ท่านใดเป็นบ้างครับ แก้ไขยังไงได้บ้าง จ่ายเงินแล้วแต่ใช้งานดิสนี่แอพ ไม่ได้ โทรไป 1175 ก็แล้ว ใช้มา 10 ปี จนได้เป็นเซเรเนด โทร 1148 ก็ไม่ได้เรื่อง มีแต่ภาษาจีน วิวัฒนาการถอยหลังสุดๆค่ายนี้ ผู้บริหารจะรู้บ้างมั๊ยปัญหาแบบนี้ ห่วยแตกสุดๆ แล้วไออุ่นใจอะไรเนี่ย ทำมาเคยลองใช้กันเองบ้างมั๊ย โคตรจะไม่ได้ช่วยอะไรเลย
ติดต่อ ais ยากโคตรๆเดี๋ยวนี้ พยายามมา 2 วันแล้ว