อยากให้ค่ายมือถือ มีทางเลือกในการติดต่อ Call Center มากกว่า Chatbot

กระทู้คำถาม
สำหรับค่ายมือถือต่างๆ ช่วยให้มีทางเลือกในการติดต่อพนักงานที่เป็นคนมากกว่า chat bot หรือเสียงที่ให้กดเลือกได้ไหม ?
โดยเฉพาะ AIS ที่วันนี้ทีต้องการถามคำถามธรรมดา (ทั้ง 1148, 1175, 020789000) ก็กลายเป็นวนเวียนตัวเลือกที่นอกจากต้องฟัง และไม่มีให้เลือก หรือพิมพ์คุยกับอุ่นใจ ผ่าน website, my ais ก็วนอยู่นั่น ไม่ได้คำตอบสักที พอเริ่มจะทนไม่ไหว ก้อบอกจะติดต่อพนักงานให้ ก็จะให้เลือกหัวข้ออีก ก็มันไม่มีจะให้เลือกเรื่องอะไร วนอยู่ในอ่าง....จนพิมพ์ไปว่า จะยกเลิกเบอร์ ก็บอกจะให้พนักงานติดต่อ ก็รอนานนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน ไม่มีพนักงานมาคุยด้วย

คือ ถ้าให้พนักงานดูแลลูกค้าไม่ได้ ต้องการใช้ AI, Chat bot อย่างเดียว เราย้ายค่ายก็ได้นะ เพราะทุกวันนี้ก็จ่ายรายเดือน โดยแทบไม่ได้ใช้งานเลยอยู่แล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่