เมื่อวันที่ 5 ก.พ.66 เราได้ส่งของใช้บริการของ flash express ของที่ส่งคือ oat milk แต่ของไปถึงปลายทางถูกเปลี่ยนใส่กล่องผลไม้ และทำให้กล่องนมข้างในแตกและบูดเสียทั้งหมด เราติดต่อทาง flash ขอเคลมงานบริการที่ทำให้เสียหาย แต่บริษัทกลับไม่รับผิดชอบ อ้างว่ากล่องเปียกเลยเปลี่ยนกล่องให้ แต่จากต้นทางมีการเช็คอย่างดีแล้วว่าของที่ส่งอยู่ในสภาพสมบูรณ์ เราสันนิษฐานว่าระหว่างการขนส่งน่าจะมีการโยนกล่องจนทำให้เกิดความเสียหาย และทาง flash อ้างว่าเราไม่ได้ทำประกันของที่ส่ง ผู้ส่งรายย่อยที่นานๆส่งทีต้องมีการทำประกันการส่งของด้วยเหรอ กล่องผลไม้ที่ใส่ให้ใหม่ขนาดก็ไม่พอดีกับของที่ส่งไป การแกะกล่องโดยไม่แจ้งให้เราทราบถือเป็นการละเมิดหรือเปล่า ถ้าอ้างแบบนี้ต่อไปทาง flash จะแกะกล่องไหนก็ได้ถ้าอยากแกะและก็ปฏิเสธความรับผิดชอบ อีกเรื่องงานบริการรับเรื่องเคลมและร้องเรียนเจ้าหน้าที่แย่มากๆ สิ่งที่สงสัยที่สุดคือ
1.flash express สามารถแกะกล่องสินค้าของลูกค้า และเปลี่ยนกล่องโดยผละการได้ด้วยเหรอ ถ้าได้แบบนี้ต่อไปถ้าแกะกล่องแล้วมีการหยิบของบางชิ้นออกไป แล้วอ้างว่าต้นทางส่งมาไม่ครบก็คงทำได้
2.การส่งของโดยผู้ใช้บริการรายย่อย ปกติเราต้องทำประกันด้วยเหรอ อันนี้ไม่ทราบจริงๆ เพราะไม่เห็นผู้ให้บริการเจ้าอื่นอ้างแบบนี้กับลูกค้า
3.การที่ flash ปฏิเสธความรับผิดชอบเราสามารถทำอย่างไรได้บ้าง หรือได้แค่ทำใจ
ขอบพระคุณทุกความเห็นและทุกคำชี้แนะจ้า
ขนส่ง flash express สามารถแกะกล่องของที่เราส่งและเปลี่ยนกล่องได้ด้วยเหรอ
1.flash express สามารถแกะกล่องสินค้าของลูกค้า และเปลี่ยนกล่องโดยผละการได้ด้วยเหรอ ถ้าได้แบบนี้ต่อไปถ้าแกะกล่องแล้วมีการหยิบของบางชิ้นออกไป แล้วอ้างว่าต้นทางส่งมาไม่ครบก็คงทำได้
2.การส่งของโดยผู้ใช้บริการรายย่อย ปกติเราต้องทำประกันด้วยเหรอ อันนี้ไม่ทราบจริงๆ เพราะไม่เห็นผู้ให้บริการเจ้าอื่นอ้างแบบนี้กับลูกค้า
3.การที่ flash ปฏิเสธความรับผิดชอบเราสามารถทำอย่างไรได้บ้าง หรือได้แค่ทำใจ
ขอบพระคุณทุกความเห็นและทุกคำชี้แนะจ้า