พนักงานทรูหรือไครก็ได้ ช่วยผมหน่อยได้ไหมครับ!!!

เรียนทุกอาชีพที่อยู่ในศูนย์ทรู ตั้งแต่ยามยันแม่บ้านหรือเด็กที่เดินเล่นอยู่หน้าตึกหรือใกล้ศูนย์ หรือพนักงานของทรูสักคนที่จะเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นกับผม ผมเบื่อมากครับสุดๆแล้ว ถึงมาตั้งกระทู้ที่นี้ ตั้งใจอ่านครับแล้วแก้ปัญหาให้ผมที
     ประมาณวันที่29/3/17-3/4/17 (ผมไม่แน่ใจวันที่แน่นอนขอโทษด้วยครับ)ผมไป"แจ้งย้าย"ที่ศูนย์ทรูที่รังสิตขอยํ้าว่า"แจ้งย้าย"นะครับ เมื่อไปแจ้งย้ายมีช่างมาติดตั้งในวันที่4/4/17 ส่วนนั้นก็จบไป
    หลังจากนั้นก็มีบิลจำนาน854.77บาท ผมก็จ่ายไปโดยไม่ได้ดูว่าบิลตัวนี้เป็นของบ้านใหม่หรือบ้านเก่า(ผมยอมรับผิดครับผมผิดเองจริงๆ)เพราะผมคิดว่าบิลตัวนี้จะนับวันที่ผมแจ้งย้ายรอบบิลบ้านเก่ามารวมกับบิลบ้านไหม่
    หลังจากนั้น2-3วันรอบบิลอีกใบก็มาแจ้งยอดบริการมา1200+บาท(รอบบิลนี้คือรอบบิลที่ถูกต้องครับซึ่งรวมรอบบิลมาแล้ว) ผมก็แปลกใจทำไมรอบบิลแทนที่จะรวมกันรอบเดียวทำไมมาหลายใบจัง

      ครั้งที่1 โทรไปคอลเซ็นเตอร์ถามไปถามมาได้ใจความว่า"ตอนที่ผมขอย้ายพนักงานที่ทำเรื่องให้เขาเปิดที่ใหม่ให้เลยครับไม่ได้ทำเรื่องย้ายทำให้รอบบิลบ้านเก่ายังอยู่ แต่รอบบิลบ้านเก่าผมดันจ่ายไปแล้วทำให้ยกยอดไม่ได้รบกวนลูกค้าติดศูนย์เลย (ยอด854.77นั้นละครับ)
     ไปศูนย์รังสิตครั้งที่1 ไปถึงก็อธิบายทุกอย่างให้เขาฟังพอพวกเขาได้ดูก็บอกเหมือนคอลเซ็นเตอร์ทุกอย่าง เพิ่มเติมคือให้ผมจ่ายค่าบิล1200ของบ้านไหม่ให้ด้วยผมก็จ่าย แล้วก็บอกว่าเดี๋ยวเราจะแก้ใขให้นะคะลูกค้า จะยกยอด854.77มาใส่รอบบิลใหม่ให้นะคะลูกค้า รบกวนลูกค้าอย่าเพิ่งจ่ายรอบบิลใหม่นะคะ ทางเราจะยกยอดให้ ให้มาติดต่อที่ศูนย์ด้วยตัวเองก่อน
  หลังจากนั้น1เดือนก็รอบบิลก็มาผมก็ไม่ใด้จ่ายตามคำแนะนำที่พนักงานบอกผมมาแต่ผมก็มาแปลกใจเมือมีรอบบิลของบ้านเก่าติดมาด้วยอีกแล้ว....ผมก็ไปที่ศูนย์เพื่อสอบถามว่าบิลบ้านเก่าทำไมถึงมาอีกแล้วยกยอดให้ผมรึยัง
  ไปศูนย์ครั้งที2 okคะลูกค้าทางเรารับเรื่องไว้แล้วเรากำลังดำเนินการคะรอบบิลนี้ลูกค้าไม่ต้องจ่ายนะคะ แล้วเรื่องบ้านเก่าทางเราจะลบยอดออกให้นะคะ
   หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้จ่ายรอบบิลของเดือน5เพราะเข้าใจว่าเขาจะยกยอดที่จ่ายของบ้านเก่า854.77มาใส่ให้ในรอบบิลไหม่
   ผมโทรไปคอลเซ็นเตอร์เพื่อติดต่อหลายรอบมากครับถามและตามว่าไปถึงไหนแล้วได้คำตอบว่า"กำลังส่งเรื่องคะ" จนเมื่อ2วันก่อนเจ้าหน้าที่โทรมาบอกผมว่าลบยอดให้แล้วนะครับลูกค้า แก้ปัญหาแล้วนะครับ
คิดว่าจบใช่ไหมครับ........ ไม่....
จนกระทั้งวันนี้ทางทางศูนย์โทรมาแจ้งว่าผมยังไม่ได้จ่ายรอบบิลของเดือน5รบกวนลูกค้าจ่ายด้วยนะคะ ผมรู้งงๆก็ถามสวนกลับไปว่าใหนเขาจะยกยอดบิลที่ผมจากผิดมาใส่ให้ เพราะทางศูนย์บอกผมว่าแก้ปัญหาให้แล้ว เจ้าหน้าที่ก็บอกไม่รู้เรื่องในส่วนนี้....ผมขอโทษในส่วนนี้นะครับ ห่วยแตกมากครับ ผมไปศูนย์2รอบ และตามเรื่องกับคอลเซ็นเตอร์หลายครั้งมาก ทุกอย่างคือ0 เฮ้ออออออออออออ......................  ที่เจ้าหน้าที่ทำคือลบยอดบิลบ้านเก่าที่นับตั้งแต่ผมย้ายมาแต่บิลก็ยังส่งมาแบบคอมโบต่อเนื่องแค่นั้น ส่วนยอดที่ผมจ่ายเบิ้ลไปนั้นไม่ใด้ทำอะไรให้...เฮ้อออออออออ.......
  ครั้งนี้ผมจะไปศูนย์อีกครั้งที่3เพื่อติดต่อศูนย์เรื่องเดิมๆ อีกครับผมรู้สึกว่าระบบของทรูนี้แย่และล่าช้ากว่าระบบราชการอีกครับ.. จะมีเจ้าหน้าที่คนไหนแก้ปัญหาโดยที่ผมไม่ต้องไปศูนย์อีกครั้งไหมครับ หรือผมต้องยกเลิกบริการ เฮ้อ............
ปล.ผมอาจจะอธิบายงง แต่ก็พยายามอธิบายให้เข้าใจใด้แค่นี้จริงๆ
ปล.ผมพิมพ์ผิดหลายคำขอโทษครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่