วันนี้ครับผมมาทำธุระที่แถวๆเซ็นทรัลลาดพร้าว จริงๆไม่ค่อยมีเวลาว่าง เพราะทำงานเกือบทุกวัน ก็เลยตั้งใจจะไปซื้อ Iphone x เพราะเนื่องจากปีที่แล้วผมซื้อ iphone 7 ที่ผูกกับโปร Up ซึ่งจะได้ส่วนลดค่าเครื่องในกรณีใช้เป็นส่วนลด 13,250 บาท
เลยรีบไปที่ศูนย์บริการ Dtac Hall บริเวณชั้น 2 ของเซ็นทรัล แต่เจ้าที่แจ้งว่าหมด ผมเลยเดินไปที่ฝั่งตรงข้ามซึ่ง มี ศูนย์บริการ Dtac Center อยู่ ผมได้ไปถามพนักงานที่ยืนอยู่หน้าศูนย์บริการบอกรายละเอียดการซื้อเครื่องโปร Up แต่พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถซื้อร่วมกับโปรโมชั่นนี้ได้ ผมจึงโทรไปที่ 1678 เจ้าที่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า Dtac Center สามารถขายร่วมกับโปรโมชั่นนี้ได้เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์จึงขอคุยกับพนักงานในสาขา พนักงานในสาขามีท่าทีบ่ายเบี่ยงโยนกันไปโยนกัน หลังจากที่พนักงานคุยกับคอลเซ็นเตอร์เสร็จก็ให้ผมนั่งรอแจ้งว่าเจ้าที่ติดลูกค้าอยู่ผมนั่งรอตั้งแต่ 19.20 น. จนถึงเวลา 20.08 น. เจ้าหน้าที่เดินมาหาผมแต่ระหว่างที่ผมรอผมก็เห็นเจ้าหน้าที่หลายท่าน ว่างอยู่แต่ไม่พยายามจะหาข้อมูลให้ผมเจ้าที่ท่านนี้เข้ามาแจ้งรายละเอียดให้ผมทราบ แล้วก็มาแจ้งผมว่าไม่สามารถขายให้ได้แล้ว เพราะว่าระบบการจ่ายค่าบริการล่วงหน้าปิดแล้ว จะไปเช็คเครื่องให้ และให้ผมมาซื้อวันพรุ่งนี้ พรุ่งนี้ผมทำงาน และผมไม่ได้ว่างทุกวัน
ผมรู้สึกไม่พอใจแล้วไม่ประทับใจมากสิ่งแรกคือมาตรฐานการบริการอยู่ที่ไหนทำไมคอลเซ็นเตอร์บอกสามารถซื้อผ่านโปรนี้ได้แต่พนักงานในศูนย์บริการบอกว่าขายไม่ได้ และก็อ้างกับผมว่าขายได้แต่ Dtac Hall และข้อต่อมาทำไมพนักงานไม่พยายามหาข้อมูลเพื่อช่วยเหลือลูกค้า บางท่านยังว่างอยู่และบอกให้รอเจ้าหน้าที่ สุดท้ายถ้าขายไม่ได้ทำไมไม่บอกผมตั้งแต่แรกให้ผมรอให้เสียความรู้สึกทำไมหลังจากเสร็จสิ้นการคุยกับพนักงานผมตัดสินใจไม่ซื้อและโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ทำได้แค่เพียงรับเรื่องร้องเรียนแล้วก็ไม่แก้ไขปัญหาให้ผมพูดได้แต่เพียงคำว่าขอโทษ
ฝากถึง Dtac ให้เล็งเห็นความสำคัญของลูกค้าพยายามดูแลลูกค้าไม่ใช่ไม่รับผิดชอบต่อลูกค้าเลย
สุดท้ายเสียความรู้สึกมากๆกับการซื้อเครื่องที่ราคาสูงกว่าโปรปกติอื่นๆ และเสียค่าบริการรายเดือน เดือนละ 1,299 บาท มาเป็นปี กับการมาเจอบริการแบบไม่ดูแลไม่รับผิดชอบแบบนี้ ก็คงจะหาเครือข่ายอื่นๆที่เขาบริการดีๆ ใส่ใจลูกค้ามาใช้บริการดีกว่าครับ
