สวัสดีค่ะ
อยากจะสอบถามเพื่อนๆสมาชิคว่าเคยเจอกรณีที่เราส่งของกับทาง flash express แบบเก็บเงินปลายทางไปแล้วปลายทางปฏิเสธการรับของ แต่ทางขนส่งก็ยังทำการส่งต่อไปไหมคะ
โดยไทม์ไลน์จะเป็นตามนี้ค่ะ
24/01/2566 >> ทำการส่งของแบบเก็บเงินปลายทาง
26/01/2566 >> ของถึงสาขาปลายทาง และทางผู้รับปฏิเสธการรับของ โดยเค้าได้มีการแจ้งเราแล้วว่าเค้าไม่ต้องการของแล้ว
เราจึงได้โทรแจ้งกับพนักงานส่งของว่าให้ตีกลับมาเลย ซึ่งพนักงานแจ้งว่าจะตีกลับคืนนี้เลย
28/01/2566 >> ทางสาขาปลายทางได้ทำการส่งของไปที่ปลายทางครั้งที่ 2 และทางผู้รับปฏิเสธการรับของ
29/01/2566 >> ทางสาขาปลายทางได้ทำการส่งของไปที่ปลายทางครั้งที่ 3 และทางผู้รับปฏิเสธการรับของ
>> เราโทรไปแจ้ง call center ถึงปัญหาที่พบ และทาง call center รับปากว่าติดต่อสาขาปลายทางให้ถึงความต้องการให้ส่งของกลับ
>> ทางสาขาปลายทางติดต่อเรามาว่าได้แจ้งไปทาง call center ใช่ไหม ซึ่งเราตอบว่าใช่และเรายืนยันที่จะให้ส่งของกลับมาที่ต้นทาง
30/01/2566 >> ทางสาขาปลายทางได้ทำการส่งของไปที่ปลายทางครั้งที่ 4
>> เราติดต่อ flash express ทาง chat Facebook ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นพร้อมขอชื่อและ เบอร์ผู้จัดการสาขา
ตอนนี้เราไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมทางสาขาถึงได้พยายามที่จะส่งขอต่อไปทั้งๆที่ได้รับการแจ้งแล้วคะ
ถ้าสุดท้ายแล้วทางสาขาปลายทางไม่ส่งของกลับมาเราสามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ
ขอบคุณค่ะ

Flash express ไม่ยอมตีของกลับมาที่ต้นทาง ทั้งๆที่ปลายทางปฏิเสธการรับของ
อยากจะสอบถามเพื่อนๆสมาชิคว่าเคยเจอกรณีที่เราส่งของกับทาง flash express แบบเก็บเงินปลายทางไปแล้วปลายทางปฏิเสธการรับของ แต่ทางขนส่งก็ยังทำการส่งต่อไปไหมคะ
โดยไทม์ไลน์จะเป็นตามนี้ค่ะ
24/01/2566 >> ทำการส่งของแบบเก็บเงินปลายทาง
26/01/2566 >> ของถึงสาขาปลายทาง และทางผู้รับปฏิเสธการรับของ โดยเค้าได้มีการแจ้งเราแล้วว่าเค้าไม่ต้องการของแล้ว
เราจึงได้โทรแจ้งกับพนักงานส่งของว่าให้ตีกลับมาเลย ซึ่งพนักงานแจ้งว่าจะตีกลับคืนนี้เลย
28/01/2566 >> ทางสาขาปลายทางได้ทำการส่งของไปที่ปลายทางครั้งที่ 2 และทางผู้รับปฏิเสธการรับของ
29/01/2566 >> ทางสาขาปลายทางได้ทำการส่งของไปที่ปลายทางครั้งที่ 3 และทางผู้รับปฏิเสธการรับของ
>> เราโทรไปแจ้ง call center ถึงปัญหาที่พบ และทาง call center รับปากว่าติดต่อสาขาปลายทางให้ถึงความต้องการให้ส่งของกลับ
>> ทางสาขาปลายทางติดต่อเรามาว่าได้แจ้งไปทาง call center ใช่ไหม ซึ่งเราตอบว่าใช่และเรายืนยันที่จะให้ส่งของกลับมาที่ต้นทาง
30/01/2566 >> ทางสาขาปลายทางได้ทำการส่งของไปที่ปลายทางครั้งที่ 4
>> เราติดต่อ flash express ทาง chat Facebook ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นพร้อมขอชื่อและ เบอร์ผู้จัดการสาขา
ตอนนี้เราไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมทางสาขาถึงได้พยายามที่จะส่งขอต่อไปทั้งๆที่ได้รับการแจ้งแล้วคะ
ถ้าสุดท้ายแล้วทางสาขาปลายทางไม่ส่งของกลับมาเราสามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ
ขอบคุณค่ะ