หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมยกเลิกแพ็คเก็ตเสริมไปแล้ว ยังกลับมาอีก
กระทู้คำถาม
True iService
true online
โคตรแย่ ฉวยโอกาศขึ้นตลอด
รอบแรก ติดต่อไปยกเลิกได้เดือนเดียว เดือนถัดมากลับมาอีกล
ทั้งทีไม่ได้กดสมัครแพ็คเก็ตเสริม ห่วยมาก ย้ายไป Ais ดีกว่า ยกเลิกให้หน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกการระงับการโทรของ AIS ไม่ได้
ยกเลิกการระงับการโทรของ AIS ไม่ได้โทรออกก็ไม่ได้ใครพอทราบวิธีบ้างครับกด #35*รหัสลับ#แล้วก็ไม่ได้มีวิธีไหนบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9105878
ใส่เงินใน true move h+ ตังค์หา
True :)ห่วยมากใส่เงินไป300 ตัดโปร 200 ตังค์:)หายภายใน2 วัน ทั้ง ๆ ที่ซิมนี้ใส่ในเร้าเตอร์ ใคร:)จะใช้โทร เน็ตมันไม่อั้น เช็ค sms ที่ฉวยโอกาสตัดเงินก็ไม่มี แล้วหายไปไหน โทร ccก็มีแต่อีมะลิที่ช่วยอะไรไม่
สมาชิกหมายเลข 8672500
True ห่วยมาก Ais โคตรดี ในเรื่องบริการลูกค้า
โทรไปทรูคอลเซนเตอร์จะยกเลิกบริการเนื่องจากไม่ได้รับความปลอดภัยจากบริการของทรู พอมะลิรับก็แจ้งว่าจะยกเลิกบริการ และกดต่อสายไปเรื่อยๆ แต่ไม่มีให้กดไปหาพนักงานในเรื่องยกเลิกบริการ จึงกดไปที่ย้ายค่ายและเ
สมาชิกหมายเลข 4896762
ใครพอจะรู้ช่องทางการติดต่อCall center true บ้างครับ
ผมจะโทรไปยกเลิกแพ็คเก็ตเสริมบ้างรายการแต่ผมติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ผมเลยกด *1242 แล้วมันบอกว่า ให้กด *190# แล้วโทรออกเพื่อยกเลิกแพ็คเกจ แต่ผมกดไปแล้วมันยกเลิกหมด เลย ติดต่อกัไม่ได้ 1242 โทไปก้รอจนเ
สมาชิกหมายเลข 9024995
True แย่มากครับ คิดค่าบริการส่วนเกินแบบนี้ ย้ายแค่แน่
หลังจากตรวจสอบยอดบิลปัจจุบันค่าบริการส่วนเกิน 1,125 บาท โดยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ ได้รับคำตอบรับว่าจะยกเลิกให้ในรอบบิลถัดไป แต่รอบบิลปัจจุบัน ลูกค้าต้องจ่าย อย่างนี้เหมือนปล้นกันเลยนะครับ เจอแบบนี
สมาชิกหมายเลข 3692402
ยกเลิกแพ็คเก็ตเสริมทรู
ตามหัวข้อเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6038028
ปัญหา Disney+ hotstar AIS
หมายเลข 0655516442 ผมได้มีการสมัครดีนีสแบบรายปี แต่เดือนก่อนได้มีการจัดแพ็คเกจชำระต่ออายุรายปี ก็ก็เห็นแล้ว แต่ก็คิดว่าคงได้ดูก็เลยให้ระบบตัดไป ซึ่งปกติหลายเดือนมานี้ไม่ได้ดูเลย วันนี้ต้องการเข้ามาดูแ
สมาชิกหมายเลข 6058043
AIS เขารู้กฏเกณฑ์ Market conduct ไหม พยายามยัดเยียดสินค้าและบริการเกินไปไหม
อันดับแรก การโทร call center การที่จะได้คุยกับ จนท. มันคือสิ่งที่โคตรยาก ๆๆๆๆ ความเป็นไปได้ แทบจะ 0%เพราะบางเรื่อง ต้องใช้มนุษย์ มาเข้าใจปัญหามนุษย์ ด้วยกัน มากกว่าที่จะให้ ai หรือ system ประดิษฐ์ ที่
สมาชิกหมายเลข 9098422
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม True ไม่ได้
ใช้รายเดือนแล้วจะยกเลิกแพ็กเกจเสริม up2u แต่กด *190# 1แล้วขึ้นว่าไม่มีแพ็กเกจไม่สามารถยกเลิกได้ แต่มันเป็นรอบบิลอัตโนมัติ 12 เดือน ต่ออายุแพ็กเกจในวันที่สมัครเดือนถัดไป กลัวว่ามันจะต่อรอบบิลวันที่ 23
สมาชิกหมายเลข 8272490
True Online ห่วยมากๆ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
อยู่ในพื้นที่บางแสน ชลบุรี เน็ตบ้าน true online มีปัญหาบ่อยมาก ซ่อมแต่ละทีใช้เวลานานมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ โคตรรำคาญเลย น่าเบื่อ อยากยกเลิกสมาชิก เจ้าหน้าที่ทรู กรุณาติ
dekwat
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมยกเลิกแพ็คเก็ตเสริมไปแล้ว ยังกลับมาอีก
รอบแรก ติดต่อไปยกเลิกได้เดือนเดียว เดือนถัดมากลับมาอีกล
ทั้งทีไม่ได้กดสมัครแพ็คเก็ตเสริม ห่วยมาก ย้ายไป Ais ดีกว่า ยกเลิกให้หน่อย