เดิมก็ใช้บริการเน็ตบ้านของทรูอยู่ครับ เป็นแบบ cable ต่อมาทำเรื่องเปลี่ยนเป็น fiber
เดือนต่อมา ใบแจ้งหนี้กลายเป็นยอดชำระเกิน 900 บาท(ประมาณ)
แล้วมีใบแจ้งหนี้มาอีกใบ (account ใหม่) เป็นยอด 2 เดือน คือ 900+900 (ประมาณ)
ยอดชำระเกินในบิลแรกก็เอาไปทำอะไรไม่ได้ แทนที่จะยกยอดมาหักกลบในบิลใหม่ไปเลย
เจ้าหน้าที่บอกให้ทำเรื่องเข้ามา กรณีของผมเป็นบริษัท ก็ต้องทำเอกสารอะไรต่างๆ (หนังสือรับรอง หนังสือมอบอำนาจ บัตรประชาชน...)
ผมว่ามันยุ่งยากเกินความจำเป็น
ฝากด้วยครับ ขอบคุณครับ
True อินเตอร์เน็ต เข้ามาตอบหน่อยครับ ไปที่ศูนย์แล้วเจ้าหน้าที่ช่วยอะไรไม่ได้
เดือนต่อมา ใบแจ้งหนี้กลายเป็นยอดชำระเกิน 900 บาท(ประมาณ)
แล้วมีใบแจ้งหนี้มาอีกใบ (account ใหม่) เป็นยอด 2 เดือน คือ 900+900 (ประมาณ)
ยอดชำระเกินในบิลแรกก็เอาไปทำอะไรไม่ได้ แทนที่จะยกยอดมาหักกลบในบิลใหม่ไปเลย
เจ้าหน้าที่บอกให้ทำเรื่องเข้ามา กรณีของผมเป็นบริษัท ก็ต้องทำเอกสารอะไรต่างๆ (หนังสือรับรอง หนังสือมอบอำนาจ บัตรประชาชน...)
ผมว่ามันยุ่งยากเกินความจำเป็น
ฝากด้วยครับ ขอบคุณครับ