่เกิน 100 ควรไปต่อหรือยกเลิกดี หงุดหงิดมาก
สมาชิกหมายเลข 1428852
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไงให้ได้คุยกับคนจริง ๆ คะ
ทางเราได้เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก แต่เมื่อกดดูกลายเป็นว่าแพ็คเกจเก่าของเรากลายเป็นแพ็คเกจเสริม เราได้ทำการทำตามข้อแนะนำต่าง ๆ ทั้งกดหมายเลข คุยกับมะลิ เรากดยกเลิกแพ็คเกจเสริม แต่ทางsmsแจ้งว่าเราไม่มีหรือเ
สมาชิกหมายเลข 8747171
ซิมรายปี ASI ที่เพิ่ง้ปลี่ยน แจ้งให้เติมเงิน
ซื้อซิมรายปีมาเปลี่ยนใส่พ็อคเก็ตไวไฟใหม่ แต่ตอนใช้กลับแจ้งว่าต้องเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ตือต่อเจ้าหน้าที่ สรุปต้องทำยังไงทั้งๆที่เพิ่งเปิดใช่ไม่ถึงเดือน🥲 >>ais
สมาชิกหมายเลข 1831762
ระวังการยกเลิกแพคเก็จเสริม my by CAT
ผมใช้ my และได้สมัครแพคเก็จเสริม 384kbps แบบต่ออายุอัตโนมัติ (99บาท/เดือน ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ในวันที่ (๒๕ พ.ย. ๕๘) ซึ่งรู้สึกว่าใช้งานโดนทั่วไปได้ดี แม้ว่าจะมีสัญญาณหลุดบาง แต่ก็ไม่นานนัก จึงค
สมาชิกหมายเลข 1254248
ผมสมัครเนตดีแทคเพิ่ิมไป 3 วันต้องการใช้แค่นี้ แต่มันขึ้นข่อความว่าจะต่ออายุอัตโนมัติ
ผมสมัครเนตดีแทคเพิ่ิมไป 3 วันต้องการใช้แค่นี้ แต่มันขึ้นข้่อความว่าจะต่ออายุอัตโนมัติ จะสามารถยกเลิกยังไงครับ โทรไป คอลเซ นเตอร์ก็เสียเงินเป็น 100 กว่าบาท จนท. กำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย ผมจะยกเลิกยั
สมาชิกหมายเลข 9127141
ซื้อมือถือกับ BANANA Online ผ่อนจ่ายผ่านชอปปี้ แต่ยกเลิกกลับจะคืนเงินเข้าบัญชี อย่างงี้ต้องมานั่งจ่ายดอกฟรีๆหรอ?
กำลังมองหามือถือให้น้องชายอยู่ ซึ่งเรามีวงเงินชอปปี้อยู่ เลยเลือกซื้อร้านBNN โดยสั่งออนไลน์เลือกการจัดส่งแบบรับที่ร้านภายใน1ชม โดนจ่ายเงินรับทราบรายละเอียดเรียบร้อย พอไปรับเครื่องจริงๆแกะเช็คมือถือดัน
สมาชิกหมายเลข 5940615
ธนาคารกรุงเทพ
เมื่อวานตอนเย็น ต้นทางโอนเงินมาแล้ว โดนหักเงินแล้ว เช็คสลิปทุกอย่างถูกต้อง แต่ว่าเงินไม่เข้าบัญชีปลายทางแต่พอลองเอาอีกธนาคารโอนเข้าก็ปกติไม่มีอะไร มาตอนเช้าเงินก็ยังไม่เข้า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1333 ก็ม
สมาชิกหมายเลข 7010100
โดนหักค่าบริการ SMS จนเงินหมดเกลี้ยง
ในตอนแรกมีพนักงานโทรมาบอกว่าจะมี SMS บริการฟรี เราก็จำไม่ได้หรอกว่าฟรีกี่วัน แต่เขาย้ำว่าถ้าครบจำนวนวันจะมี SMS แจ้งให้พิมพ์ตอบกลับ สามารถยกเลิกได้ แต่วันนี้จู่ก็มีSMSส่งมาว่า ยอดเงินของท่านไม่พอสำหรั
เสียงเล็กในเมืองใหญ่
ขอสอบถามดารยกเลิกในagodaค่ะ
เราได้จองที่พักไป1ห้อง จ่ายเงินไปแล้ว มันเป็นการจองแบบยกเลิกแล้วจะไม่ได้เงินคืน ทีนี้เราจ่ายเงินไปแล้วแต่เราเข้ามาดูในระบบขึ้นว่าเรายังไม่ได้จ่ายเงิน ให้ไปยังขั้นตอนสุดท้ายเพื่อจ่ายเงิน เรากดจ่ายเงินไ
สมาชิกหมายเลข 5320068
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากคุยกับคอลเซ็นเตอร์ทรูจะติดต่อยังไง แบบไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