หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครโดนทาง true wallet บอกว่ากำลังตรวจสอบเรื่องเป็นเดือนๆมั้ยครับ
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
ผมติดต่อเรื่องขอคืนเงินไป แต่เงินไม่เข้า
เขาก็รับข้อมูลทุกอย่างไปแล้วบอกเจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานไปยังหน่วยงานที่ดูแลตรวจสอบและดำเนินการ ระยะเวลา 3-5 วันทำการ
ตั้งแต่วันที่ 27 มี.ค. จนตอนนี้ 29 ม.ย. แต่ยังไม่มีการติดต่อใดๆกลับมา พอแจ้งไปทางเว็บ true wallet โดยตรงก็ตอบแต่ว่าทางเราจะรีบประสานงาน
โดยด่วน แล้วก็ตอบขออภัยในความล่าช้า ทุกครั้ง แต่ก็ยังช้าเหมือนเดิม
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำเรื่องย้ายค่ายตั้งแต่วันที่ 27/01/2559 จาก DTAC ไป TRUEMOVE-H จนถึงวันนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลยครับ
Timeline ในการย้ายค่ายจาก Dtac >> Truemove H 27/01/2559 ทำเรื่องย้ายค่ายที่ทรูช๊อป 28/01/2559 ได้รับ SMS ปฏิเสธการย้ายค่ายเนื่องจากติดสัญญา 28/01/2559 โทรตรวจสอบกับทาง Call Center Dtac แจ้งไม่มี
loveaffair
ข้อมูลใน True Money ไม่ถูกต้อง ทำให้ทำธุรกรรมบางอย่างไม่ได้ แจ้งแก้ไขมาจะ 3 เดือนแล้ว ยังไม่แก้ไขให้เลย ต้องแจ้งทางไหนคะ
สวัสดีค่ะ ขอสอบถาม ไม่แน่ใจว่า มีใครเจอปัญหาเดียวกันไหมคะ ข้อมูลส่วนตัว ใน app True Money Wallet ไม่ถูกต้อง ซึ่งไม่สามารถแก้ไขใน app เองได้ และมีผลทำให้ใช้งานธุรกรรมบางอย่างใน app ไม่ได้ค
สมาชิกหมายเลข 3261127
Ais จะเลิกบริการห่วยกี่โมงคะ
เราติดต่อไปเรื่องแพ็กเกจค่าโทร ว่าหมดแพกเกจไม่มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้ง แล้วมาคิดโทรนาทีละ 1.50 บาท เดือนที่ผ่านมาเสียค่าโทรไปเกือบ100 และยังมีของเดือนนี้อีกด้วยนะ พอขอใช้แพกเดิมก็แจ้งว่าใช้สิทธิ์ครบแล้ว ไ
สมาชิกหมายเลข 9151722
ขอร้องเรียนการทำงานของเจ้าหน้าที่ทรู และผู้จัดการสาขา True Shop สาขา Lotus’s ศรีสะเกษ
ขอร้องเรียนการทำงานของเจ้าหน้าที่ทรู และผู้จัดการสาขา True Shop สาขา Lotus’s ศรีสะเกษ ผม คุณ ธ. เป็นผู้ใช้บริการ True
Exhoudier
ขอพื้นที่เพื่อตั้งคำถามเกี่ยวกับการทำงานของ True ค่ะ
21 พฤศจิกายน 2561 ดิฉันได้จ่ายเงินค่าบริการโทรศัพท์รายเดือนเกิน จึงไปติดต่อทาง True shop สาขาพระราม9 ทางเจ้าหน้าที่ให้ดิฉันยื่นเอกสารต่างๆ ซึ่งดิฉันดำเนินการครบทุกขั้นตอนตามที่เจ้าหน้าที่บอก ทางเจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 5032944
เคลมประกันกับทิพยะ ได้ค่าสินไหมช้ามากเลย 15 วันแล้วยังไม่ได้รับค่าสินไหม ควรทำยังไงดีครับ
ตามที่ผมได้มีการเคลมประกันภัยกับทิพยะ ไป และได้เซ็น เอกสารลงนามยอมรับค่าสินไหมกลับไปให้ททางบริษัท ภายในวันเลยคือวันที่ 27 พฤศจิกายน 2568 เงื่อนไขในเอกสารบอกว่าจะชดใช้ค่าสินไหมให้ภายใน 15 ว
สมาชิกหมายเลข 9138528
เงินใน true money wallet โดนหักเอาคืนยังไง
สมาชิกหมายเลข 9137526
true wallet
รีฟันเกมในสตรีมผ่านtrue wallet ตั้งแต่20ตุลา นี่ผ่านมา10วันละเงินยังไม่เข้าไอเราก็สงสัยเลยติดต่อพนักงานโดยตรงปรากฎว่า "เอ้า!!! พึ่งจะดำเนินเรื่อง คือถ้าไม่ติกต่อนี่ไม่คิดจะดำเนินการเลยหรอวะ"
สมาชิกหมายเลข 6231382
Update2-สอบถามระยะเวลาที่ TrueMoney จัดส่งเอกสารให้ตำรวจ กรณีถูกฉ้อโกงออนไลน์
จากกระทู้เดิม https://pantip.com/topic/43762415 https://pantip.com/topic/43798136 ทาง truemoney care แจ้งว่า หากส่งเอกสารเข้ามาที่ทรูมันนี่ครบถ้วนแล้ว เจ้าหน้าที่จะประสานงานไปยังฝ่ายกฏหมายของทรูมั
SecretChapter
มีข้อตกลง หยุดยิงโดยไม่มีเงื่อนไข แล้วทำไมถึงไม่เก็บกู้ทุ่นระเบิดโดยไม่มีเงื่อนไข?
ก่อนปล่อยเชลยศึก 18 คน แจ้ง ASEAN AOT มาเลเซีย อเมริกา …. ไปเลย มีข้อตกลงหยุดยิงโดยไม่มีเงื่อนไข ก็ต้องเก็บกู้ทุ่นระเบิดโดยไม่มีเงื่อนไขเช่นกัน การไม่เก็บกู้ทุ่นระเบิด ก็ไม่ต่างจากการไม่หยุดย
สมาชิกหมายเลข 9096644
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครโดนทาง true wallet บอกว่ากำลังตรวจสอบเรื่องเป็นเดือนๆมั้ยครับ
เขาก็รับข้อมูลทุกอย่างไปแล้วบอกเจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานไปยังหน่วยงานที่ดูแลตรวจสอบและดำเนินการ ระยะเวลา 3-5 วันทำการ
ตั้งแต่วันที่ 27 มี.ค. จนตอนนี้ 29 ม.ย. แต่ยังไม่มีการติดต่อใดๆกลับมา พอแจ้งไปทางเว็บ true wallet โดยตรงก็ตอบแต่ว่าทางเราจะรีบประสานงาน
โดยด่วน แล้วก็ตอบขออภัยในความล่าช้า ทุกครั้ง แต่ก็ยังช้าเหมือนเดิม