True interner บริการแย่

1. แจ้งcall center ไป ตั้งแต่ วัน 29 มีนา 60 ว่าที่มีไฟไหม้ในหมู่บ้าน ทำให้ใช้อินเตอร์ไม่ได้ จนวัน 2 เมษา 60แล้ว ไม่มีใครสนใจ โทรตามทุกวัน call  center บอกแค่ว่าจะตาม ถามวันเวลาที่ลูกค้าสะดวก จะออกคิวใบสั่งงานให้ช่าง นัดวันกันหมั่นเหมาะ รอทั้งวันไม่มีใครมา  ไม่มีแม้แต่โทรมาเช็คงาน

2. เวลาที่หายไปจะชดใช้ยังไง  ลูกค้าไม่มีเน็ทใช้ ทำงาน ตอบเมล์ ลำบากมาก ต้องเดินทางไปใช้ของที่อื่น

3. ก่อนหน้านี้มีการโทรไปแจ้งของเพิ่มpackage ปรับเพิ่ม จะติดtrue vision ด้วย  พอวันจริงมาติด  ติดไม่ดได้เพราะเปิดใบงานมาผิด  ปัจจุบัน ยังไม่ พนง.คนไหนตามงานให้  ทุกส่วนแยกส่วนกันทำงาน
   3.1 ช่างหาย
   3.2 พนง. หายไม่ติดต่อ ติดตาม หรือ เปิดงานใหม่
   3.3 มีพนง. จากtrumoveติดต่อมาให้รับซิม

ปล.  คือจะให้รับซิม เพื่อ? ปัจจุบัน net ใช้การไม่ได้ true vision ไม่มี ทำงานไม่ได้ประสานงานกัน?

งานบริการ แบบนี้ขอบายคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 707799 เพื่อเป็นข้อมูลในการส่งเรื่องตรวจสอบแก้ไข และติดตามงานเพิ่มเติมให้ รบกวนขอทราบหมายเลขที่ใช้งานอินเตอร์เน็ต ชื่อ หมายเลขติดต่อกลับเพิ่มเติมผ่านหลังไมค์ด้วยครับ ยินดีรับเรื่องดูแลครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่