ทรูออนไลน์ สัญญานห่วย ใช้ไม่ได้บ่อยมาก ขอคำแนะนำว่าควรไปร้องเรียนที่ไหน/ฟ้องยังไงดีคะ

สวัสดีค่ะ

เราใช้ทรูมานานแล้วค่ะ ผูกกันหมดทั้งทีวี อินเตอร์เน็ต โทรศัพท์ แต่ทนไม่ไหวแล้วค่ะ

อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้บ่อยมาก ถ้าใช้ได้ก็ช้ามาก เราใช้ package 30 mb อยู่ค่ะ  ทดสอบทีไรก็ไม่เคยถึง ไม่ได้ใกล้เคียงด้วย

โทรไปคอลเซ็นเตอร์แต่ละครั้งก็รอนานมากกว่าจะได้คุยกับพนักงาน พอได้คุยก็แก้ปัญหาไม่ได้ ต้องรอเป็นวันๆ บอกว่าจะมีพนักงานติดต่อมา เดี๋ยวจะมาดูที่บ้าน บ้างก็บอกว่าเดี่ยวพนักงานจะมาลงพื้นที่ ตรวจสัญญาน ฯลฯ

ที่ผ่านมา เกือบปีที่โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทุกเดือน เดือนละหลายครั้ง มันก็ไม่มีอะไรดีขึ้นค่ะ เคยขอเงินคืน(ปรับลดค่าใช้บริการ)ได้ครั้งนึง ที่เหลือก็ไม่ได้ค่ะ

มาอ่านในพันทิปก็เห็นคนบ่นเยอะมาก เรื่องบิล เรื่องสัญญาน ฯลฯ เลยอยากทราบว่าเพื่อนๆทำไงกันคะ ร้องเรียน กสทช ได้มั้ยคะ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องคืออะไรคะ แล้วแบบนี้ เราสามารถฟ้องร้องหรือดำเนินการทางกฏหมายอะไรบ้างคะ

กำลังมองหาเจ้าอื่นอยู่ แต่อยู่เมืองเพขรบุรีและไม่ค่อยว่างเลยยังไม่ได้ไปหาข้อมูล แต่กำลังคิดว่าจะย้ายค่ายเร็วๆนี้
วันนี้โทรไปคอลเซ็นเตอร์ตอนเช้าสองรอบ ตอนบ่ายมีพรักงานทรูมาเคาะประตูบ้าน นึกว่าเป็นช่าง ที่ไหนได้ เป็นเซล์มาขายอินเตอร์เน็ตค่ะ ใจนี่อยากจะบอกว่าเลิกขายเหอะ ลูกค้าปัจจุบันยังดูแลไม่ได้เลย จะหาเพิ่มให้โดนด่าอีกทำไม


แต่เราคิดว่า มันไม่ควรจบแค่การที่เราย้ายค่ายค่ะ ปล่อยให้บริษัทใหญ่ๆพวกนี้มาเอาเปรียบอยู่เรื่อยๆ เราว่ามันไม่ยุติธรรมค่ะ ใครมีประสบการร์ร้องเรียน/ฟ้องขอเงินคืน รบกวนช่วยแชร์หน่อยนะคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่