ทะแม่ม ๆ ตั้งแต่ดูยอดค้างในทรูไอเซอร์วิสละ ยอดเดือนธันวาคม ค้าง 600 กว่าบาท
แต่ยอดในระบบเป็น 1000 กว่าบาท แถมมียอดค้างอีก 500 กว่าบาท เมื่อวานชำระค่าบริการผ่านโทรศัพท์
ไอ้เราก็คิดว่าจะตัดบิลแค่ 600 กว่าบาท ดันตัดออกไป ยอด 1000 กว่าเหมือนที่โชว์ในทรูไอเซอร์วิส
เกิดความสงสัยละว่าทำไมเปนยอดนั้น สอบถามไปทางเฟสบุคของทรู ก้ไม่มีคนตอบ วันนี้ก็ไม่ตอบ
ถามอีกครั้งวันนี้ก้ไม่มีคนตอบ เลยตัดสินใจโทรถามไปที่ศูนย์บริการ ได้ใจความว่า...
ยอดที่ตัดไปยอด 1000 กว่าบาทนั้น เป็นยอดค้างของเดือน 11 และ เดือน 12 แต่ว่า
เราจำได้ว่าเดือนที่แล้วเราก็จ่ายยอดเดือน. 11 ไปแล้ว เลยถามอีกครั้ง บอกเจ้าหน้าที่ไปว่า
เดือน ที่แล้วก็มีจ่ายค่าบริการของเดือน 11 บิลซ้ำเหรอ!!! เจ้าหน้าที่เลยเผยความจริงออกมา
ว่าเป็นยอดของ เดือน 12 กับเดือน 1 (เดือนนี้ ซึ่งกำหนดจ่ายเดือนหน้า) ทางระบบจึงดึงยอด
ออกมารวมกัน เลยกลายเป็นยอดค้าง 600 กว่าของเดือน 12 และ 500 กว่า ของเดือน 1
แต่เดือนหน้าก็ไม่ต้องจ่าย เพราะจ่ายไปแล้ว (แหม่!! ก็ใช่หนะสิคะ ถ้าจะใหัจ่ายอีกก็บ้าละ)
เออ !!! ตลกดี แบบนี้ก้มีด้วย ดึงยอดเงินเดือนหน้าเอามารวมไว้เลยซึ่งยังไม่ถึงกำหนดจ่าย
แล้วก็ตัดบิลรวมไปเลย (เก็บเงินไวเกิ๊นนนนนน -..-")
ทาง จขกท. ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรมากมายหรอก แค่จ่ายก่อนกำหนด (ยังกะติดหนี้)
แต่อยากจะฝากทาง Truemove ไปพิจารณาด้วยนะคะว่า ระบบแบบนี้ดีแล้วหรือ ???
สมควรจะปรับปรุงมั้ย??? โดยส่วนตัว จขกท. คิดว่าน่าจะตัดเป็นรอบ ๆ ไปนะคะ
หมดรอบบิลนี้ค่อยเอายอดค้างจ่ายมารวมกับยอดจ่ายจริง
มันยังดูสมเหตุสมผลมากกว่าการเอายอดที่จะจ่ายในอนาคต
มารวมกับยอดจ่ายจริงนะคะ ยังไงก็ฝากไว้พิจารณาด้วยค่ะ -..-"
Truemove ระบบอัจฉริยะขั้นเทพ !!!!
แต่ยอดในระบบเป็น 1000 กว่าบาท แถมมียอดค้างอีก 500 กว่าบาท เมื่อวานชำระค่าบริการผ่านโทรศัพท์
ไอ้เราก็คิดว่าจะตัดบิลแค่ 600 กว่าบาท ดันตัดออกไป ยอด 1000 กว่าเหมือนที่โชว์ในทรูไอเซอร์วิส
เกิดความสงสัยละว่าทำไมเปนยอดนั้น สอบถามไปทางเฟสบุคของทรู ก้ไม่มีคนตอบ วันนี้ก็ไม่ตอบ
ถามอีกครั้งวันนี้ก้ไม่มีคนตอบ เลยตัดสินใจโทรถามไปที่ศูนย์บริการ ได้ใจความว่า...
ยอดที่ตัดไปยอด 1000 กว่าบาทนั้น เป็นยอดค้างของเดือน 11 และ เดือน 12 แต่ว่า
เราจำได้ว่าเดือนที่แล้วเราก็จ่ายยอดเดือน. 11 ไปแล้ว เลยถามอีกครั้ง บอกเจ้าหน้าที่ไปว่า
เดือน ที่แล้วก็มีจ่ายค่าบริการของเดือน 11 บิลซ้ำเหรอ!!! เจ้าหน้าที่เลยเผยความจริงออกมา
ว่าเป็นยอดของ เดือน 12 กับเดือน 1 (เดือนนี้ ซึ่งกำหนดจ่ายเดือนหน้า) ทางระบบจึงดึงยอด
ออกมารวมกัน เลยกลายเป็นยอดค้าง 600 กว่าของเดือน 12 และ 500 กว่า ของเดือน 1
แต่เดือนหน้าก็ไม่ต้องจ่าย เพราะจ่ายไปแล้ว (แหม่!! ก็ใช่หนะสิคะ ถ้าจะใหัจ่ายอีกก็บ้าละ)
เออ !!! ตลกดี แบบนี้ก้มีด้วย ดึงยอดเงินเดือนหน้าเอามารวมไว้เลยซึ่งยังไม่ถึงกำหนดจ่าย
แล้วก็ตัดบิลรวมไปเลย (เก็บเงินไวเกิ๊นนนนนน -..-")
ทาง จขกท. ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรมากมายหรอก แค่จ่ายก่อนกำหนด (ยังกะติดหนี้)
แต่อยากจะฝากทาง Truemove ไปพิจารณาด้วยนะคะว่า ระบบแบบนี้ดีแล้วหรือ ???
สมควรจะปรับปรุงมั้ย??? โดยส่วนตัว จขกท. คิดว่าน่าจะตัดเป็นรอบ ๆ ไปนะคะ
หมดรอบบิลนี้ค่อยเอายอดค้างจ่ายมารวมกับยอดจ่ายจริง
มันยังดูสมเหตุสมผลมากกว่าการเอายอดที่จะจ่ายในอนาคต
มารวมกับยอดจ่ายจริงนะคะ ยังไงก็ฝากไว้พิจารณาด้วยค่ะ -..-"