คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 6047145
น้องลาซขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยครับ เบื้องต้นเพื่อนโยบายความเป็นส่วนตัวและป้องกันความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัว รบกวนคุณสมาชิกเเจ้งอีเมลเเละเบอร์โทรบัญชีสั่งซื้อ พร้อมยอดที่ต้องการถอนทางหลังไมค์เมื่อได้รับข้อมูลทางเจ้าหน้าเร่งตรวจสอบเเละติดตามการดำเนินการให้ครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
น้องลาซขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยครับ เบื้องต้นเพื่อนโยบายความเป็นส่วนตัวและป้องกันความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัว รบกวนคุณสมาชิกเเจ้งอีเมลเเละเบอร์โทรบัญชีสั่งซื้อ พร้อมยอดที่ต้องการถอนทางหลังไมค์เมื่อได้รับข้อมูลทางเจ้าหน้าเร่งตรวจสอบเเละติดตามการดำเนินการให้ครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
การขอคือนเงินจาก Lazada (Badness Lazada)
โทรไปถามพักนักงาน บอกว่าจะส่ง xrorm ให้ทางเมล์ จะได้เงินคืนภายใน 2-3 ทำการ พอส้งไปจริงมีเมล์ตอบมาว่า 15 วันทำการ พออีก 2 วันบอกคืนเงินให้ไม่ได้ หมายความว่าไงก็เงินของเรา คือบังคับให้เราต้องใช้เงินใน ลาซาด้าวอลเล็ต ซื้อของให้หมดใช้ไหม เอาเปรียมมากทำแบบนี้ได้ด้วยหรือ คิดดูทำแบบนี้ 100 คน 1000 คนเป็นเงินเท่าไร เงินอยู่กับ ลาซาด้า เปล่า ๆ เท่าไร คิดเป็นมูลค่าเท่าไร โค ตะ ระ ....