โทรศัพท์บ้านของ TOT มีปัญหา ซึ่งเป็นเบอร์ของบริษัท แจ้งเรื่องไปทาง 1888 มาตั้งแต่ 1/4/65 แล้วค่ะ แต่ทุกครั้งได้รับคำตอบเหมือนเดิมคือรับเรื่องแล้วจะประสานงานให้ ผ่านมาเป็นเดือนไม่เคยได้รับการติดต่อกลับหรือแก้ไขอะไรเลย คอยโทรติดตามเรื่องเรื่อยๆ จนปัจจุบันโทรแทบจะทุกวันแล้วค่ะ เหมือนแค่รับเรื่องไปงั้นๆ ถามเรื่องระยะเวลาในการประสานงานก็ไม่มีคำตอบอะไรมาให้ รู้สึกเหมือนเด็กเล่นขายของ
วันจันทร์ที่ผ่านมา 9/5/65 โทรสอบถามแจ้งว่าจะให้ช่างในพื้นที่ติดต่อกลับโดยด่วน
วันอังคาร 10/5/65 แจ้งว่าส่งเรื่องให้เป็นการเร่งด่วนแล้ว จะรีบติดต่อกลับ
จนถึงวันนี้ 11/5/65 โทรตามอีกรอบ call center แจ้งว่าจะให้ทางช่างติดต่อกลับภายในวัน ก็เงียบหายอีกตามเคย
ท่านใดพอมีคำแนะนำช่องทางการติดตามหรือว่าร้องเรียนปัญหาบ้างไหมคะ ไม่ว่าจะเป็นทางโทรศัพท์หรือสถานที่ให้ไปติดต่อด้วยตัวเองก็ได้ค่ะ หรือพอจะมีหน่วยงานให้ร้องเรียนเรื่องแบบเร่งด่วนได้จะขอบคุณมากๆเลยค่ะ เพราะเป็นเบอร์สำคัญในการติดต่อกับลูกค้า
โทรศัพท์บ้าน TOT เสีย แจ้งเรื่องมาเป็นเดือนไม่ได้รับการแก้ไข มีใครพอมีช่องทางการติดต่อหรือร้องเรียนแนะนำบ้างไหมคะ
วันจันทร์ที่ผ่านมา 9/5/65 โทรสอบถามแจ้งว่าจะให้ช่างในพื้นที่ติดต่อกลับโดยด่วน
วันอังคาร 10/5/65 แจ้งว่าส่งเรื่องให้เป็นการเร่งด่วนแล้ว จะรีบติดต่อกลับ
จนถึงวันนี้ 11/5/65 โทรตามอีกรอบ call center แจ้งว่าจะให้ทางช่างติดต่อกลับภายในวัน ก็เงียบหายอีกตามเคย
ท่านใดพอมีคำแนะนำช่องทางการติดตามหรือว่าร้องเรียนปัญหาบ้างไหมคะ ไม่ว่าจะเป็นทางโทรศัพท์หรือสถานที่ให้ไปติดต่อด้วยตัวเองก็ได้ค่ะ หรือพอจะมีหน่วยงานให้ร้องเรียนเรื่องแบบเร่งด่วนได้จะขอบคุณมากๆเลยค่ะ เพราะเป็นเบอร์สำคัญในการติดต่อกับลูกค้า