กว่าสองเดือน ที่ทำการโอนย้ายเบอร์มือถือ ซิม และเบอร์บ้าน เน็ท ให้กับคนอื่น ไปพร้อมกันเอกสารครบ ดำเนินเรื่องจบ เจ้าหน้าที่บอกเรียบร้อยจะส่งเรื่องต่อประสานงานให้จนแล้วเสร็จ สาขาปิ่นเกล้า .... มาวันนี้ยังไม่จบ บิลยังแจ้งมาหลอกหลอนทั้งๆที่ควรเรียบร้อยไปแล้ว
บังเอิญว่าเป็นที่ทำงาน ใช้มาแต่ต้นเปลี่ยนลำบากมีผลทางธุรกิจเลยต้องใช้ ส่วนตัวและครอบครัวใช้เจ้าอื่นหมด
เห้อ...ขอวิธีการดำเนินการกับทรูด้วยครับ
กับการบริการของ TRUE ใครมี How to ..ที่ทำให้บริการหลังการขายติดต่อครั้งเดียวเรียบร้อยด้วยดีบ้าง ????
บังเอิญว่าเป็นที่ทำงาน ใช้มาแต่ต้นเปลี่ยนลำบากมีผลทางธุรกิจเลยต้องใช้ ส่วนตัวและครอบครัวใช้เจ้าอื่นหมด
เห้อ...ขอวิธีการดำเนินการกับทรูด้วยครับ