หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วันนี้ซื้อรองเท้าจากลาซาด้า
กระทู้สนทนา
Lazada
ขนส่งสินค้า
รองเท้า
นี่คือการตอบกลับแบบใดแลดูจะปัดความรับผิดชอบ ถ้าคุณกล้ายืนยันแบบนี้ว่ามันขาดทุกชิ้นทุกคู่แสดงว่าคุณจงใจผลิตของคุณภาพแย่ให้แก่ลูกค้า มันไม่ได้นะครับตอบแบบนี้ตอบชุ่ยๆได้ไง ลาซาด้าคุณต้องตรวจสอบร้านนี้หน่อยนะว่าทำไมปล่อยให้ร้านนี้ขายสินค้าที่มีตำหนิแบบนี้ออกมาได้ยังไง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยางจับกล้อง บวม, หลุด, ไม่กระชับ - เคลมได้ไหมครับ และถือว่าเป็นส่วนควบของอุปกรณ์ไหมครับ
ไม่แน่ใจ ในภาษากล้อง เรียกยางชิ้นนี้ว่าอะไรเหรอครับ ในทางกฏหมายแล้วนั้น ยางที่ติดเป็นส่วนควบ ของอุปกรณ์หลักที่ถอดออกไม่ได้ ผู้ผลิตมีสิทธิอ้างว่า "ชิ้นยางต้องเสื่อมไปตามการเวลาและไม่สามารถส่งเคลม
+ @rtified +
ขนส่ง Ninjavan พนักงานขโมยของในกล่อง พัสดุตีกลับ แย่มาก ไร้ความรับผิดชอบ!!!!
เรื่องมีอยู่ว่า ร้านเราขายของ ราคาสูงหลักพันบาท เราส่งของไปให้ลูกค้า แล้วถูกตีกลับ มา 1 ชิ้น สภาพตอนที่ได้รับของตีกลับ มาคือกล่องเราโดนแกะ ของในกล่องเราหาย ไป3 ชิ้น แล้วสภาพของเราถูกทดลองใช้งานมา สินค
สมาชิกหมายเลข 4416554
ไม่ได้สั่งของจากลาซาด้า แต่มีของมาส่งให้เก็บปลายทาง
วันที่ 11/05/63 เวลา 15.45 น. มีโทรศัพท์แจ้งว่าส่งของจากลาซาด้า เราก็งงแต่ชื่อและเบอร์โทรก็เป็นของเรา เลยครับมา จำนวน 2 ชิ้น ชิ้นที่ 1 ราคา 420฿ ชิ้นที่ 2 ราคา 395฿ รวมจ่าย 815฿ พอแกะสินค้าดูเป็นหูฟัง
สมาชิกหมายเลข 5917106
ร้องเรียนลาซาด้า โยนภาระและไม่แสดงความรับผิดชอบ เมื่อสินค้ามีปัญหา
สินค้านำเข้าจากจีนถูกสับเปลี่ยนก่อนถึงผู้ซื้อ 1.สินค้าจัดส่งผ่านผู้ขายในลาซาด้า 2.สินค้าแต่ละชิ้น ว/ด/ป ที่ผลิตแตกต่างกัน 3.สินค้า 1 ใน 4 พลาสติกซีลกล่องถูกแกะออก กล่องฉีกขาดมีเทปใสติดแปะ 4.สินค
สมาชิกหมายเลข 6269379
เคยมั้ย เวลามีงานกลุ่มแล้วรู้สึกว่าคนอื่นในทีมทำงานไร้คุณภาพมาก
เวลาทำงานกลุ่มที่อยู่กับคนไม่ใช่ style เดียวกันรู้สึกทุลักทุเลตลอดเลย ขอเล่าเลยนะ style ส่วนตัวของเราคือ ทุกคนเท่าเทียม ทุกคนมีสิทธิออกความเห็น งานเดินไปพร้อมๆกัน อาจจะมีคนที่เป็นผู้นำกลุ่ม คอยชี้นำ
สมาชิกหมายเลข 1148670
LOTUS คุมคุณภาพการบริการและบริหารสาขาไม่ได้
ปัญาในสาขานี้ที่พบบ่อยคือขั้นตอนการปฏิบัติงานคลุมเครือ ไม่มีคุณภาพ และเมื่อเกิดปัญหาก็จะโบ้ยให้ลูกค้ารับผิดชอบแทน เช่น เศษเงินทอนเหรียญสลึง ห้าสิบสตางค์หมด ก็ปัดยอดไม่จ่ายลูกค้าเอาดื้อๆ บอกเหรียญทอนหม
ว่าวน้อยลอยชมสวน
เมนบอร์ด เขาผลิตกันอย่างงี้เหรอครับ นึกว่าจะใช้แขนหุ่นยนต์ทั้งหมดซะอีก ดูชุ่ยๆจัง
.
RaspberryPi
ฝากถึงการบริการ 1175 1148
ผมโทร 1175 รอนานกว่าพนักงานรับสาย แล้วประสานหัวหน้างาน เพื่อปรึกษาปัญหา ผมได้สิทธิเซเรเนด โกรด์ แต่พอได้SMS ยืนยันสิทธิระบบกลับลดสิทธิเป็น ลูกค้าธรรมดา พนักงานให้ผมรอสาย เกือบชั่วโมง ยังไม่มีการตอบกลั
สมาชิกหมายเลข 8773765
ถึงเวลาหรือยังที่ต้องมีองค์กรที่มาควบคุมคุณภาพผู้รับเหมา???
ที่ตั้งกระทู้นี้ก็เพื่อ เผื่ออาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไร หรือไปกระตุกต่อมคิดของผู้ที่จะสามารถผลักดันให้มันเกิดขึ้นจริงได้ หลายๆคนคงจะเห็นจากข่าว หรือที่มาเล่าสู่กันฟังในบอร์ดนี้หลายต่อหลายเรื่องแล้วที่
tonlee83
การคืนของลาซาด้า
พอดีสั่งซื้อรองเท้า แล้วได้ของมาผิดไซด์ สั่ง41 ได้40 ทั้งที่ตอนสั่งบอกมีของ ต้องการส่งคืน ต้องทำยังไงคะ เพราะเคยสั่งนาฬิกาเมื่อปีก่อน หน้ากล่องรหัสสินค้าถูกต้อง แต่ของในกล่องไม่ใช่เลย ผิดสี ผิดรุ่น ส่
น่ารักทั้งคนทั้งหมา
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ขนส่งสินค้า
รองเท้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วันนี้ซื้อรองเท้าจากลาซาด้า