หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โคตรหงุดหงิด ติดต่อ 1175 ยาก
กระทู้คำถาม
ธุรกิจบริการ
AIS
โทร 1175 นอกจากเสียเงิน 3 บาทต่อครั้ง เมนู ยังยุ่งยาก ไม่รู้ว่าจะต้องกดอะไร
มีคำพูด ห่าอะไรไม่รู้วนไปมาไม่จบ กด ทีเป็น 20 ขั้นตอนกว่าจะได้คุยกับ มนุษย์
ใครมีวิธีกดติดต่อได้ง่ายๆ บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ai AIS ไม่ได้เรื่อง
เราต้องการสอบถามเรื่องค่าบริการที่เกินมา เนื่องจากเราเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน ซึ่งเราได้เข้าไปชำระค่าบริการทุกอย่างแล้วที่สาขา แต่พอมาวันนี้มียอดเด้งมาในข้อความให้จ่ายเพิ่ม เราเลยโทร 1175 เพ
สมาชิกหมายเลข 2725637
แจ้งยกเลิกไป จะรู้ได้ยังไงว่าดำเนินการให้หรือยัง
***พี่ จนท ติดต่อมาแล้วนะคะเมื่อสักครู่เลยหลังจากโพสต์กระทู้นี้ลงไป แอบเสียดายมากค่ะ พึ่งมาเจอพี่ จนท.ดีและช่วยเหลือข้อมูลคบรถ้วนตอนที่ตัดสินใจยกเลิกการติดตั้งแล้ว พอดีแจ้งเรื่องขอยกเลิกการติดตั้งไปต
สมาชิกหมายเลข 9036682
ไม่ได้สมัคร PLAY PREMIUM PLUS แล้วมาเรียกเก็บเงิน ทำอย่างไรได้บ้างครับ
Ais สมัครแพ็กเกจเสริมให้ โดยไม่ได้ยินยอม แค่รับสาย 1175 แล้วกดวาง ถ้าไม่รับก็โทรมารบกวนตลอด จะรู้ตัวก็บิลเดือนแรกมาแล้ว มีค่าบริการเพิ่มมา 99 บาท และรอบบิลถัดไป 299 บาท จะจัดการกับ AIS กรณีนี้ได้บ้างค
สมาชิกหมายเลข 9022410
สมัครแพ็กเกจ PLAY MONOMAX โดยไม่ตั้งใจ แถมยกเลิกก็ยุ่งยากเกินไปหน่อยไหม?
คือเมื่อวันก่อนเราเจอเหตุการณ์ที่บอกตรงๆว่ารู้สึกรำคาญใจ มากค่ะอยู่ดีๆมีโฆษณาเด้งขึ้นมาตอนจะเข้าไปเช็กค่าใช้จ่ายในแอป แล้วเผลอกดเข้าไปไม่ทันได้ตั้งใจอะไรด้วยซ้ำอยู่ดีๆก็มีข้อความขึ้นมาว่า &l
สมาชิกหมายเลข 9034544
AIS เขาบล็อกเว็บผู้ใหญ่เยอะเกินไปปะครับ
ใช้ AIS มาเกือบสิบปี ชีวิตปกติสุขดีตามประสาคนโสด จนกระทั่งมันเริ่มบล็อคเว็บในปีนี้ แล้วมันบล็อคทุกเว็บเลยจริงๆ เข้าไม่ได้สักอัน ปัจจุบันใช้โปร 1499 เน็ตไม่จำกัด แต่โคตรเหมือนโดนจำกัด ใช้ไม่คุ้มเลย หง
สมาชิกหมายเลข 8620155
ขอบ่นเรื่อง call center AIS ครับ
ผมโทรไป AIS 1175 ตอน 8.30น เพื่อระงับสัญญาณ aisfiber เพราะย้ายหอแล้วไม่ได้อยู่แต่ติดสัญญา 1 ปี โทรไป 1175 ผ่านข้อความอัตโนมัติ แจ้งว่าหากต้องการระงับสัญญาณเน็ต ให้ส่งเอกสารผ่านทาง line ais contact cen
มะเขือเอ้ย
เเพ็คเสริมaisหมดเวลา เเต่อยากใช้ต่อเเต่ทำไม่เป็น หงุดหงิดมาทั้งวันจะย้ายค่ายเเล้ว
เเพ็คเสริมหมด เเบบเเพงอะ เเพ็คเดิมมันก็ยังพอโอเค เเต่พอมันหมดเลื่อนๆหาดูเจอเเต่เเพงๆเเต่เน็ตคือให้น้อยม้ากกกกกเเละเเพงมากก เห็นทรูเลยจะย้ายค่ายเพราะ ต่อเเพ็คเดิมเองไม่เป็น กด1175ก็ได้คุยกับaiไม่ใช่เจ
สมาชิกหมายเลข 8362231
บริการ AIS แย่มาก ติดต่อเพื่อเลิกใช้งานไม่ได้
การให้ข้อมูลจากแต่ละพื้นที่ไม่ตรงกันสักอย่าง ครั้งแรกลองสอบถามใน chat app My AIS chat บอกให้ส่งข้อมูลทั้งหมดซึ่งผมก็ทำตามขั้นตอน แต่ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ เลยลองโทร 1175 ก็วนคุยกับบอท จนได้รอสายคุยกับพ
สมาชิกหมายเลข 8429582
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais
โทรเข้า 1175 1148 คุยกับAI อุ่นใจ ตลอด รอสายนานมากก็ยังไม่ได้คุยกับเจ่าหน้าที่มนุษย์เลย ต้องกดเบอร์ไหนที่จะคุยเจ้าหน้าที่มนุษย์โดยตรง เห็นใจลูกค้าเดือดร้อนด้วย เติมเงินมารอสายเพื่ออะไร และต่อสายนานมา
สมาชิกหมายเลข 8948725
ซื้อ Samsung A06 5G จาก AIS มาครบ 9 วัน เสีย
ซื้อจากศูนย์Ais วันอาทิตย์ ก่อน วันจันทร์นี้เสียแล้ว เพิ่งใช้ได้8วัน อยู่ในประกันอะไรไหม ไม่ได้ซื้อประกันมือถือ ถ้าต้องซ่อมเอง โคตรจะไม่แฟร์ ให้ญาติใช้ ตอนเช้าญาติเอามาคืน บอกชาร์ทไม่เข้า จอขึ่นเส้น ต
viovio
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกิจบริการ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โคตรหงุดหงิด ติดต่อ 1175 ยาก
มีคำพูด ห่าอะไรไม่รู้วนไปมาไม่จบ กด ทีเป็น 20 ขั้นตอนกว่าจะได้คุยกับ มนุษย์
ใครมีวิธีกดติดต่อได้ง่ายๆ บ้างครับ