หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แฟรชนี่ ให้ลูกค้าแกะของก่อนรับด้วยหรอ ยอดเก็บปลายทางไม่ไช่น้อยๆเลยนะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
Flash Express
ขนส่งสินค้า
ส่งไปแบบเก็บปลายทาง ลูกค้าส่งวีดีโอมา ว่าของไม่ถูกใจ ไอเราก็คิดว่า เดี๋ยวให้ลูกค้าส่งกลับมาเปลี่ยนตัวไหม่ แต่พอไปเช็คในแอพ ขึ้นว่าผู้รับปฏิเสธรับสินค้า แบบนี้คืออะไร ให้ลูกค้าแกะ แล้วก็ตีกลับ แบบนี้ได้ด้วยหรอ รับผิดชอบยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
flash express ปิดงานระบบแจ้งส่งของแล้ว แต่ผู้รับไม่ได้รับสินค้า โทรตามเรื่อง 3 วัน ไร้การชี้แจง ไม่มีการติดต่อกลับ
สั่งสินค้าผ่านแอป tiktok แล้วมีการกดคืนของ ระบบเปิดให้เลือก flash express เข้ามารับสินค้า วันที่ 28/4/68 มีพนักงานมารับของไปเรียบร้อย วันที่ 15/5/68 ไปเช็คในแอป เจอว่าร้านค้าปฏิเสธคืนเงิน ติดต่อ tik
สมาชิกหมายเลข 3130096
รวม 10 บริษัท เปิดรับ ‘พนักงานวัยเก๋า’ มีที่ไหนบ้าง
ประเทศไทยก้าวเข้าสู่การเป็นสังคมสูงวัย มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2548 จนถึงปัจจุบัน แม้ว่าผู้สูงอายุหลายๆ ท่านจะเกษียณอายุงานไปตั้งแต่อายุครบ 60 ปี และพักผ่อนอยู่กับครอบครัว แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีผู้สูงอายุอี
ลิขิตฟ้าหรือจะสู้สามตัวตรง
KEX ทำไมไม่ยอมส่งของให้ ทั้งที่ถึงสาขาปลายทางแล้ว
สั่งของมาแล้ว เช็คในระบบถึงสาขาปลายทางตั้งหลายวันแล้ว แต่เช็คในระบบขึ้น (เบอร์โทรศัพท์ผู้รับไม่ถูกต้อง กำลังตรวจสอบข้อมูลกับผู้ส่ง) แต่ลองเช็คกับต้นทางดูแล้วเบอร์ถูกต้องครบถ้วน ขึ้นแบบนี้หมายว่ายังไง
สมาชิกหมายเลข 8830566
จะติดตามการขอเงินคืนการเก็บเงินปลายทางที่โดนมิจฉาชีพหลอกจาก j&t ได้ยังไงบ้างคะ
จะติดตามการขอเงินคืนการเก็บเงินปลายทางที่โดนมิจฉาชีพหลอกจาก j&t ได้ยังไงบ้างคะ ส่งเมลล์พร้อมแนบหลักฐานและวิดีโอในการแกะสินค้าเรียบร้อยค่ะ ขนส่ง j&t แจ้งว่าต้องรอ 10-15 วัน แล้วจะได้เงินคืนจริ
สมาชิกหมายเลข 8818532
อยากให้ร้านที่ขายของออนไลน์ถ่ายรูปพัสดุให้ลูกค้า
จู่ๆก็มีแนวคิดว่า ให้เมื่อเวลาส่งของมีการถ่ายรูปยืนยันว่าส่งของ งั้นทำไมไม่มีถ่ายก่อนส่งมั้งละ อยากให้มีนโนบายของแพลตฟอร์มออนไลน์พวกขายของออนไลน์ ให้ร้านที่ขายของออนไลน์บนแพลตฟอร์มออนไลน์นั้นถ่
สมาชิกหมายเลข 1939199
Realme C75
RELAME C75เรียกว่าหมดศรัทธากับแบรนนี้ได้เครื่องผมซื้อให้แฟนเมื่อวันที่ 2 มกราคมไม่เคยแกะเคสออกจนเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมพอดีจะเอาเครื่องไปจำนำแกะออกมาเป็นสภาพนี้ สืบเนื่องผมไปทำธุระที่โคราชเลยเอาเข้าไปที
สมาชิกหมายเลข 2412123
Kerry ทำสินค้าหายไม่รับผิดชอบ ติดตามของรับโทรศัพท์ สุดท้ายก็ไม่ดำเนินการใดๆให้ สถานะของไม่อัพเดท หายเงียบไม่รับผิดชอบ
ส่งของ กับ Kerry ตั้งแต่ 12 พค 2568 ปรากฎว่า ปลายทางติดต่อกลับมาวันที่ 15 ว่ายังไม่ได้ของ เราเลยติดต่อ 1217 ติดตามพัสดุ ทั้งเช็ค tracking โทรติดตาม สารพัด อย่าง ก็ไม่มีคนโทรกลับมาเรื่องพัสดุใด ๆ หายเง
สมาชิกหมายเลข 8825619
ขายของออนไลน์ ลูกค้าขอเก็บปลายทาง สุดท้ายโดนปฏิเสธไม่รับสินค้า
สวัสดีค่ะ (หากแท็กห้องผิดขออภัยด้วยนะคะ) อยากจะขอคำแนะนำจากเพื่อนๆวิธีแก้เผ็ดลูกค้าสั่งของออนไลน์เก็บปลายทางแล้วไม่รับของ เรื่องมีอยู่ว่าเราขายของออนไลน์ แล้วมีลูกค้าโทรมาสั่งสินค้า และได้
สมาชิกหมายเลข 7873385
ต้องการซื้อมือถือกับLAZADA สามารถตรวจเช็คและปฏิเสธการรับสินค้าได้หรือไม่ ?
ตามหัวข้อเลยครับ พอดีจะสั่งซื้อ LENOVO VIBE SHOT จาก LAZADA เมื่อตอนเย็นสายจาก LAZADA โทรเข้ามายืนยันคำสั่งซื้อ (ซื้อแบบเก็บเบี้ยปลายทาง) ได้สอบถาม Lazada ไปว่า "สามารถตรวจเช็คสินค้าก่อนเซ็นต์รั
ขนนกสีเพลิง
เก็บเงินปลายทาง สามารถแกะดูของก่อนได้หรอ?
เราส่งของให้ลูกค้าผ่านทางไปรษณีย์ไทย เราได้แจ้งกับลูกค้าไว้แล้วว่า 'จะสุ่มสีให้นะคะ' แจ้งทั้งหน้่าไอจีขายของและในแชท พอของไปส่งเขาปฏิเสธการรับ พอดูกล่องพัสดุที่ตีกลับ พบว่ากล่องมีคนเปิดเพราะเราไม่ได
สมาชิกหมายเลข 5909247
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Flash Express
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แฟรชนี่ ให้ลูกค้าแกะของก่อนรับด้วยหรอ ยอดเก็บปลายทางไม่ไช่น้อยๆเลยนะ