หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนวันกำหนดจ่ายบิลเป็นวันที่6ของทุกเดือน (Truemove)
กระทู้คำถาม
truemove
สอบถามครับหากต้องการเปลี่ยนวันกำหนดจ่ายบิลเป็นวันที่6ของทุกเดือนต้องแจ้งผ่านที่ศูนย์บริการหรือผ่านไหนครับ (รายเดือน)
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
ยกเลิกเเพ็จทรูไม่ได้ทำทุกอย่างโทรต่างๆเพื่อนกเลิกเเต่กลับเกิดปัญหารหัสMMIไม่ถูกต้องช่อยเเก้ให้ด้วยนะคะ?
บิลทรูมูฟ เอช 0957505180 รอบบิลเดือน ต.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 09/10/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 551.64 บ. (ยอดค้าง 85.94 บ. และยอดเดือน ต.ค. 465.70 บ.) รายละเอียดค่าบริการเดือนปัจจุบัน(ยังไม่รวม VAT
สมาชิกหมายเลข 8324008
ถ้าเราจ่ายบิลที่ค้างกับทรูไว้แล้ว ทรูจะยกเลิกซิมตัวนั้นเลยมั้ย หรือเราจะต้องติดต่อทรูอีกที
คือบิลทรูตัวนี้เราค้างชำระไว้นานมาก จนกำลังจะฟ้องเราแล้วแหละ มีจดหมายมาแล้ว กำลังจะเริ่มฟ้อง 11 ตค.68 นี้ แล้วทีนี้เรากำลังจะจ่าย มั่นใจว่าจ่ายได้ก่อนถึงกำหนดการฟ้อง คือจะจ่ายพรุ่งนี้ แต่เราอยากทราบว่
สมาชิกหมายเลข 6024294
ติดต่อพนักงานทรูไม่เห็นได้เลย ต้องโทรไปที่ไหน?
ต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะได้คุยกับพนักงานทรู ขี้เกียจต้องออกไปที่ศูนย์ทรู เราโดนระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านชั่วคราว แเพราะเกินกำหนดมา2 รอบบิลแล้ว แต่ทีนี้เราโอนจ่ายผ่านแอปธนาค
สมาชิกหมายเลข 7324790
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือน
พอดีเราต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักรายเดือนของทรู แต่ไม่สะดวกไปที่ศูนย์หรือช็อปมีวิธีไหนบ้างคะ โทรไปที่ 1242 เองก็ไม่มีวิธียกเลิกอื่นให้เลยนอกจากไปที่ศูนย์ ปล.เพราะค่าเน็ตแรงกว่าตอนสมัครช่วงแรกๆ เกือบ 3
สมาชิกหมายเลข 8973141
จ่ายค่าบริการทรูเกิน
เช็คค่าบริการทรูยอดทั้งหมด 965.08 บาท แล้วเผลอกดจ่ายบิลยอดเดียวกันไปสามรอบเพราะ ระบบทรูอืด พอเช็คยอดเหลือค้างจ่ายอีก 448.08 บาท ทั้งที่จ่าย 516.20บาทสองครั้ง และยอด 517 บาท โทรคอลเซนเตอร์มีแต่ระบบอัตโ
Ladii_P
หมดสัญญา1ปี ทรู เปลี่ยนโปรยังไงค่ะ
เราซื้อเครื่องพร้อมโปรมาแล้วตอนนี้ครบสัญญาปีนึงแล้ว อยากเปลี่ยนโปร โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ได้เลยหรือต้องไปที่ศูนย์ค่ะ ถ้าจ่ายก่อนกำหนดจ่ายเพราะทรูแจ้งบิลมาแล้วจะเสียส่วนต่างมั้ยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4749509
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้?
คือเรื่องมีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแพ็คหลัก โดยเพิ่มความเร็ว และ ปริมาณเน็ต อันนี้ตกลงรับสิทธิ์นี้จบไปไม่มีปัญหา เค้าบอกว่าทีแรก 100 กว่ายาท พอเดือน2-3 เกิดเป็น300 กว่ารวมตอน
สมาชิกหมายเลข 7808035
Truemove ระบบอัจฉริยะขั้นเทพ !!!!
ทะแม่ม ๆ ตั้งแต่ดูยอดค้างในทรูไอเซอร์วิสละ ยอดเดือนธันวาคม ค้าง 600 กว่าบาท แต่ยอดในระบบเป็น 1000 กว่าบาท แถมมียอดค้างอีก 500 กว่าบาท เมื่อวานชำระค่าบริการผ่านโทรศัพท์ ไอ้เราก็คิดว่าจะตัดบิลแค่ 600 กว
Debonair_NonGBuA
จ่ายค่าบิลทรูไปแล้วแต่ยอดค้างชำระเหมือนเดิมค่ะ รบกวนควรแจ้งที่ไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9075049
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนวันกำหนดจ่ายบิลเป็นวันที่6ของทุกเดือน (Truemove)