หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลาซาด้า คืนเงินไม่ครบ ทำอย่างไรได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
Lazada
สอบถามสมาชิกค่ะ ได้ซื้อสินค้าจากลาซาด้าด้วยคูปองที่ซื้อมาจากShopback มูลค่า1000฿ ร้านค้าส่งสินค้าให้ผิด ร้านค้าจึงแนะนำให้ทำการกดคืนสินค้า เราจึงคืนสินค้า 1 ชิ้น คือเต้นท์(มูลค่าที่ซื้อมาคือ 839฿ค่ะ ปรากฏว่าในระบบแจ้งว่าจะคืนเงินให้ 46.09฿ จึงสอบถามร้านค้าว่าจะส่งมาใหม่ได้ไหมถ้าคืนยอดนี้เราไม่โอเค ร้านค้าแจ้งว่าในระบบน่าจะผิดพลาด ให้กดคืนสินค้ามาก่อน จะมีพนักงานติดต่อไปเพื่อแก้ปัญหา แต่ท้ายที่สุด ก็ไม่มีพนักงานติดต่อ และเราได้คืนสินค้าไปแล้ว ระบบก็คืนเงินเข้าwallet ในยอดที่ระบบแจ้ง ทั้วที่คนส่งสินค้าผิดคือร้านค้า หรือคือทริกของร้านคะ ส่งของผิด ให้เรากดคืน แล้วระบบคืนเงินให้ประมาณ 5% ที่เหลือกำไรของร้าน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บ่อยครั้งที่สั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้า วันรุ่งขึ้นจะได้sms จากมิจฉาชีพเรื่องสินค้าที่ส่งมีปัญหา
แสดงว่าพวกมิจฉาชีพสามารถแฮกข้อมูลจากลาซาด้าได้ หรือเป็นการร่วมมือกัน(มันอดคิดไม่ได้)
ALRO 82
เก็บภาษี ‘สินค้าออนไลน์’ ทุกชิ้น กรมศุลฯชี้ปี’67 ล้น 20 ล้านกล่อง
กรมศุลฯงัดมาตรการภาษีรอบใหม่ เก็บอากรสินค้าออนไลน์ตั้งแต่ 1 บาทขึ้นไป ดีเดย์ปีใหม่นี้ คาดได้เงินเข้ารัฐเพิ่มปีละ 3,000 ล้าน ชี้คนนิยมช็อปออนไลน์สินค้านอก ปีที่แล้วทะลัก 20 ล้านกล่อง บ่นตรวจไม่ไหว &ldq
parn 256
การขอคือนเงินจาก Lazada (Badness Lazada)
สั่งของจาก Lazada แล้วของหายระหว่างขนส่ง ตามเดือนกว่า ถึงจะได้คืนเงินแล้วยังคืนเขามาถังเติมเงินเพื่อให้เราไม่สามารถถอนเงินออกมาได้ โทรไปถามพักนักงาน บอกว่าจะส่ง xrorm ให้ทางเมล์ จะได้เงินคืนภายใ
สมาชิกหมายเลข 6047145
ทำการกดคืนสินค้าในลาซาด้า
ทำการกดคืนสินค้าในลาซาด้าไปตั้งแต่วันที่15แล้ว ทางลาซาด้าบอกถ้าทางร้านไม่มีการตอบสนองจะทำการอนุมัติคืนเงินแบบอัตโนมัติภายใน3วัน นี่ผ่านมา8วันแล้วทางลาซาด้ายังไม่อนุมัติคืนสินค้าอัตโนมัติเลย ใครพอจะรู้
สมาชิกหมายเลข 5648747
ใครเคยซื้อของของลาซาด้าแล้วยกเลิก แต่ไม่ได้เงินคืนบ้างคะ
คือซื้อสินค้าที่ลาซาด้าปรากฏว่าใช้ไม่ได้ค่ะ แจ้งยกเลิกแล้ว มีการให้ส่งสินค้าให้กับทางร้านค้าก่อนวันที่ 25 ส่งไปรษณีย์ไปก่อนวันที่ 25. คือวันที่ 24. แข้งเข้าระบบแล้ว แต่ไม่ได้รับเงินคืน โทรสอบถามทางลาซ
สมาชิกหมายเลข 5440858
ใครเคยใช้เหรียญ Lazada แลกคูปองสินค้า 0 บาทแล้วได้รับของจริงๆบ้าง
เก็บเหรียญของ Lazada แล้วแลกของขวัญพิเศษ ได้หูฟังบลูทูธ มูลค่าประมาณ 900 กว่าบาท(ตามที่ร้านค้าระบุไว้) พอถึงเวลาแลกจริง วันแรก กดสั่งสินค้าไม่ได้ วันถัดมา&nbs
ตื่นมาวิ่ง
ลาซาด้าแจ้งว่าสินค้าได้รับการบรรจุเรียบร้อยแต่คนส่งยังไม่ส่ง?
คนส่งแจ้งว่าทางร้านไฟไหม้ ให้ลูกค้ากดยกเลิก แต่ กดยกเลิกไม่ได้ เพราะสินค้าบรรจุแล้ว เราเลยแจ้งให้ทางร้านค้ากดยกเลิกให้แต่ไม่มีการตอบกลับใดใดทั้งสิ้น เว้นแต่ตอบเม้นคำถามได้? เลยกำหนดส่งมาแล้ว อยากทราบว
สมาชิกหมายเลข 5793410
ขนส่งลาซาด้าทำของหาย หนึ่งอาทิตย์ทั้งร้านค้า ศูนย์ลาซาด้าบอกติดต่อขนส่งไม่ได้
สั่งสินค้าจากลาซาด้าผ่านไปหนึ่งอาทิตย์ไม่ได้ของ แจ้งกับร้านค้าบอกว่าจะส่งของให้ใหม่ สุดท้ายก็ไม่ส่งของ พอเราตามขอคืนเงินก็บอกทำอะไรไม่ได้เพราะของอยู่กับขนส่ง เสียความรู้สึกเสียเวลากับร้านค้ามาก ที่ต้อ
สมาชิกหมายเลข 7592992
ต้องการยกเลิกสินค้าจาก Lazada ร้านจัดส่งให้ไม่ได้ แต่ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง
สั่งสินค้าจากร้าน VIVOLILV MALL ตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค 68 จนถึงวันนี้ 31 ต.ค.68 ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง กดยกเลิกสินค้าไม่ได้ พยายามแชทกับร้าน ร้านก็บอกว่าจัดส่งไม่ได้ โบ้ยให้ประสานลาซาด้า
สมาชิกหมายเลข 5997739
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลาซาด้า คืนเงินไม่ครบ ทำอย่างไรได้บ้างคะ