อยากถามว่าเราย้ายไปใช้เจ้าอื่นได้เลยมั้ย
สาเหตุหลักคือเน็ตบ้านสัญญาณแย่มาก ได้แพคเกจรวม 500/500 แต่วิ่งจริง 20/0.4
มีปัญหามาสองเดือนแล้ว
โทรถามทีไรก็ดักคำถามเราให้เจอแต่บอท แล้วให้รีสตาร์ทเราท์เตอร์ คือรีสตาร์ทเองไปหลายรอบแล้ว พอแจ้งปัญหาระบบAIS ก็รีเซ็ทให้หลายรอบแล้ว คือถ้ามันยังมีปัญหาควรจะส่งช่างมาดูแล้วมั้ย
คุยกับอุ่นใจนี่ยิ่งหงุดหงิด เจ้าบอทนี่ทรีตเราเหมือนเป็นคนโง่เลย วนประโยคเดิมซ้ำ ถ้าคำตอบไม่มีในระบบก็เริ่มใหม่ ไม่มีการรับฝากเรื่องอะไรทั้งนั้น เอาระบบนี้ออกไปเหอะมันทำให้ลูกค้าหงุดหงิดเพิ่มเปล่า ๆ
ล่าสุดวันนี้โทรหาคนจริงๆที่ 1175 พนง. บอกจะติดต่อด่วนเพื่อดูแลลูกค้าเป็นกรณีพิเศษภายใน 1ชั่วโมง
จนป่านนี้ยังไม่เห็นใครติดต่อมา นอกจากข้อความ 1175 โทรมาขอคะแนนบริการสายสนทนา
คือถ้าไม่ดูแลลูกค้า คอลเซนเตอร์รับปากส่งๆแล้วแค่โทรมาขอคะแนนบริการเนี่ยคงต้องไปใช้เจ้าอื่นละ อย่างน้อยคอลเซนเตอร์เจ้าอื่นเค้าก็ยังตั้งใจแก้ปัญหาให้บ้าง
[CR] เน็ตบ้าน AIS ปัญหาเยอะมาก ต้องการยกเลิก แต่ขนาดจะขอรายละเอียดการยกเลิกยังยากเลย
สาเหตุหลักคือเน็ตบ้านสัญญาณแย่มาก ได้แพคเกจรวม 500/500 แต่วิ่งจริง 20/0.4
มีปัญหามาสองเดือนแล้ว
โทรถามทีไรก็ดักคำถามเราให้เจอแต่บอท แล้วให้รีสตาร์ทเราท์เตอร์ คือรีสตาร์ทเองไปหลายรอบแล้ว พอแจ้งปัญหาระบบAIS ก็รีเซ็ทให้หลายรอบแล้ว คือถ้ามันยังมีปัญหาควรจะส่งช่างมาดูแล้วมั้ย
คุยกับอุ่นใจนี่ยิ่งหงุดหงิด เจ้าบอทนี่ทรีตเราเหมือนเป็นคนโง่เลย วนประโยคเดิมซ้ำ ถ้าคำตอบไม่มีในระบบก็เริ่มใหม่ ไม่มีการรับฝากเรื่องอะไรทั้งนั้น เอาระบบนี้ออกไปเหอะมันทำให้ลูกค้าหงุดหงิดเพิ่มเปล่า ๆ
ล่าสุดวันนี้โทรหาคนจริงๆที่ 1175 พนง. บอกจะติดต่อด่วนเพื่อดูแลลูกค้าเป็นกรณีพิเศษภายใน 1ชั่วโมง
จนป่านนี้ยังไม่เห็นใครติดต่อมา นอกจากข้อความ 1175 โทรมาขอคะแนนบริการสายสนทนา
คือถ้าไม่ดูแลลูกค้า คอลเซนเตอร์รับปากส่งๆแล้วแค่โทรมาขอคะแนนบริการเนี่ยคงต้องไปใช้เจ้าอื่นละ อย่างน้อยคอลเซนเตอร์เจ้าอื่นเค้าก็ยังตั้งใจแก้ปัญหาให้บ้าง
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้