หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS เจ้าเก่าเจ้าเดิม จ่ายเงินครบทุกบิล ก็ยังมีปัญหา
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
หลังจากก่อนหน้านี้ บิลมีปัญหา ไม่มีการเเจ้งกลับว่าจะเเก้ปัญหาอย่างไร พอจ่ายครบทุกบิล ปัญหาอินเตอร์เน็ตตามมา คอลเซ็นเตอร์โทรรอ 1 ชม ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน มันห่วยที่สุดจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บิลยอดรายเดือนเกิน AIS
ก่อนหน้ามีพนักงานคอลเซ็นเตอร์โทรมาให้เราลองสมัครใช้ ais play premium ทดลองใช้ฟรีเดือนแรกสามารถยกเลิกได้ก่อนครบกำหนดเราก็ยกเลิกไปแล้วตั้งแต่สมัครได้ไม่ถึงอาทิตย์เพราะไม่ได้ดูหรือใช้บริการเลย จึงยกเลิกไ
สมาชิกหมายเลข 8102493
ทรู บริการห่วยที่สุดที่เคยเจอมา
ติดต่อยาก ไม่เคยได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเลย หาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรไปก็ไม่ติด ไม่มียอดค้างชำระแต่โทรออกไม่ได้คืองง พนักงานทรูคือไม่มีกันเลยหรอคอลเซ็นเตอร์ คนลำบากจะเป็นจะตายโทรออกไม่ได้ติดต่อใ
สมาชิกหมายเลข 8919779
Ais fiber
อยากติดต่อเจ้าหน้าของทาง ais fiber คือมีพนักงานคอลเซ็นเตอร์โทรมาเรื่องชำระค่าบริการปรกติจะเลื่นได้แต่ตอนนี้คือเลื่อนไม่ได้แล้วรึครับคือโทรมาบอกให้ชำระเข้าไปภายในวันก่อน 6 โมงไม่งั้นจะระงับสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 5965648
ใครพอรู้วิธีติดต่อพนักงานทรูคอลเซ็นเตอร์บ้าง (หรือว่าเดี๋ยวนี้เขาไม่มีพนักงานแล้ว)
ตามหัวข้อเลยครับ ติดต่อไม่ได้เลยโทรไป 1242 หลายรอบ ไม่มีให้พูดคุยกับพนักงานเลย
สมาชิกหมายเลข 9165095
ใครเป็นบ้าง? ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ยากมาก
การติดต่อขอใช้บริการคอลเซ็นเตอร์ในระบบเอไอเอส ยากมาก รอสายเป็น10 นาทีไม่ได้อยากฟังเพลงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทำไมระบบไม่เร็วเหมือนตอนหักเงินอินเตอ์เนต แล้วแพงมาก ค่าเนต ไม่ได้เปิดซิมใช้เนตแต่มีข้อความแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9163781
ค่าเปิดสัญญาณ Ais
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ พอดีค้างชำระค่าบริการ Ais ประมาณ 600++ บาท ปกติก็จะต้องจ่ายแค่ค่าอินเตอร์เน็ตที่ค้างชำระในบิล แต่ปัจจุบัน ทางค่ายมีนโยบายการคิดค่าเปิดสัญญาณ Ais ด้วยเหรอคะ เห็นมีบวกเพิ่มมาอีก 325
สมาชิกหมายเลข 2919925
AIS internet
1.สายตัดทุก 5 นาที 2.อินเตอร์เน็ตหลัง 5 ทุ่มใช้ไม่ได้ สัญญาณหาย 3. คอลเซ็นเตอร์โทรติดยาก รอนานกว่า 15 นาที (คิดค่าโทรตามนาที) กด 1 ให้โทรกลับภายใน 3 ช.ม. = เงียบ ไม่มีการโทรกล
สมาชิกหมายเลข 2147909
Ais เมื่อไหร่จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้สักที 1175 หมดเงินไปเยอะแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ไม่มีช่องทางเลยสุดห่วย
ผมไปบึงกาฬแต่ดันติดลมมิ่งประเทศลาวทำอย่างไรผมไปบึงกาฬแต่ดันติดลมมิ่งประเทศลาวทำอย่างไร ไม่ได้ใกล้ชายแดนเลย
somsak_P
ขอมูลเบอร์ AIS รั่วไหล แจ้งได้ที่ไหนบ้าง?
พอดีผมเผลอไปให้ข้อมูลคอลเซ็นเตอร์และเบอร์โทรด้วย อยากทราบว่าจะแจ้งปัญหาหรือวิธีป้องกันได้ที่เบอร์ไหนบ้างครับ ให้เป็นตัวผมคนเดียวเท่านั้นที่ลงทะเบียนได้ อีกอย่าง คอลเซ็นเตอร์ได้เลขบัตร ปชช ไปด้วย เลยอย
สมาชิกหมายเลข 7537341
AIS เก็บค่าบริการเกิน แถมยังตัดสัญญาณอีก จะเอายังไงคะ?
ก่อนหน้านี้เช็คบิล ใน my ais แล้วพบว่ามีค่าบริการเกิน เลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ นางก็บอกว่าบิลยังไม่อัพเดท ตัวเลขยังไม่นิ่ง รอให้เกินวันกำหนดชำระไปก่อน ค่อยดูบิลอีกที (ถ้าไม่นิ่งจะออกมาทำเพื่อ? แบบนี้คนที่
สมาชิกหมายเลข 1524354
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS เจ้าเก่าเจ้าเดิม จ่ายเงินครบทุกบิล ก็ยังมีปัญหา