หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตามบิลทรูมา 1 ปี ไม่เคยได้รับ
กระทู้สนทนา
true online
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ตามหัวข้อเลยครับติดตั้งอินเตอร์เน็ตทรูมา 1 ปี ขอรับเป็นบิลกระดาษ ใช้ระยะเวลาตามบิลมา 1 ปี ตอนนี้ก็ยังไม่เคยได้รับ
โทรเข้าไปคอลเซ็นเตอร์ทุกเดือนได้รับคำตอบเดิมๆ เดี่ยวจัดส่งให้ไหม่ ตอนนี้เตรียมให้เจ้าอื่นมาติดตั้งแล้ว ใช้เดือนสุดท้ายขาลาก่อนทรู
บริการหลังการขายแย่มากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
ทรูออนไลน์ สัญญานห่วย ใช้ไม่ได้บ่อยมาก ขอคำแนะนำว่าควรไปร้องเรียนที่ไหน/ฟ้องยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะ เราใช้ทรูมานานแล้วค่ะ ผูกกันหมดทั้งทีวี อินเตอร์เน็ต โทรศัพท์ แต่ทนไม่ไหวแล้วค่ะ อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้บ่อยมาก ถ้าใช้ได้ก็ช้ามาก เราใช้ package 30 mb อยู่ค่ะ ทดสอบทีไรก็ไม่เคยถึง ไม่ได้ใกล้
pelades
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูพัง กล้องพัง ติดต่อเจ้าหน้าที่อย่างไงได้บ้าง
ตอนแรกก็กล้องพังใช้ไม่ได้โทรให้เจ้าหน้าที่มาเช็ค...บอกให้ถอดกล้องไปเช็คที่ศูนย์เอง ตอนหลังเน็ตบ้านทรูเสีย ติดต่อหาคนไม่ค่อย คงต้องถอดไปเช็คใช่มัยอ่ะ บริการ/ติดต่อเจ้าหน้าที่นับวันยิ่งแย่ลง
สมาชิกหมายเลข 6561495
คอลเซ็นเตอร์โทรมาให้เปลี่ยนโปรเป็นรายเดือนแล้วใช้เน็ตไม่ได้เลยครับ (กลัวโดนมิจมากครับ)
ตอนนี้จะเช็คอะไรไม่ได้เลยครับขึ้น "ปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง" และไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้เลยครับ รีเครื่องไปหลายรอบก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6642911
TRUE online fiber ลาดหลุมแก้ว ทำไมชุมสายมีปัญหาบ่อย
อันดับแรกผมเป็นลูกค้าทรูมาอย่างยาวนาน เข้าใจที่ระบบต่างๆย่อมเกิดปัญหาได้ แต่ช่วงนี้มันจะบ่อยเกินไปไหม ทำไมปัญหานี้มันจะเกิดขึ้นได้ทุก 1-2เดือนตลอดเลย พอเมื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็ได้รับชดเชยเป็นเน็ต10g
สมาชิกหมายเลข 8803126
3BB เดือนแรก ก็โดนซะแล้ว :(
เป็นลูกค้า 3BB เดือนแรกคะ ด้วยความที่อยู่หอพัก เราเลยอยากมีอินเตอร์เน็ตเร็วๆ ใช้ เจ้าของหอเลยแนะนำให้ใช้ 3BB เราก็โอเคร และคุยกับพนักงานขายเรื่องรายละเอียด ติดตั้งวันที่ 20 พ.ค. 2556 บิลมาถึงเรา 27 มิ
Mamay-Patchara
จ่ายเน็ตดีแทคแล้วบิลไม่ยอมตัด
คือ แฟนผมจ่ายให้แม่แล้วตัวบิลในแอพไม่ยอมตัดแล้วคือติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก แล้วโทรศัพท์แม่ก็เล่นเน็ตก็ไม่ได้ ได้รับสายอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9180658
มีใครอยู่ในพื้นที่เขตสะพานสูงแล้วใช้ อินเตอร์บ้เน็ตบ้านทรูมัยคับ เสียมา5วันจะ6วันแหละ
มีใครอยู่ในพื้นที่เขตสะพานสูงใช้อินเตอร์เน็ตบ้านทรู เสียมา5วันจะ 6วัน ตั้งแต่วันศุกร์ ที่3 จน ถึงวันนี้ยังไม่มีการแก้ไขอะไรให้เลยแถมโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกจะประสานงานแต่ไม่มีเหตุและผลอะไรตอบว่าจะใช้
kmobile182kmobile
บริการหลังการขายเน็ตบ้านค่ายสีแดง
ใช้บริการเน็ตบ้าน fiber optic ของค่ายสีแดงมาหลายปี แจ้งย้ายจุดติดตั้งปัญหาก็พลันบังเกิด.... สัญญาณอินเตอร์เน็ตช้าและสะดุด พอเรียกช่างมาเปลี่ยนอุปกรณ์ คอลเซ็นเตอร์ก็ตบปากรับคำ จะแจ้งช่างมาเปลี่ยนอุปกรณ
Seeya_4994
ทำไมเครือข่ายทรูถึงหักเงินในซิมโทรศัพท์
อยู่ๆตังในโทรศัพท์ผมก็หักไปทั้งๆที่ไม่ได้เปิดอินเตอร์เน็ตมือถือแต่โดนหักเงินจากเครือข่ายทรู ***ข้อความหักเงินก็ไม่มีบริการหักเงินก็ไม่มี*** โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็รอนานไม่มีคงามรับผิดชอบจากทางทรู ตั้งแต่ร
สมาชิกหมายเลข 9043640
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตามบิลทรูมา 1 ปี ไม่เคยได้รับ
โทรเข้าไปคอลเซ็นเตอร์ทุกเดือนได้รับคำตอบเดิมๆ เดี่ยวจัดส่งให้ไหม่ ตอนนี้เตรียมให้เจ้าอื่นมาติดตั้งแล้ว ใช้เดือนสุดท้ายขาลาก่อนทรู
บริการหลังการขายแย่มากครับ