หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานทรูไม่เห็นได้เลย ต้องโทรไปที่ไหน?
กระทู้คำถาม
true online
truemove
truemove H
ต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะได้คุยกับพนักงานทรู ขี้เกียจต้องออกไปที่ศูนย์ทรู
เราโดนระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านชั่วคราว แเพราะเกินกำหนดมา2 รอบบิลแล้ว แต่ทีนี้เราโอนจ่ายผ่านแอปธนาคารไปก่อน 1 รอบบิล ก็ไม่เปิดสัญาณให้เรา แล้วต้องติดต่อทะลุอะไรถึงจะได้คุยกับพนักงานคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนระงับสัญญาณดีแทค แต่เคยขอเปิด สัญญาชั่วคราวไปแล้วหนึ่งครั้งแล้วโดนละงับอีกต้องการเปิดสัญญาณอีกต้องทำ สัญญาชั่วคราวไปแ
โดนสัญญาณดีแทคเคยขอเปิดสัญญาณ ชั่วคราวไปแล้วหนึ่งครั้งอยากเปิดสัญญาณอีกต้องทำ ชั่วคราวไปแล้วหนึ่งครั้งอยากเปิดสัญญาณอีกต้องทำยังไงเพราะเงินเดือนยังไม่ออก มีทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9186980
ทรูบรีฟข้อมูลให้พนักงานแต่ละคนไม่เหมือนกันหรอคะ //ถาม AIS fibre ใช้ดีมั้ยคะ มีโปรลับย้ายค่ายอะไรมั้ยคะ
วันมีปัญหาเนื่องจากอินเตอร์เน็ตทรูตัดสัญญาณ ก็งงว่า ทำไมถึงตัด เพราะยังไม่ถึงวันหมดเขตชำระรอบบิลที่ 2 - แจ้งก่อนว่า ปกติจะค้างจ่ายไว้ 1 รอบบิลมาตลอด และจะชำระ1 รอบบิลก่อนวันที่หมดเขตชำระของรอบบิลที่ 2
CaLa02
จะยกเลิกการใช้งาน AIS ให้หมดทั้งบ้าน !!!!!
ไม่พิอใจมากค่ะ ถ้าแอดมินมาเห็นกระทู้นี้ ติดต่อกลับด้วยค่ะช่องทางส่วนตัวก็ได้ คือเราติดตั้งอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ 2 บ้าน บ้าน 1 ได้รับซิมที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรี บ้าน2ก็คิดว่าจะได้เหมือนกันแต่ดันเป็นซิมรา
สมาชิกหมายเลข 4159476
ซิมทรูรายเดือนโดนระงับการใช้บริการ จ่ายค่าบริการไปแล้ว เกินครึ่ง มีวิธีให้กลับมาใช้งานชั่วคราวได้ก่อนไหมคะ
สวัสดีค่ะเราเป็นลูกค้าทรูแบบรายเดือน มีค้างค่าบริการ 2 รอบบิล รวมเป็นเงิน 800 บาท แต่เราชำระเข้าไปแล้ว 500 บาท มีทางที่จะใช้ได้ก่อนไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4603569
เครือข่าย true เขาเอาเปรียบลูกค้าแบบนี้หรอคะ??
คือก่อนหน้านี้ เป็นลูกค้าทรู ใช้เบอร์ทรู และใช้อินเตอร์เน็ตบ้านค่ะ เรื่องเกิดจาก เราได้ย้ายบ้านจาก กทม. ขึ้นมาอยู่ที่เชียงราย ซึ่งก่อนหน้าที่จะย้ายไม่กี่เดือนได้สมัครอินเตอร์เน็ตบ้านไว้ (เราย้ายกระทั
สมาชิกหมายเลข 6095217
สอบถามการชำระบิลอินเตอร์เน็ตบ้าน ais ค่ะ
พอดีเราค้างชำระอยู่ 3 บิล โดนระงับแล้วเราขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้ว อยากถามว่าถ้าชำระก่อน2บิล จะเปิดสัญญาณใช้ได้ปกติไหมคะ หรือต้องชำระให้ครบ3บิล
สมาชิกหมายเลข 8982905
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
โทรติดต่อ call center ของAISยากมาก
เราต้องการติดต่อพนักงาน เนื่องจากต้องการอายุการระงับสัญญาณชั่วคราวเนื่องจากอินเตอร์เน็ตไม่ได้ใช้งานเลย แต่ไม่สามารถติดต่อได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8777976
ใช้อินเตอร์เน็ต AIS 5G ไม่ได้เลยตั้งแต่เข้าเขตอ่อนนุชมาจนถึงพร้อมพงษ์และถึงโลตัสพระราม 4
มีใครเป็นบ้างมั้ยคะ ตั้งแต่เข้าเขตอ่อนนุชมาจนถึงพระราม 4 ใช้อินเตอร์เน็ตของ AIS ไม่ได้เลย กดเงินก็ไม่ได้ เพราะเข้าแอพธนาคารไม่ได้เลย พอเข้าได้กดโอนไปแล้วเน็ตหลุดยาวกินเวลาไป 5 นาทีกว่าจะเชื่อมต่อ ต้อง
สมาชิกหมายเลข 1280217
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานทรูไม่เห็นได้เลย ต้องโทรไปที่ไหน?
เราโดนระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านชั่วคราว แเพราะเกินกำหนดมา2 รอบบิลแล้ว แต่ทีนี้เราโอนจ่ายผ่านแอปธนาคารไปก่อน 1 รอบบิล ก็ไม่เปิดสัญาณให้เรา แล้วต้องติดต่อทะลุอะไรถึงจะได้คุยกับพนักงานคะ