หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS เจ้าเก่าเจ้าเดิม จ่ายเงินครบทุกบิล ก็ยังมีปัญหา
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
หลังจากก่อนหน้านี้ บิลมีปัญหา ไม่มีการเเจ้งกลับว่าจะเเก้ปัญหาอย่างไร พอจ่ายครบทุกบิล ปัญหาอินเตอร์เน็ตตามมา คอลเซ็นเตอร์โทรรอ 1 ชม ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน มันห่วยที่สุดจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Pay Next Extra ทรูมันนี่
สอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ ว่ารอบบิลของ Pay Next จะต้ดทุกวันที่เท่าไหร่คะ พอดีมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าจะตัดทุกวันที่15 แต่วันที่15ที่ผ่านมา มันไม่ขึ้นกำหนดชำระ และไม่ขึ้นจำนวนเงินที่ต้องชำระค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8435940
คอลเซ็นเตอร์ AIS ทำยังไงให้ได้คุยกับพนักงานคะ
ได้คุยแต่กับ ai คุยยังไงก็ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9154011
จะสมัครแพ็คเกจโรมมิ่ง โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับเลยค่ะ สมัครในแอพมันไม่ให้รวมในบิลเรียกเก็บ
จะสมัครแพ็คเกจโรมมิ่ง โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับเลยค่ะ สมัครในแอพมันไม่ให้รวมในบิลเรียกเก็บ
สมาชิกหมายเลข 9139002
Ais fiber
อยากติดต่อเจ้าหน้าของทาง ais fiber คือมีพนักงานคอลเซ็นเตอร์โทรมาเรื่องชำระค่าบริการปรกติจะเลื่นได้แต่ตอนนี้คือเลื่อนไม่ได้แล้วรึครับคือโทรมาบอกให้ชำระเข้าไปภายในวันก่อน 6 โมงไม่งั้นจะระงับสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 5965648
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
ไม่สามารถโทรอออกและใช้อินเตอร์เน็ตได้
กรุณาติดต่อกลับ 0985746049 หรือ 021363683 เพื่อแก้ไขการโทรและการใช้อินเตอร์เน็ต รวมถึงสอบถามเรื่องโปรโมชั้นด้วยคะ่ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับสายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4535645
เบอร์มือถือทรูข้อมูลหลุดคอลเซ็นเตอร์
เบอร์มือถือที่จดทะเบียนเป็นของค่ายทรู. เคยมีแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรเข้ามา. ซึ่งเบอร์นี้ไม่เคยใช้ในการทำธุรกรรมใดๆทั้งสิ้น. ไม่เคยให้เบอร์นี้กับใคร. แม้แต่คนใกล้ชิดยังไม่รู้เบอร์นี้. และไม่เคยใช้ในการโทรเข
สมาชิกหมายเลข 821531
มีปัญหาเรื่องอินเทอร์เน็ตใช้งานไม่ได้กับค่าบริการที่พนง.แจ้งไว้ไม่ตรงกัน
สวัสดีค่ะ เนื่องจากมีพนักงานคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอแพ็คเกจ 10 m ในราคา 250 บ.รายเดือนบวกโทรฟรีทุกเครือข่าย และแจ้งว่าจะตัดบิลรอบแรกวันที่ 21 ธค.นี้ในราคาไม่เกิน 100 บาท รอบต่อไปเติมเงินตัดอัตโนมัติในราค
สมาชิกหมายเลข 4814254
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS เจ้าเก่าเจ้าเดิม จ่ายเงินครบทุกบิล ก็ยังมีปัญหา