หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ais ยังไงครับ
กระทู้คำถาม
AIS
โทร 1175 1148 1149 ก็เป็นระบบอัตโนมัติแบบเดียวกันหมด ส่งข้อความก็เจอแต่บอท .....
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความล้มเหลวของคอลเซ็นเตอร์ 1149 เอไอเอส
ทางผมครับได้ทำการยื่นเรื่องประสานงานติดปัญหาเรื่องของการลงทะเบียนในนามนิติบุคคล และไม่ได้ขอรับความสะดวกจึงทำการประสานงานผ่าน 1149 ช่วงเวลา 10:00 น. ของวันที่ 18 เดือนกันยายนผ่านคุณภิสิทธิ์และนิยามสอบถ
สมาชิกหมายเลข 7460205
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ไม่ได้เลย ให้คุยแต่กับ AI
คือเราต้องการที่จะสอบถามข้อมูลรายละเอียด แต่เป็นในนามของบริษัทฯ แต่โทรไปทั้ง 1175 , 1149 , 1148 ก็ติดต่อพนักงานที่เป็นคนไม่ได้เลย ได้คุยแต่กับ AI มีใครพอมีวิธีติดต่อไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5839189
รับรหัส OTP ไม่ได้
เจ้าหน้า AIS ช่วยแก้ไขให้ด้วยครับ ตั้งค่าแอปเริ่มต้นจากโทรศัพท์แล้ว ก็ยังไม่ได้ รีสตาร์ทหลายรอบก็ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1175 ก็ให้คุยกับบอทอย่างเดียวเลย
แอบมองในมุมมืด
รบกวน พนักงาน หรือ หัวหน้างาน คอลเซ็นเตอร์ 1148
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
ผมให้พนักงาน ปรับลดยอด 1148 เซเรเนด AIS
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
Ais ติดต่อไม่ได้
คือจะคุยกับพนักงาน ติดต่อไปทุกอย่าง 1175 1148 02-078-9000 อุ่นใจ แฟนเพจ คือติดต่อทุกอย่างฝากเรื่องไว้ก็แล้ว แต่ไม่ได้คุยกับคนเลยต่อไปคงจะได้ย้ายค่ายแหละ
สมาชิกหมายเลข 9048491
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ไม่ใช่ AI ตอบคำถามไม่ได้เลย
ผมสมัคร Package เสริม Joox Vip มาตลอด เดือนละ 99 บาท จนเมื่อวาน แอพ Joox ตัดสิทธิ์ Vip ผมออก งงมากทั้งที่ชำระบิล ผ่าน แอพ My Ais ทุกเดือน พอโทรเข้า 1175 CC รับสาย เป็น AI ไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมจะสื่อ แล
สมาชิกหมายเลข 2208900
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ด่วน ที่ไม่ใช่บอท
เน็ตใช้งานไม่ได้มา 4 ชั่วโมง อยู่ในห้องใช้งานไม่ได้ ต้องเดินออกไประเบียงของตึก เดินไปกลับเป็นสิบๆรอบโทรไป 1175 1148 คุยกับอุ่นใจ ก็ไม่ได้มีประโยชน์เลย ทำวิธีตามบอทก็ใช้ไม่ได้ ให้แต่ฝากเ
สมาชิกหมายเลข 3160680
กล่อง AIS Fibre เสีย คอลแจ้งช่างได้คิวอีก 5วัน นานไปมั้ย
วันนี้เน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้ ปรากฏว่าเราเตอร์ไฟไม่ขึ้นอะไรเลย เลยเอา อะแด๊ปเตอร์ของรีพีทเตอร์ชั้น2 มาสลับเสียบ ก็ใช้ไม่ได้ … ย้ายจุดเสียบปลัํกไฟก็ใช้ไม่ได้ เลยโทรหา 1175 แจ้งปัญหาไป คอลเซ็นเตอร
bclubzaatg
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ais ยังไงครับ