Flash express ทำกล่องเสียหาย แจ้งว่าจะรีแพ็คให้ มีนโยบายนี้ด้วยหรอ มีสิทธิอะไรมาแกะรีแพ็ค

กระทู้คำถาม
สั่งแอร์ร้านhaier official ไปกับแอพพลิเคชั่นชอปปี้พร้อมบริการติดตั้ง โดยผ่านขนส่งflash express
วันที่31สค68 สินค้ามาถึงคลังปลายทาง ขนส่งflash express โทรมาแจ้งกล่องชำรุด ลูกค้ารับได้ไหม
เลยแจ้งไปว่าแค่กล่องชำรุดรับได้เพราะไม่ดาเมจถึงตัวสินค้า เป็นแค่box damage
วันที่2แล้วทำไมไม่มาส่งเช็คtracking ขึ้นพัสดุมีปัญหาเลยโทรไปสอบถามคอลเซนเตอร์ติดอะไร

คำตอบที่ได้คือ box damage คลังflashกำลังทำการรีแพ็ค เลยยังไม่มาส่ง
1.flash express มีนโยบายรีแพคได้ด้วยหรอ เป็นผู้ขนส่งมีหน้าที่รีแพค หรือแกะสินค้ามาเช็ค และรีแพค ด้วยหรอ ควรเป็นของผู้ขายหรือเปล่า
2.แจ้งไปตั้งแต่แรกแล้วว่าbox damage รับได้ให้มาส่ง ทำไมยังไม่มาส่ง ติดปัญหาอะไรภายในหรือป่าว รถไม่พอหรือยังไง
3.สั่งสินค้า+ค่าติดตั้ง จ่ายเงินไปกับร้านhaier official ในชอปปี้ แต่ช่างโทรมาแจ้งว่าถ้าเข้ามาติดตั้งแล้วแอร์ยังไม่มา จะปรับครั้งละ300฿
นี่หรือบริการ ทำไมผลักให้เป็นลูกค้ารับผิดชอบค่าใช้จ่าย ในเมื่อเราซื้อบริการพ่วงไปทางร้าน ขนส่งไม่มาส่ง ส่งของช้า ควรไปตามกับขนส่งไหม กลับมาตามและผลักภาระให้ลูกค้า แล้วทำไม ไม่ติดต่อประสานงาน ต่อให้เป็นอีคอมเมิร์ท ก็ควรจัดการดีกว่านี้ไหม ควรปรับปรุงระบบหลังบ้านให้ดีกว่านี้นะครับ
ไม่งั้นก็ไม่ต้องมีหรอก ติดตั้ง ขายแค่แอร์อย่างเดียวพอ

tracking flash express = Th20077p856t2d

#haier #flashexpress




แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่