หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครโดนทาง true wallet บอกว่ากำลังตรวจสอบเรื่องเป็นเดือนๆมั้ยครับ
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
ผมติดต่อเรื่องขอคืนเงินไป แต่เงินไม่เข้า
เขาก็รับข้อมูลทุกอย่างไปแล้วบอกเจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานไปยังหน่วยงานที่ดูแลตรวจสอบและดำเนินการ ระยะเวลา 3-5 วันทำการ
ตั้งแต่วันที่ 27 มี.ค. จนตอนนี้ 29 ม.ย. แต่ยังไม่มีการติดต่อใดๆกลับมา พอแจ้งไปทางเว็บ true wallet โดยตรงก็ตอบแต่ว่าทางเราจะรีบประสานงาน
โดยด่วน แล้วก็ตอบขออภัยในความล่าช้า ทุกครั้ง แต่ก็ยังช้าเหมือนเดิม
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาสัญญาณ ais ล่ม ณ บ้านสบรวก สามเหลี่ยมทองคำ
สัญญาณ ais ล่มตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. 2568 ผมจึงแจ้งผ่านแอพ my ais ระบบแจ้งว่ามีปัญหาทางเทคนิคแบะจะแก้ไขเสร็จประมาณวันที่ 1 ธ.ค. 2568 จากนั้นอีก 3 วันก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ผมจึงร้องเรียนไปยัง กสทช ทางนั้นก
hmoo3ton
ได้รับการโอนเงินจากต่างประเทศ Swift code เข้าบัญชีกสิกรเป็นอาทิตย์แล้วลูกค้ายังไม่ได้รับเงิน
ได้รับการโอนเงินจากต่างประเทศ Swift code เข้าบัญชีกสิกร ทำรายการจากเนเธอร์แลนด์ 23 พย.68 รอมาถึง 1 ธันวาคม 2568 เงินไม่เข้า จนเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ลูกค้าต้องการทราบสาเหตุว่าติดปัญหาด้านไหนเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 6500010
ร้องเรียนการทำงานของธนาคารทหารไทย ธนชาต TTB
สวัสดีครับ ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อร้องเรียนการทำงานของธนาคารทหารไทย ธนชาต ผมได้ทำการขอสินเชื่อบ้านและผ่อนกับธนาคารมาระยะหนึ่ง และผมจึงมีความคิดจะ Refinance ไปที่ธนาคารใหม่ เมื่อสิน
สมาชิกหมายเลข 9178551
ร้องเรียน INTERNET บ้าน TRUE อำเภอบ้านหมอ สระบุรี เสีย เกิน SLA ที่แจ้งแก้ไขแล้วครับ/Network Event มา 30 ชั่วโมง
Cc True หน่วยงาน True fibre กระทู้ที่ 3 ตามปัญหา Internet บ้าน True รบกวนขอทราบรายละเอียดปัญหาที่Cc ส่งประสานงานทางภูมิภาคว่า - เกิดขึ้นครับ ทำไมถึงซ่อมนาน ถึง 30 ชั่วโมง ทั้งที่ปัญหา เป็นวงกว้าง ท
สมาชิกหมายเลข 7118830
ปัจจุบันทรูยังรับตัวแทนจำหน่ายบัตรเติมเงินอยู่ไหม
ปัจจุบันทาง True ยังเปิดรับตัวแทนจำหน่ายพวกบัตรเติมเงิน,เติมเงินออนไลน์ หรือเติมเงิน TrueMoney Wallet เหมือนแบบพวกตู้เติมเงินอยู่ไหม พอดีลองติดต่อสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์ 1240 ไปเหมือนเจ้าหน้าที่ไม่รู้เร
สมาชิกหมายเลข 9122570
ไวไฟ true ใช้ไม่ได้มาก 1 อาทิตย์
คือผมสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้น มันเล่นไม่ได้มาตั้งแต่วันที่ 27 แต่ข้อความพึ่งจะมา วันที่ 29 แล้วบอกจะแก้ไขให้แล้วเสร็จวันที่ 30 แต่สุดท้ายก็ปาไป 3-4 วันแล้วก็ยังใช้ไม่ได้ แล้วก็หายเงียบไปเลย คืออะไล๊
สมาชิกหมายเลข 9181726
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว ติดต่อ call center ก็ยาก รับเรื่องก็เงียบ ไม่ดำเนินการอะไรให้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 4941990
ปิดยอดด้วยเช็คกับเงินติดล้อทำไมดำเนินการช้ามาก
ปิดยอดรถยนต์กับเงินติดล้อทำไมดำเนินการช้ามากเลยคะ โทรถามยอดปิด แจ้งกำหนดวันปิดยอดให้คำนวนดอกเบี้ย เจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์ใหม่เข้าไปปิดยอดตามวันที่ระบุ กว่าจะเอาเช็คไปดำเนินการหลายวันมาก แจ้งว่าจะมีดอกเบี้ย
สมาชิกหมายเลข 6497642
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟด่วนมาก
โดนระงับสัญญาณรับเข้าและโทรออกต้องการเปิดสัญญาณรับรหัส OTA เพื่อชำระค่าบริการ ด่วนมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9176945
อช.หาดเจ้าไหม ช่วย “เต่าตนุ” เกยตื้น หนัก 70 กก.สภาพอ่อนแรง
อุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม รีบเข้าช่วยเหลือเต่าตนุ (Chelonia mydas) ซึ่งเป็นสัตว์ทะเลหายากตามพระราชบัญญัติสงวนและคุ้มครองสัตว์ป่า หลังมาเกยตื้นบริเวณชายหาดที่ทำการอุทยานฯ เบื้องต้นพบ “เต่าต
สมาชิกหมายเลข 6652492
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครโดนทาง true wallet บอกว่ากำลังตรวจสอบเรื่องเป็นเดือนๆมั้ยครับ
เขาก็รับข้อมูลทุกอย่างไปแล้วบอกเจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานไปยังหน่วยงานที่ดูแลตรวจสอบและดำเนินการ ระยะเวลา 3-5 วันทำการ
ตั้งแต่วันที่ 27 มี.ค. จนตอนนี้ 29 ม.ย. แต่ยังไม่มีการติดต่อใดๆกลับมา พอแจ้งไปทางเว็บ true wallet โดยตรงก็ตอบแต่ว่าทางเราจะรีบประสานงาน
โดยด่วน แล้วก็ตอบขออภัยในความล่าช้า ทุกครั้ง แต่ก็ยังช้าเหมือนเดิม