เสียความรู้สึก ติดต่อais call center ให้ประสานงาน เพื่อไปจะได้ไม่เสียเวลา

คือพี่สาวเราซื้อiphone12 จากศูนย์AIS ใช้จนหมดสัญญา(ไม่รู้ เครื่องล็อคซิมไม่มีเจ้าหน้าที่แจ้ว)ไปจีนแล้วไม่สามารถใส่ซิมที่จีนได้  เลยโทรสอบถามว่าปลดล๊อคให้ได้ไหม  พอดีเครื่องอยู่ที่จีนแล้ว ซื้อซิมที่จีนไปใส่ขึ้นล็อคsim  
เราเลยโทรติดต่อศูนย์ais 1175 เพื่อสอบถามว่าทำยังไงได้บ้าง  เพราะอยู่จีนแล้ว
เจ้าหน้าแจ้งว่า เครื่องซื้อผ่านเบอร์ อะไร ให้ข้อมูลเรียบร้อย(หมดสัญญาไปแล้ว) เจ้าหน้าที่ไปหาข้อมูลหาไป45นาที  โทรกลับมาว่า ไปสอบถามที่ศูนย์ได้เลย  ในส่วนนี้ไม่รู้  เราเลยบอกว่า ที่ให้ประสานงานให้  จะได้รู้แก้ได้ไหม  ต้องทำยังไง  เพื่อที่จะได้ไม่เสียเวลาไป  จนท ได้แต่พูดวนไปว่าซื้อผ่านโครงการอะไร  เบอร์ไหน  เราก็แจ้งว่า ทราบแล้ว  แต่จะให้ประสานงานให้ที่ว่าทำได้ไหม จะได้ดำเนินการ  หรือไม่ได้จะได้ไม่เสียเวลา  
จนท แจ้งว่า ไม่มีเบอร์สาขา  
****เลยแอบงงว่า การที่ais ประสานงานกับais ไม่สามารถ ทำไรหรือ  ทั้งๆที่ดูแลลูกค้าaisเป็น ล้านเบอร์ แต่เบอร์ ในสาขาaisหรือศูนย์บริการตังเอง เพื่อประสาน งานกับทำไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่