หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True แย่มากครับ คิดค่าบริการส่วนเกินแบบนี้ ย้ายแค่แน่
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
หลังจากตรวจสอบยอดบิลปัจจุบันค่าบริการส่วนเกิน 1,125 บาท
โดยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ ได้รับคำตอบรับว่าจะยกเลิกให้ในรอบบิลถัดไป
แต่รอบบิลปัจจุบัน ลูกค้าต้องจ่าย อย่างนี้เหมือนปล้นกันเลยนะครับ
เจอแบบนี้สักเดือน่ะ 1 ล้านเลขหมาย รวยแย่เลย
ห่วยมาก True ไอดีผมใส่รูปภาพไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอวิธียกเลิกออเดอร์อาหารในไลน์แมน
ส่วนตัวไม่ค่อยใช้งานแอปไลน์แมนบ่อย ช่วงนี้มีคนละครึ่งเลยอยากใช้สั่งอาหารกิน แต่ดันลืมกดเปิดการใช้สิทธิ์ พอกดสั่งมันก็เลือกให้จ่ายQRเลย หาข้อความที่กดว่ายกเลิกออเดอร์ไม่เจอเลย กดตรงแจ้งปัญหา ก็มีแต่หัว
สมาชิกหมายเลข 9148127
True เรียกเก็บ วีดีโอรอสาย โทรยกเลิกแล้วบิลยังโผล่
คุณสามารถโทรไปยกเลิกได้ด้วยตนเองโดยการโทรไปที่เบอร์ 2222 ซึ่งจะมีค่าบริการนาทีละ 5 บาท ราคานี้ยังไม่รวมภาษีค่าเพิ่ม ยอมเสีย 5 บาทเพื่อโทรไปยกเลิก แต่บิลยังคงเรียกเก็บเหมือนเดิม เริ่มรำคาญทรู #True
สมาชิกหมายเลข 9148362
ยกเลิก prime เดือน พย ไปแล้วก่อนตัดยอด แต่บิล Ais Fiber เดือน พย. ยังมีค่ารายเดือน prime รวมอยู่ครับ
ยกเลิก prime รายเดือน ของเดือน พย ไปแล้วก่อนตัดยอด วันที่ 8 พย แต่บิล Ais Fiber เดือน พย. ยังมีค่ารายเดือน prime รวมอยู่ครับ ยอดปรกติควรเป็น 7xx บาท แต่ยอดมาเป็น 8xx บาท ตอนจะยกเลิกพนักงานก็แจ้งแล้วว่
Zeron
ยกเลิกโปรรายเดือนดีแทคยังไงคะ แบบไม่ต้องไปศูนย์
อยากยกเลิกสมัครรายเดือนเบอร์ดีแทค โทรถามคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าต้องไปที่ศูนย์เท่านั้น เดี๋ยวนี้ยกเลิกผ่านออนไลน์ ผ่านคอลเซ็นเตอร์ หรือในแอปไม่ได้แล้วหรอคะ ยุ่งยากมากเลย
สมาชิกหมายเลข 8435743
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC (ทีมงานสกัดดาวรุ่ง) ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก ถึงปัญห
สมาชิกหมายเลข 1679626
อยากย้ายค่ายจาก AIS ไป True มีโปรอะไรแนะนำบ้าง
ปัจจุบันใช้โปรรายเดือน1199บาท ของAIS รายจ่ายเพิ่มขึ้นเลยอยากย้ายค่ายด้วย วันก่อนคุยกับคอลเซ็นเตอร์ais ขอลดโปร เสนอมามีแต่โปรราคาสูง เลยอยากฟังของทรูว่ามีโปรอะไรจูงใจบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9149716
True แย่มาก โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ ก็ไม่มีช่องให้ติดต่อพนักงาน พาวนที่เดิม
เนื่องจาก โทรศัพท์ผมอยู่ๆดีก็โทรเข้าไม่ได้ อต่พยามติดต่อพนักงานคอล ก็ยากมาก จะไปที่ชอปก็ไม่มีเวลา เน็ตก็แย่ บริการก็แย่ ห่วยมาก เราทุกคนควรเลิกใช่
สมาชิกหมายเลข 6905064
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
คอลเซ็นเตอร์ 1148
ผมใช้รายเดือน เกือบ 1,000 บาท โทร 1148 คอลเซ็นเตอร์ ผมต้องการคุยกับ เจ้าหน้าโปรโมรชั่นพิเศษ แต่เจ้าหน้าที่ โปรโมรชั่น พิเศษ ปฏิเสธไม่คุยสายผม แบบนี้ได้ด้วยหรอครับ Ais ไม่ควรทำพฤติกรรมแบบนี้ครับ แย่ม
สมาชิกหมายเลข 5372018
ซิมเน็ตAis ไม่หักค่าบริการ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราใช้เน็ตรายเดือน เดือนละ200 ใช้มา3ปีกว่าแล้ว พอมาเดือนนี้วันที่28ถึงวันที่จะต้องหักค่าบริการแต่เรายังไม่ได้เติม เรามาเติมวันที่1แทน จากนั้นมันก็ไม่ยอมหักค่าแพ็คเกจเน็ตให้เรา เช็คเงิน
สมาชิกหมายเลข 9122576
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 14
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True แย่มากครับ คิดค่าบริการส่วนเกินแบบนี้ ย้ายแค่แน่
โดยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ ได้รับคำตอบรับว่าจะยกเลิกให้ในรอบบิลถัดไป
แต่รอบบิลปัจจุบัน ลูกค้าต้องจ่าย อย่างนี้เหมือนปล้นกันเลยนะครับ
เจอแบบนี้สักเดือน่ะ 1 ล้านเลขหมาย รวยแย่เลย
ห่วยมาก True ไอดีผมใส่รูปภาพไม่ได้