หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้?
กระทู้คำถาม
true online
truemove H
truemove
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คือเรื่องมีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแพ็คหลัก โดยเพิ่มความเร็ว และ ปริมาณเน็ต อันนี้ตกลงรับสิทธิ์นี้จบไปไม่มีปัญหา
เค้าบอกว่าทีแรก 100 กว่ายาท พอเดือน2-3 เกิดเป็น300 กว่ารวมตอนนี้ค่าค้างชำระบิลอยู่ใช้ก็ไมไ่ด่ได้ใช้ จะยกเลิกก็ไม่ได้ ต้องทำยังไง?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
"คู่กรรม (2531)" และ "หลานม่า" ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกภาพยนตร์ของชาติ ครั้งที่ 15
ยินดีกับทั้งสองเรื่องด้วยครับ โดยเฉพาะหลานม่า เห็นว่ามีประชาชนเสนอชื่อมากที่สุดในปีนี้ด้วย
สมาชิกหมายเลข 1292703
ฝนตก อากาศเย็นแบบนี้คนโสดทำอะไรดีครับ
มาแชร์กันครับ ใครมีไอเดียอะไรบ้าง ในวันที่ฝนตก ไปไหนไม่ได้แบบนี้
สมาชิกหมายเลข 6321571
สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต TRUE ต่ออายุอัตโนมัติค่ะ
วิธียกเลิก แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต TRUEต่ออายุอัตโนมัติ เน็ตไม่อั้น 1Mbps 2 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)หากเติมเงินไม่เพียงพอต่ออายุแพ็ก 374.5บ. ระบบจะต่อแพ็กตามสัดส่วน (187.25บ.ใช้ได้ 15วัน, 24.97บ.ใช้ได้ 2วั
สมาชิกหมายเลข 9075909
ทรูชี้แจงค่าบริการไม่ชัดเจน
เป็นค่ายอินเตอร์เน็ตที่มีปัญหากับผมมากจริงๆ ทรู (ผมใช้ทั้งสองค่าย AIS , TRUE ) เดือนที่สอง ที่ต้องชำระบริการ เน็ตรายเดือน โดยเดือนแรกจ่าย 250 บาท เดือนที่สอง 288 บาท ตอนที่ใช้แบบเติมเงินมา จะเข้า2
Ismaae
ปัญหาการเพิ่มอัตราค่าบริการโดยไม่ถามความสมัครใจของ AIS เป็นการเอาเปรียบลูกค้าไหมคะ
ปกติเราใช้แพ็คเกจหลักเดือนละ 200 บาท ซึ่งเป็นแพ็คเกจที่พอใจทั้งเรื่องความเร็วและราคา แต่ในเดือนปัจจุบัน AIS เปลี่ยนแพ็คเกจของเราเป็นเดือนละ 220 บาท โดยที่ไม่ถามความสมัครใจในการเปลี่ยนแพ็คหลัก ปัญหาคือ
สมาชิกหมายเลข 7533007
จะยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูรายเดือนยังไง
คือเรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 22/09/67 เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแพ็คหลัก โดยเพิ่มความเร็ว และ ปริมาณเน็ต อันนี้ตกลงรับสิทธิ์นี้จบไปไม่มีปัญหา จากนั้นพนักงานก็แจ้งสิทธิ์เสริมคือ "เสร
สมาชิกหมายเลข 2641817
แพ็คเกจเสริมที่มาคู่กับแพ็คเกจหลักยกเลิกไม่ได้หรอคะ?
สองอันนี้ใช้แพ็คเกจที่มาด้วยกันไหมคะ? คือตอนนี้เติม 30วันไว้มันเป็นซิมอะค่ะ แล้วไม่รู้ว่าแพ็คเกจภาพแรกมาจากไหน แต่พอเปิดเน็ตใช้แต่อินเทอร์เน็ตภาพแรกลดแล้วก็หมดเหมือนในรูปแรกแต่พอหมดก็มีกำหนดแล้วมัน
สมาชิกหมายเลข 7587121
ทรูส่งข้อความให้เติมเงินต่ออายุ ถามไปถามมากลายเป็นว่า หลอกให้เติมเงินทั้งๆที่แพ็คหลักหมดอายุ
ซิมจะหมดอายุตอนต้นเดือน10 แต่มีข้อความให้เติมเงิน เพื่อต่ออายุแพ็คเกจหลัก เลยสอยถามทรูไปทางหลังไมค์ แต่กลายเป็นว่า ให้เติมเงินเพื่อสมัครแพ็กเกจเสริม ซึ่งไม่สามารถต่ออายุแพ็คเกจหลักได้
สมาชิกหมายเลข 4151648
ความเร็วเน็ตช้าลงมากหลังจากขอเปลี่ยนแพ็คเกจ 3BB
อินเตอร์เน็ตช้ามากเลยค่ะหลังจากที่ขอเปลี่ยนแพ็คเกจทั้งที่ไม่ได้ความเร็วต่างกันมาก ตอนนี้ใช้ 1000/100 Mbps อันเก่า 1000/500 Mbps รีเช็คสัญญาณให้ด้วยค่ะทำไมเป็นแบบนี้หล่ะหลายวันแล้วนะคะตอนแรกก็ไม่คิดอะไ
สมาชิกหมายเลข 5578538
แพ็คเกจ ais
คือเรากดสมัครแพ็ตเกจIQIYIไป คือเรายังไม่ได้ล้อคอินกับแอพด้วยซ้ำ พอเรากดยกเลิก เราจะไม่ได้เงินคืนหรอคะ กดยกเลิกหลังจากชำระเงินไม่ถึง10นาที
สมาชิกหมายเลข 8202669
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove H
truemove
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้?
เค้าบอกว่าทีแรก 100 กว่ายาท พอเดือน2-3 เกิดเป็น300 กว่ารวมตอนนี้ค่าค้างชำระบิลอยู่ใช้ก็ไมไ่ด่ได้ใช้ จะยกเลิกก็ไม่ได้ ต้องทำยังไง?