[CR] เน็ตบ้าน AIS ปัญหาเยอะมาก ต้องการยกเลิก แต่ขนาดจะขอรายละเอียดการยกเลิกยังยากเลย

อยากถามว่าเราย้ายไปใช้เจ้าอื่นได้เลยมั้ย
สาเหตุหลักคือเน็ตบ้านสัญญาณแย่มาก ได้แพคเกจรวม 500/500 แต่วิ่งจริง 20/0.4
มีปัญหามาสองเดือนแล้ว

โทรถามทีไรก็ดักคำถามเราให้เจอแต่บอท แล้วให้รีสตาร์ทเราท์เตอร์ คือรีสตาร์ทเองไปหลายรอบแล้ว พอแจ้งปัญหาระบบAIS ก็รีเซ็ทให้หลายรอบแล้ว คือถ้ามันยังมีปัญหาควรจะส่งช่างมาดูแล้วมั้ย

คุยกับอุ่นใจนี่ยิ่งหงุดหงิด เจ้าบอทนี่ทรีตเราเหมือนเป็นคนโง่เลย วนประโยคเดิมซ้ำ ถ้าคำตอบไม่มีในระบบก็เริ่มใหม่ ไม่มีการรับฝากเรื่องอะไรทั้งนั้น เอาระบบนี้ออกไปเหอะมันทำให้ลูกค้าหงุดหงิดเพิ่มเปล่า ๆ

ล่าสุดวันนี้โทรหาคนจริงๆที่ 1175 พนง. บอกจะติดต่อด่วนเพื่อดูแลลูกค้าเป็นกรณีพิเศษภายใน 1ชั่วโมง
จนป่านนี้ยังไม่เห็นใครติดต่อมา นอกจากข้อความ 1175 โทรมาขอคะแนนบริการสายสนทนา


คือถ้าไม่ดูแลลูกค้า คอลเซนเตอร์รับปากส่งๆแล้วแค่โทรมาขอคะแนนบริการเนี่ยคงต้องไปใช้เจ้าอื่นละ อย่างน้อยคอลเซนเตอร์เจ้าอื่นเค้าก็ยังตั้งใจแก้ปัญหาให้บ้าง
ชื่อสินค้า:   AIS เน็ตบ้าน
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่