หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตามบิลทรูมา 1 ปี ไม่เคยได้รับ
กระทู้สนทนา
true online
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ตามหัวข้อเลยครับติดตั้งอินเตอร์เน็ตทรูมา 1 ปี ขอรับเป็นบิลกระดาษ ใช้ระยะเวลาตามบิลมา 1 ปี ตอนนี้ก็ยังไม่เคยได้รับ
โทรเข้าไปคอลเซ็นเตอร์ทุกเดือนได้รับคำตอบเดิมๆ เดี่ยวจัดส่งให้ไหม่ ตอนนี้เตรียมให้เจ้าอื่นมาติดตั้งแล้ว ใช้เดือนสุดท้ายขาลาก่อนทรู
บริการหลังการขายแย่มากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินไปแล้วก็ไม่ตัดแพ็คเก็จ แถมตัดเงินจนเกลี้ยง
เมื่อวานเติมเงินเข้ารับบทรู ก่อนเที่ยงคืน แต่ระบบไม่ยอมหักเงินตามโปรที่เคยหัก กลับคิดค่าอินเตอร์เน็ตเป็นรายนาที เงินที่เติมไปเกลี้ยงเลย ตื่นเช้าเติมเงินไปอีก เพื่อจะโทรหา คอลเซ็นเตอร์ เพราะระบบ AI ที่
สมาชิกหมายเลข 4948588
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตไปแล้ว แต่ถูกตัดเน็ตบอกว่าค้าชำระ
จ่ายค่าอินเตอร์ทุกของวันที่ 5 ตัดบิล ทุกวันที่ 15 เราจะจ่ายทุกวันที่ 5 ของเดือน เราจ่ายแบบนี้ทุกเดือน แต่อยู่มาวันหนึ่งบอกว่าค้างชำระสองเดือน ซึ่งเราจ่ายไปแล้ว เราจะแจ้ทางไหนนได้บ้าง งงไหม
สมาชิกหมายเลข 9052598
ค่ายทรูมูฟดีจริงไหม
เราเติมเงิน เงินเราหายไปทั้งที่ไม่ได้ใช้เลย พอไปเช็กบอกเราใช้บริการใจดีให้ยืม ซึ่งเราไม่เคยได้ใช้เลย แต่เหมือนพนักงานแก้ปัญหาไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์โทร 2 วันแล้วก็ยังไม่ติด พอคุยในแชทของแม่มะลิ ก็คุยไม่ร
สมาชิกหมายเลข 1295951
เติมเงินเบอร์ทรูมูฟผิด
คือหนูเติมเงินเบอร์ของทรูมูฟเอชผิดอ่ะค่ะ คือหนูติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ไปรอสายเป็น10นาทีก็ไม่มีใครรับค่ะต้องทำยังไงคะอยากได้เงินคืน
สมาชิกหมายเลข 9058321
จะย้ายค่ายอินเตอร์เน็ตบ้านจาก True ไป Aisต้องทำยังไง
จะย้ายค่ายอินเตอร์เน็ตบ้านจากทรูไปเอไอเอสต้องไปติดต่อที่ศูนย์เอไอเอสหรือศูนย์ทรู พอดีว่าตอนนั้นใช้อินเตอร์เน็ตของทรูเพื่อการดูบอลแต่ตอนนี้ช่องบอลเอไอเอสได้ลิขสิทธิ์ไปแล้วเราต้องทำยังไงต่อ สมัครโปรดูบอ
สมาชิกหมายเลข 7564114
จ่ายบิลทรูมูฟไปยอดไม่ตัด
ในแอพทรูมูฟของเรามียอดค้าง3 บิล คือ กค สค กย ซึ่งเรายังไม่ได้จ่าย บิล กค เราได้จ่ายวันที่17สค 68 แล้วในวันนั้นได้โทรถามคอลเซ็นเตอร์ว่ายอดตัดไปแล้ว แต่ในวันนี้ซึ่งจะจ่ายบิลของ สค แต่ยังขึ้นค้างชำระของ
สมาชิกหมายเลข 9050219
ไม่ได้ใช้งาน แต่ถูกคิดค่าบริการ ทรูไม่เอาเปรียบลูกค้าไปเหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8197451
ทรูมูฟแย่มากๆๆๆๆ
ทรูยังมีพนักงานทำงานอยู่ไหมคะ คอลเซ็นเตอร์ โทรไปรอสายครึ่งชั่วโมง เป็นสิบๆสาย อยู่ดีๆมาระงับการใช้งานเน็ตบ้านเฉยเลย เป็นอะไรกันไปแล้วคะทรูมูฟ เน็ตไม่ดี ไม่ว่านี่ยังไม่ทันไรระงับเน็ตทั้งๆที่จ่ายบิลแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4891099
เน็ตทรูหลุดเป็นพักๆ ทั้งวันเลย
ปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ หลายรอบแล้วก็ยังเป็นอีก ถ้าจะขอเปลี่ยนเร้าเตอร์ใหม่จะได้ไหมครับ รบกวนช่วยตรวจสอบอินเตอร์เน็ตให้ผมด่วนนะครับ
lek_xp
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตามบิลทรูมา 1 ปี ไม่เคยได้รับ
โทรเข้าไปคอลเซ็นเตอร์ทุกเดือนได้รับคำตอบเดิมๆ เดี่ยวจัดส่งให้ไหม่ ตอนนี้เตรียมให้เจ้าอื่นมาติดตั้งแล้ว ใช้เดือนสุดท้ายขาลาก่อนทรู
บริการหลังการขายแย่มากครับ