หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลาซาด้า คืนเงินไม่ครบ ทำอย่างไรได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
Lazada
สอบถามสมาชิกค่ะ ได้ซื้อสินค้าจากลาซาด้าด้วยคูปองที่ซื้อมาจากShopback มูลค่า1000฿ ร้านค้าส่งสินค้าให้ผิด ร้านค้าจึงแนะนำให้ทำการกดคืนสินค้า เราจึงคืนสินค้า 1 ชิ้น คือเต้นท์(มูลค่าที่ซื้อมาคือ 839฿ค่ะ ปรากฏว่าในระบบแจ้งว่าจะคืนเงินให้ 46.09฿ จึงสอบถามร้านค้าว่าจะส่งมาใหม่ได้ไหมถ้าคืนยอดนี้เราไม่โอเค ร้านค้าแจ้งว่าในระบบน่าจะผิดพลาด ให้กดคืนสินค้ามาก่อน จะมีพนักงานติดต่อไปเพื่อแก้ปัญหา แต่ท้ายที่สุด ก็ไม่มีพนักงานติดต่อ และเราได้คืนสินค้าไปแล้ว ระบบก็คืนเงินเข้าwallet ในยอดที่ระบบแจ้ง ทั้วที่คนส่งสินค้าผิดคือร้านค้า หรือคือทริกของร้านคะ ส่งของผิด ให้เรากดคืน แล้วระบบคืนเงินให้ประมาณ 5% ที่เหลือกำไรของร้าน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนหลอกให้ชำระเงินค่าสินค้า Lazada กับบริษัท 2C2P ค่ะ
มีคนใช้บัญชีเราเป็นบัญชีม้า(เราพึ่งรู้เมื่อกี้)แล้วเมื่อวานกับตอนเช้านางหลอกให้เราโอนเงินที่ได้มาจ่ายค่าสินค้าค่ะ😢😢 มีวิธีจ ะดึงเงินคืนไหมคะหนูจะเอาเงินคืนคนที่โดนโกงเป็นช
สมาชิกหมายเลข 8919776
รอ ลาซาด้า พิจารณา
สถานะในแอพพลิเคชั่น ลาซาด้า ระบุไว้ว่า " สินค้ามาส่งถึงแล้ว " แต่พอออกไปเพื่อไปเอา กลับไม่พบไม่เห็นสินค้าที่ระบุไว้ จึงทำการ ทวงถามไปในแอพพลิเคชั่น ระบบให้ทำการ"ยกเลิกแล้วรับเงินคืน&quo
Khobngaw
ร้านค้าส่งของให้ไม่ครบ ทักแชทไปทางร้านไม่ตอบ จะทำอย่างไรดีคะ Lazada
เราสั่งซื้อกาแฟในลาซาด้า จำนวน 6 ห่อ แต่ทางร้านส่งมาให้ 5 ห่อ ซึ่งตอนแกะเราไม่ได้ถ่ายวีดิโอไว้ ทักไปหาร้านค้า แต่ไม่มีใครตอบกลับ จะแก้ปัญหานี้ได้อย่างไรคะ ไม่อย
สมาชิกหมายเลข 8807478
ซื้อของใน LAZADA เจอร้านค้าหัวหมอ ไม่ยอมให้คืนสินค้า ทั้งที่สินค้าใช้งานไม่ได้ ไม่คืนเงิน
จากกระทู้ที่ตั้งไว้วันก่อนครับ ตอนนี้ยังไม่ได้รับความยุติธรรม จากทาง LAZADA เนื่องจาก สินค้าไม่สามารถใช้งานได้ ร้านค้าไม่ยอมให้คืนสินค้า แต่ทางลาซาด้าให้คืนสินค้าได้ตามนโยบายของบริษัทลาซาด้า แต่..ทางร
สมาชิกหมายเลข 849516
สั่งของจาก Lazada มาเกินกำหนดมา 7 วันยังไม่ได้รับของเลยครับ ทำไงดี Lazada ตอบว่า "ไม่สามารถตรวจสอบได้เช่นกันค่ะ"
เนื่องจากวันที่ 11.11.17 ทางลาซาด้าลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ ผมสั่งของกับ Lazada ไปทั้งหมด 8,907 บาท และผมได้ส่งเมลล์ไปถามว่า สามารถขอใบกำกับภาษีเพื่อร่วมรายการ ช๊อปช่วยชาติ ได้หรือไม่ (ส่งตอนสายๆ) ประมาณบ่
nadyun
ลาซาด้า e-Voucher และการยกเลิกสินค้าโดยผู้ส่ง
ออเดอร์ 504024163375785 เมื่อ 6 กพ 2022 ใช้ e-voucher shopback 1,000.- ออเดอร์ถูกยกเลิก 14 กพ โดยร้านค้าไม่ยอมส่งของในระยะเวลา ลาซาด้าคืนเงินในบัตรเครดิตแล
IntrinsicToRiding
ศุภาลัยจี‘ แถลงผลงาน 2 เดือน สร้างมูลค่าเศรษฐกิจ 3.5 หมื่นล้าน คิดเป็น 0.18% ของ GDP
สุดยอด ซุปเปอร์ จี https://www.facebook.com/share/p/1BygJx6BiP/?mibextid=wwXIfr “ศุภจี” เผย ผลงาน 2 เดือน Quick Big Win เดินหน้านโยบาย 7 ด้าน สามารถสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจให้กับประเทศเพิ
สมาชิกหมายเลข 2933266
ขนส่งสีเหลือง แย่ทั้งประเทศเลยไหมคะ
ใครเป็นร้านค้าแล้วโดนบริการห่วยแบบนี้บ้างคะ เราขายสินค้าแพลตฟอร์มออนไลน์ lazada shopee tiktok เป็นสินค้าใหญ่และเล็กปะปนกันไป เหตุเกิดจากเรามีบุ๊กขนส่งไปยังขนส่งสีเหลือง ไม่มารับของ ไม่แจ้ง ไม่ติดต่อเล
สมาชิกหมายเลข 8624587
ใครเคย ซื้อของลาซาด้า ได้ไม่ครบ ขอเงินคืนถูกปฏิเสธบ้างค่ะ
เราสั่ง เสื้อไป 3ตัว สีเดียวกัน จากร้าน ch... เคยซื้อแล้ว ครั้งนึง สามตัว สามสี ไม่มีปัญหา คราวนี้สั่งเสื้อหนาวไป3ตัว เหมือนกันสีเดียวกัน ร้านส่งมาแค่ 1ตัว ขาด2ตัว เป็นเงิน 648.บาท (ตัวละ216×2=4
สมาชิกหมายเลข 6686501
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลาซาด้า คืนเงินไม่ครบ ทำอย่างไรได้บ้างคะ