หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เดี๋ยวนี้ ติดต่อพนักงาน AIS ไม่ได้แล้วเหรอครับ
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
5G
3G
4G
Mobile Internet
มีปัญหา เรื่องบิลเรียกเก็บมี Detail แปลก ๆ โทรไป 1175 ก็ให้กดเมนู วนไปวนมา ไม่พาไปคุยกับ call center จริง ๆ สักที
ทั้ง ๆ ที่ระบบแก้ปัญหาให้ไม่ได้ แบบนี้ ผู้บริโภคมีทางเลือกไหมเนี่ย หรือ ว่า Bill ผิดก็ต้องจ่าย ๆ ไป ห้ามโต้แย้ง ???
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้คุยกับคนกี่โมง call center ais
คืออยากคุยกับ call center ais เราท่องจะปรับโปรรายเดือนลง แต่โทรไปเบอร์ 1175 ได้คุยแต่กับ ai อะ แล้วมันจะได้คุยแก้ปัญหาตอนไหนเอ่ย ถ้าติดต่อยากแบบนี้ย้ายค่ายจบ ใช้มาตั้งนานแต่เดี๋ยวนี้ติดต่อยาก ราคาก็แ
สมาชิกหมายเลข 4075707
อยากรู้ว่าจะทำยังไงให้ติดต่อ call center ของ ais แบบคนได้โดยไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ
เน็ตบ้านais fiber คือแย่มาก ติดตั้งวันแรกไปใช้ได้แค่2วัน แล้ววันต่อมาใช้ไม่ได้ ติดต่อแจ้งไปหา 1175 ก็คุยกับระบบอัตโนมัติแก้ปัญหาไม่ได้เสียเวลาพอแจ้งนัดชั่งก็เลื่อนแล้วเลื่อนอีก ยกเลิกก็ไม่ได้ติดสัญญา2
สมาชิกหมายเลข 8939943
โดนเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตเสริมค่ายเขียวโดยไม่ได้กดสมัครที่จะเปลี่ยน
ใช้งานมาเป็น 10 ปีอยู่ๆก็มาเปลี่ยนแพ็คเกจเสริมโดยไม่บอกกล่าว ติดต่อ call center ก็ยากมาก โทร 1175 หาข้อมูลบอกสามารถโทรได้ 24 ชั่วโมงเพราะเอาจริงๆโทรไปก็ไม่มีพนักงานcall center รับสาย ติดต่อไปทาง app
สมาชิกหมายเลข 4186964
ติดต่อ AIS Call Center เพื่อขอเปลี่ยนโหมดการทำงาน Router ไม่ได้
ต้องการติดต่อ AIS Call Center เพื่อขอเปลี่ยนโหมดการทำงาน Router ไม่ได้สักที ติดตรงระบบอัตโนมัติ ตั้งนานแต่ก็วนกลับมาที่เดิมเสียเวลามากครับ
สมาชิกหมายเลข 9206667
รบกวนสอบถามais call center ครับ
รบกวนสอบถามครับ ผมพยายามจะติดต่อทั้ง 1175 ทั้ง 1148 ทั้ง myAIS แล้ว ไม่ได้เรื่องเลย คือจะถามว่า ผมซื้อซิมเนต3เดือน 590 มาทดลองใช้แล้ว มันok สเถียรดี ชอบ พอใช้หมด50G แล้วสมัครแพ็คเสริมเป็นรายสัปดาห์ได้
พ่อไอ้โก๊ะ
โทรหา Call Center AIS 1175 เสียเงินด้วยเพิ่งจะรู้
รอบแรกกว่าจะได้คุยก็รอไปแล้ว 15 นาที รอตรวจสอบอีก เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับก็ไม่มี รอบ 2 โทรไปรออีก 15 นาที่อีกตรวจสอบข้อมูลจนสายตัดก็คิดว่าสัญญาณตัดที่ไหนได้เงินหมด แย่มากคือถ้าบอกมีปัญหาติดต่อ Call
สมาชิกหมายเลข 2838411
Ais call center เดี๋ยวนี้ติดต่อพนักงานยังไงครับ?
สวัสดีครับ วันก่อนโทรไป ais call center 1175 ต้องการติดต่อพนักงาน แต่ไม่มีเมนู กด 0 ติดต่อพนักงานแล้ว มีแต่ให้กดไปคุยกับบอท เลยลองมักไปถามทางเพจ ก็เจอแต่คุยกับบอทอีก ประเด็นคือคุยกับบอทบอทก็ไม่รู้เรื่
สมาชิกหมายเลข 3924595
เดี๋ยวนี้ AIS ไม่มี Call Center รับเรื่องแล้ว หรา 1175 ให้กด 8 กด 9 วนไป
จะสอบถามปัญหา แต่ไม่สามารถ ติดต่อใครได้เลย ให้กด 8 กด 9 เพื่อฟัง โฆษณา
The Xsiam
AIS ติดต่อ Call center ยากมากๆ รอสายจนค่าโทรหมดล่ะ
ผมมีปัญหาจะสอบถามเกี่ยวกับ muti sim ของ AIS ครั้งแรกโทรไปวันที่ 12 ธค 2568 เพราะพึงย้ายค่ายมาจากอีกที่ กว่าจะได้คุยปาไปเกีอบ 10 นาที สุดท้าย call center บอกว่าเดียวให้ทาง จนทที่ดูแลเรื่อง โทรกลับมา ผม
สมาชิกหมายเลข 9203231
เดี๋ยวนี้ AIS Call Center 1175 คุยกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้แล้วเหรอ
โทรเข้า 1175 หลายรอบมาก แต่มีแต่ให้กดเลือกเมนู ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องที่เราอยากทราบ เมื่อก่อนพอกด 0 หรือกด # ก็จะเข้าสู่โหมดที่ให้สนทนากับเจ้าหน้าที่ได้ สรุปว่าเขายกเลิกให้มีเจ้าหน้าที่คุยกับลูกค้าได้แล้
สมาชิกหมายเลข 1133133
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
5G
3G
4G
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เดี๋ยวนี้ ติดต่อพนักงาน AIS ไม่ได้แล้วเหรอครับ
ทั้ง ๆ ที่ระบบแก้ปัญหาให้ไม่ได้ แบบนี้ ผู้บริโภคมีทางเลือกไหมเนี่ย หรือ ว่า Bill ผิดก็ต้องจ่าย ๆ ไป ห้ามโต้แย้ง ???