ซื้อจากศูนย์Ais วันอาทิตย์ ก่อน วันจันทร์นี้เสียแล้ว เพิ่งใช้ได้8วัน อยู่ในประกันอะไรไหม ไม่ได้ซื้อประกันมือถือ ถ้าต้องซ่อมเอง โคตรจะไม่แฟร์ ให้ญาติใช้ ตอนเช้าญาติเอามาคืน บอกชาร์ทไม่เข้า จอขึ่นเส้น ติดต่อ 1175 พนักงานก็โคตรยาก
-ไม่ได้เก็บใบเสร็จ ติดต่อศูนย์ Ais(กว่าจะไดัคุยกับคนโทรไป4รอบ AIรับเรื่องที่ถามไม่ตรงเลย เสียอารมณ์) บอกออกใบเสร็จใหม่ได้ แต่ไปเครมกับศูนย?ซัมซุง ให้เขาพิจารณาเอง
-ใช้งานมา 9วัน อาการเปิดไม่ติด จอเป็นเส้น
Samsung มีอะไรแนะนำ ชี้แจง ไหมครับ สามารถซ่อมฟรี/เปลี่นเครื่องใหม่ไหม??
ถ้าต้องซ่อมแล้วออกเงินเพิ่มอีก ใช้งานง่ายๆ(คนแก่ใช้)มา8วัน โคตรจะเสียความรู้สึกเลย
ซื้อ Samsung A06 5G จาก AIS มาครบ 9 วัน เสีย
-ไม่ได้เก็บใบเสร็จ ติดต่อศูนย์ Ais(กว่าจะไดัคุยกับคนโทรไป4รอบ AIรับเรื่องที่ถามไม่ตรงเลย เสียอารมณ์) บอกออกใบเสร็จใหม่ได้ แต่ไปเครมกับศูนย?ซัมซุง ให้เขาพิจารณาเอง
-ใช้งานมา 9วัน อาการเปิดไม่ติด จอเป็นเส้น
Samsung มีอะไรแนะนำ ชี้แจง ไหมครับ สามารถซ่อมฟรี/เปลี่นเครื่องใหม่ไหม??
ถ้าต้องซ่อมแล้วออกเงินเพิ่มอีก ใช้งานง่ายๆ(คนแก่ใช้)มา8วัน โคตรจะเสียความรู้สึกเลย