ขอพูดถึงการบริการที่แย่มากๆของ ศูนย์บริการ Dtac Center สาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว
เลยรีบไปที่ศูนย์บริการ Dtac Hall บริเวณชั้น 2 ของเซ็นทรัล แต่เจ้าที่แจ้งว่าหมด ผมเลยเดินไปที่ฝั่งตรงข้ามซึ่ง มี ศูนย์บริการ Dtac Center อยู่ ผมได้ไปถามพนักงานที่ยืนอยู่หน้าศูนย์บริการบอกรายละเอียดการซื้อเครื่องโปร Up แต่พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถซื้อร่วมกับโปรโมชั่นนี้ได้ ผมจึงโทรไปที่ 1678 เจ้าที่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า Dtac Center สามารถขายร่วมกับโปรโมชั่นนี้ได้เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์จึงขอคุยกับพนักงานในสาขา พนักงานในสาขามีท่าทีบ่ายเบี่ยงโยนกันไปโยนกัน หลังจากที่พนักงานคุยกับคอลเซ็นเตอร์เสร็จก็ให้ผมนั่งรอแจ้งว่าเจ้าที่ติดลูกค้าอยู่ผมนั่งรอตั้งแต่ 19.20 น. จนถึงเวลา 20.08 น. เจ้าหน้าที่เดินมาหาผมแต่ระหว่างที่ผมรอผมก็เห็นเจ้าหน้าที่หลายท่าน ว่างอยู่แต่ไม่พยายามจะหาข้อมูลให้ผมเจ้าที่ท่านนี้เข้ามาแจ้งรายละเอียดให้ผมทราบ แล้วก็มาแจ้งผมว่าไม่สามารถขายให้ได้แล้ว เพราะว่าระบบการจ่ายค่าบริการล่วงหน้าปิดแล้ว จะไปเช็คเครื่องให้ และให้ผมมาซื้อวันพรุ่งนี้ พรุ่งนี้ผมทำงาน และผมไม่ได้ว่างทุกวัน
ผมรู้สึกไม่พอใจแล้วไม่ประทับใจมากสิ่งแรกคือมาตรฐานการบริการอยู่ที่ไหนทำไมคอลเซ็นเตอร์บอกสามารถซื้อผ่านโปรนี้ได้แต่พนักงานในศูนย์บริการบอกว่าขายไม่ได้ และก็อ้างกับผมว่าขายได้แต่ Dtac Hall และข้อต่อมาทำไมพนักงานไม่พยายามหาข้อมูลเพื่อช่วยเหลือลูกค้า บางท่านยังว่างอยู่และบอกให้รอเจ้าหน้าที่ สุดท้ายถ้าขายไม่ได้ทำไมไม่บอกผมตั้งแต่แรกให้ผมรอให้เสียความรู้สึกทำไมหลังจากเสร็จสิ้นการคุยกับพนักงานผมตัดสินใจไม่ซื้อและโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ทำได้แค่เพียงรับเรื่องร้องเรียนแล้วก็ไม่แก้ไขปัญหาให้ผมพูดได้แต่เพียงคำว่าขอโทษ
ฝากถึง Dtac ให้เล็งเห็นความสำคัญของลูกค้าพยายามดูแลลูกค้าไม่ใช่ไม่รับผิดชอบต่อลูกค้าเลย
สุดท้ายเสียความรู้สึกมากๆกับการซื้อเครื่องที่ราคาสูงกว่าโปรปกติอื่นๆ และเสียค่าบริการรายเดือน เดือนละ 1,299 บาท มาเป็นปี กับการมาเจอบริการแบบไม่ดูแลไม่รับผิดชอบแบบนี้ ก็คงจะหาเครือข่ายอื่นๆที่เขาบริการดีๆ ใส่ใจลูกค้ามาใช้บริการดีกว่าครับ